Sao Việt sẽ làm công việc gì nếu không bước chân vào showbiz?

  • 13:56 27/11/2017

Dưới đây là những bật mí về dự định trước nghề nghiệp đây của các sao Việt thuở chưa bước chân vào showbiz. Hãy cũng khám phá xem các thần tượng của mình sẽ làm công việc gì nếu không trở thành người nổi tiếng.

Sơn Tùng M-TP – Nhân viên văn phòng

Trái với hình ảnh nam ca sĩ nổi loạn như hiện nay, Sơn Tùng M-TP là một cậu học sinh cấp 3 khá ngoan ngoãn trong quá khứ. Mặc dù ở thời điểm đó, âm nhạc là niềm đam mê lớn nhất của Sơn Tùng, nhưng anh vẫn đảm bảo được tốt việc học đúng như yêu cầu bố mẹ đặt ra.Niềm đam mê âm nhạc quá lớn đã giúp Sơn Tùng thuyết phục được gia đình cho phép tham dự kỳ tuyển sinh của nhạc viện TP. HCM năm 2012.

son tung mtp 2017

Nếu đi theo định hướng của ba mẹ, thì giờ đây khán giả đã chẳng thể biết được chàng trai tài năng mang tên Sơn Tùng

Và quả thật quyết định ngày ấy của ba mẹ Sơn Tùng là rất sáng suốt. Nếu như theo lời định hướng của phụ mẫu, có lẽ giờ đây Sơn Tùng đã trở thành một nhân viên “an phận thủ thường” ngày 8 tiếng nơi công sở. Vpop sẽ không có một nam ca sĩ đầy cá tính, phong cách, một cộng đồng Sky đầy hùng hậu và qua trọng hơn cả là những sản phẩm âm nhạc cực chất.

Isaac – Kỹ sư nông nghiệp

Với bố mẹ của Isaac, nông nghiệp là nghề có thể mang lại cuộc sống bình yên và chắc chắn. Chính vì vậy, anh đã đi theo định hướng của gia đình khi quyết định bỏ công đèn sách chuyên ngành ngành Chăn nuôi - Thú y của trường Đại học Cần Thơ. Không phụ kỳ vọng của bố mẹ, Isaac cũng đã hoàn thành khóa học với bằng tốt nghiệp trên tay.

isaac

Nếu không theo đuổi sự nghiệp ca hát, thì giờ đây Isaac đã trở thành một kỹ sư nông nghiệp

Tuy nhiên, vì quá đam mê nghệ thuật nên Isaac đã đánh đổi 4 năm học đại học bằng một quyết định liều lĩnh khác - trở thành "gà cưng" độc quyền cho công ty giải trí của Ngô Thanh Vân. Mặc dù con đường nghệ thuật của Isaac không phải lúc nào cũng thăng hoa, nhưng cho tới nay, anh vẫn không hề hối hận với quyết định của mình.

Noo Phước Thịnh – Nhân viên kế toán

Khá giống trường hợp của Sơn Tùng, bố mẹ Noo Phước Thịnh cũng mong muốn con con trai theo đuổi công việc bàn giấy. Kế toán viên chính là nghề nghiệp mà mẹ định hướng cho Noo Phước Thịnh, với mong muốn anh có một cuộc sống ổn định, sau đó tính tới chuyện lập gia đình, sinh con đẻ cái.

noo phuoc thinh 2017

Có ai tưởng tượng được cảnh Noo Phước Thịnh với sơ mi quần tây, ngồi bàn giấy 8 tiếng một giờ sẽ như thế nào không?

Thế nhưng, với dòng máu nghệ sĩ ở trong tim, mặc dù vẫn còn ngồi ghế giảng đường, anh đã trở thành người mẫu ảnh tay ngang.  Sau đó, chàng sinh viên ấy đã vô tình được nữ ca sĩ Thủy Tiên phá hiện tiềm năng và bén duyên với sân khấu từ đây. Thành công rực rỡ tại địa hạt âm nhạc của Noo hiện tại là câu trả lời cho quyết định từ chối công việc kế toán viên năm nào.

Ngô Kiến Huy -  Nhân viên du lịch

Để trở thành một nghệ sĩ đa năng như hiện nay, "Chàng Bắp" cá tính, vui nhộn của showbiz Việt cũng từng phải mạnh mẽ vượt ra khỏi khuôn khổ gia đình. Trước khi đến với nghề ca sĩ, Ngô Kiến Huy được định hướng theo học ngành du lịch. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc gia đình Ngô Kiến Huy không có ai làm nghệ thuật, mọi người không tin tưởng ca hát là một nghề ổn định, có thể giúp anh nuôi sống bản thân.

ngo kien huy 2017

Kể ra với khả năng hoạt ngôn cùng sự điển trai của mình, Ngô Kiến Huy hoàn toàn phù hợp với nghề hướng dẫn viên du lịch đấy nhỉ

Tuy nhiên, thành công hiện giờ của Ngô Kiến Huy chính là câu trả lời rõ ràng nhất để chứng minh cho gia đình thấy được lựa chọn của ai là không sai. Nếu như ngày đó nam ca sĩ không kiên trì theo đuổi đam mê đến cùng thì có lẽ showbiz Việt đã thiếu vắng đi một tài năng đầy triển vọng.

Tóc Tiên – Bác sĩ cổ truyền

Không giống như các trường hợp trên, Tóc Tiên được gia đình tao điều kiện tham gia nghệ thuật từ nhỏ, nhưng với điều kiện song song đặt ra cho cô là phải học văn hóa thật giỏi. Không phụ lòng cha mẹ, cô nàng đã thi đậu khoa Bác sĩ Y học cổ truyền của Đại học Y dược TP. HCM. Sau đó, Tóc Tiên tiếp tục sang Mỹ du học theo tâm ý của mẹ.

toc tien

Để được sống với đam mê, Tóc Tiên đã đánh đổi một sự nghiệp theo ngành y mà gia đình đã định hướng

Tuy nhiên, điều bất ngờ xảy đến khi Tóc Tiên quyết định dừng học ngành Y, toàn tâm toàn ý theo đuổi đam mê ca hát một cách nghiêm túc. Chính quyết định dấn thân này đã đem lại thành công cho cô gái trẻ trên sân khấu hải ngoại lẫn trong nước. Tuy nhiên, cũng Vì điều này mà mẹ ruột đã từ mặt cô, và đến nay mối quan hệ giữa hai mẹ con vẫn còn căng thẳng. 

Thanh Thảo – Giáo viên

Được gia đình định hướng theo sự nghiệp trồng người, Thanh Thảo một thời miệt mài đèn sách dưới mái trường ĐH Sư phạm HCM. Tuy nhiên, vì đam mê nghệ thuật quá lớn nên nàng "Búp bê" giã từ ngành giáo dục để theo đuổi ca hát chuyên nghiệp. Sau này, Thanh Thảo còn được biết đến là người ươm mầm phát triển nhiều tài năng Việt khi sáng lập ra một công ty giải trí riêng, chuyên đào tạo những ca sĩ trẻ.

thanh thao 2017

Thanh Thảo đã có thể trở thành một cô giáo nếu như không theo đuổi sự nghiệp âm nhạc

Đan Trường – Thợ tiện cơ khí

Ít người biết rằng, trước khi đánh cắp trái tim của biết bao thiếu nữ bằng giọng hát ngọt ngào cùng gương mặt thư sinh, Đan Trường đã từng có thời gian học nghề thợ tiện. Nếu không đi theo con đường âm nhạc, chắc hẳn giờ đây anh Bo đã trở