Sau Trường Giang Nhã Phương, fan Việt mong chờ nhận được tin về chung một nhà của những cặp đôi này

  • 14:37 02/10/2018

Đông Nhi – Ông Cao Thắng


Câu chuyện ngôn tình của hai người được ví như ngôn tình có thật của showbiz Việt. Vượt qua những bình luận tiêu cực, sau 9 năm họ vẫn gắn bó và nắm chặt tay nhau.

 

đông nhi ông cao thắng

 

Đông Nhi cũng trấn an người hâm mộ rằng: “Đông Nhi đang rất hạnh phúc trong tình yêu của mình và Nhi hy vọng là mọi người tin tưởng rằng mối tình của Nhi với anh Thắng chắc chắn là một kết thúc có hậu”.

 

đông nhi ông cao thắng

 

Fan Nhi – Thắng luôn mong cặp đôi sẽ có một happy ending bằng đám cưới rình rang.

 

Tóc Tiên - Touliver

 

Mới đây hình ảnh được cho là Touliver cầu hôn Tóc Tiên gây bão mạng xã hội. Tuy nhân vật chính lên tiếng phủ nhận nhưng qua đó có thể thấy fan rất mong mỏi đám cưới của cặp đôi.

 

tóc tiên touliver

 

Tóc Tiên và Touliver được biết đến là cặp bài trùng trong âm nhạc với nhiều sản phẩm nổi tiếng như “Ngày Mai”, “Có Ai Thương Em Như Anh”.

 

tóc tiên touliver

 

Vĩnh Thụy – Hoàng Thùy Linh


Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh bén duyên khi cùng tham gia phim “Thần Tượng”. Tin đồn tình cảm giữa họ xuất hiện từ năm 2015 và đến nay vẫn đang mặn nồng.

 

vĩnh thụy hoàng thùy linh

 

Dù luôn từ chối nói về chuyện tình cảm vì sợ sóng gió nhưng người hâm mộ vẫn hy vọng và gửi lời chúc phúc tới cặp đôi.

 

vĩnh thụy hoàng thùy linh
 

Khổng Tú Quỳnh – Ngô Kiến Huy


Bỏ qua những ồn ào trong quá khứ, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã dành cả 8 năm thanh xuân để yêu nhau.

 

ngô kiến huy khổng tú quỳnh

 

Không ồn ào nhưng Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy cũng thừa nhận, chặng đường yêu kéo dài 8 năm của hai người, mỗi ngày đã đi qua là hàng loạt những lần giận hờn, cãi vã nhau vô cớ. Có những lúc buồn bã, thất vọng, mệt mỏi đến mức phải dừng chân để ngẫm nghĩ về những chuyện đã trôi qua nhưng có điều đặc biệt là dù giận nhau đến mấy, hai người cũng chưa từng nói lời chia tay. Người hâm mộ của cặp đôi luôn mong chờ đám cưới sẽ đến một ngày không xa.


khổng tú quỳnh ngô kiến huy

 

Quang Đăng – Thái Trinh


Quang Đăng và Thái Trinh được yêu qua hình ảnh ngọt ngào, dễ thương. Cả hai quen biết và đến với nhau qua chương trình “Người Hùng Tí Hon”. Cặp đôi đã cùng chia sẻ những khó khăn trong công việc, trở thành điểm tựa cho nhau trong cuộc sống.

 

thái trinh quang đăng

Quang Đăng - Thái Trinh công khai chuyện tình cảm vào tháng 1/2017. Kể từ khi hẹn hò, cặp đôi dính như sam trong cuộc sống lẫn công việc. Nhiều fans mong đợi một cái kết đẹp cho chuyện tình của Quang Đăng và Thái Trinh.


thái trinh quang đăng

 

Anh Tú – Diệu Nhi


Chắc hẳn khán giả vẫn còn nhớ màn tỏ tình hài hước của Diệu Nhi dành cho Anh Tú trong chương trình “Hoán đổi cặp đôi”. Diệu Nhi và Anh Tú quen nhau được khoảng 3 năm. Cả hai được yêu thích vì độ xứng đôi, được mệnh danh là cặp đôi hài hước nhất showbiz Việt.


anh tú diệu nhi

 

Fan của cặp đôi này cũng đang "mong ngóng" cả hai sẽ báo tin vui "về chung một nhà" sớm đến người hâm mộ

 

anh tú diệu nhi

Tóc Tiên BẠN CÓ BIẾT

Tóc Tiên

3,108 quan tâm

Tóc Tiên tên đầy đủ Nguyễn Khoa Tóc Tiên (sinh ngày 13 tháng 5 năm 1989). Sinh ra và lớn lên tại Thành phố Hồ Chí Minh, Tóc Tiên giành được nhiều cơ hội lớn trong sự nghiệp ca hát của mình từ khi còn là niên thiếu như: được góp mặt trong đoàn diễn xuyên Việt của nhạc sĩ Thế Hiển, tham gia ban nhạc Yo! Band.

 

tóc tiên

 

Năm 2013, Tóc Tiên thay đổi hình tượng của mình. Năm 2015, Tóc Tiên trở về Việt Nam tham gia The Remix, đánh dấu một cột mốc mới trong sự nghiệp.



Sau sự trở lại thành công, cô nhận được nhiều đề cử hạng mục giải thưởng, trong đó có 1 đề cử của giải Cống hiến, một giải Làn Sóng Xanh, một giải Zing Music Awards và một giải Yan Vpop 20 Awards.

 

tóc tiên

 

Trước đây, người ta vẫn hình dung về Tóc Tiên như một cô bé tóc xù có đôi mắt trong veo, hồn nhiên như chú chim sẻ non. Nhưng giờ đây, Tóc Tiên đã trở thành một người phụ nữ trẻ gợi cảm, một biểu tượng thời trang mới của giới trẻ...


Những ca khúc của Tóc Tiên

"Xuân yêu thương" (2006)

"Đã phai" (2011)

"My turn" (2011)

"Bao giờ ta lại yêu" (2011)

"Tell Me Why" (2014)

"Ngày mai" (2014)

"D.C.M.A (Đâu cần một ai)" (2015) (cùng BigDaddy, Andree)

"Ngày mai (Vũ điệu cồng chiêng)" (2015) (cùng TeamV)

"Sacota" (2015) (vai khách mời) (của Touliver cùng BigDaddy)

"M tuyệt vời" (2015) (cùng Noo Phước Thịnh và Karik)

"Mẹ yêu" (2015) (cùng SpaceSpeakers & Friends)

"Thăng hoa" (2015) (vai khách mời) (của Hà Trần & Bản Nguyên Group)

"Santa Baby" (2015)

"The Beat of Celebration" (2015) (cùng BigDaddy, JustaTee và Touliver)

"Big Girls Don't Cry (TLVR RMX)" (2016)

"Có Ai Thương Em Như Anh" (2018)
Đông Nhi BẠN CÓ BIẾT

Đông Nhi

2,833 quan tâm

Đông Nhi tên thật là Mai Hồng Ngọc, sinh ngày 13 tháng 10 năm 1988.

 

Đông Nhi được xem là một trong số những ca sĩ tiên phong bước ra từ thế giới mạng. Với sự nỗ lực không ngừng trong âm nhạc, hoạt động nghệ thuật nghiêm túc và sáng tạo, Đông Nhi là một trong những ca sĩ thành công nhất trong ngành âm nhạc Việt và sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo nhất nhì Vpop hiện nay.


Sự nghiệp âm nhạc của cô bắt đầu với một số ca khúc hit dành cho lứa tuổi teen như: "Khóc", "Bối rối", "Bí mật của hạnh phúc", "Lời thú tội ngọt ngào",.. Ngoài ra, cô còn tham gia các chương trình truyền hình với tư cách là một MC như Thế Giới Vpop (số 1, số 2). Bên cạnh đó, Đông Nhi cũng tham gia trong lĩnh vực điện ảnh trong bộ phim "Giải cứu thần chết" với một vai phản diện nhận được nhiều lời khen về diễn xuất từ phía khán giả.

 

Trong sự nghiệp âm nhạc, Đông Nhi giành được nhiều giải thưởng như: 2 đề cử tại giải Cống hiến, 6 lần liên tiếp đoạt giải Nữ ca sĩ được yêu thích nhất của Zing Music Awards từ năm 2011 đến năm 2016, 3 lần liên tiếp nhận được giải Nữ ca sĩ nhạc nhẹ của giải Mai Vàng, 1 giải ca sĩ Việt Nam xuất sắc nhất châu Á của giải thưởng MAMA, Ca sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất của giải thưởng âm nhạc MTV EMA 2016. Cô đã nhận giải Big Apple Music Awards (BAMA) và được Tổng cục liên đoàn Lao động Việt Nam trao bằng khen về sự cống hiến trong âm nhạc.

 

Đông Nhi là quán quân chương trình The Remix - Hòa Âm Ánh Sáng mùa đầu tiên năm 2015, Huấn luyện viên chương trình Giọng hát Việt nhí (mùa 4) năm 2016 và còn là huấn luyện viên Giọng hát Việt (mùa 4) năm 2017. 

 

Những ca khúc của Đông Nhi
Chàng baby milo
Đu quay tình yêu    
Khóc    
Bối rối
Lời thú tội ngọt ngào
Ký ức phím dương cầm
Bước
Luôn có một vòng tay (ft. Ngô Kiến Huy)
Mỉm cười khi anh ra đi
Bí mật của hạnh phúc    
30 Ngày Yêu
Nếu (ft. Noo Phước Thịnh)
Ngọt ngào
Gương
Ác mộng của giấc mơ
Tìm anh
Nghi ngờ (ft. Ngô Kiến Huy)    
Từng thuộc về nhau
Nhớ mãi nụ cười xinh    
Sau mỗi giấc mơ
Tìm Về
Chờ ngày nắng lên (ft. Đào Bá Lộc)
Xóa
I wanna dance (Cần một ai đó)
Hey Boy
Giận Lòng
Cất giấu ký ức (ft. Ông Cao Thắng)
Lắng nghe tim em
Đừng bao giờ nói yêu em
Bad boy    
Stop loving you (Vì ai vì anh)
Ta là của nhau (ft. Ông Cao Thắng)
Boom boom (ft. Mei)
Pink Girl
I wanna be your love (ft. Ông Cao Thắng)
My sunshine
Trách ai bây giờ
Cảm ơn - We Belong Together
Love Me Too
Xin Anh
Mr.Sexy
On Top
Còn nơi đó chờ em
Sao Chẳng Thể Vì Em
Cô ba Sài Gòn (Cô ba Sài Gòn OST)
Xin Lỗi Anh Quá Phiền
Giả Vờ Say
Bình luận
Không có dữ liệu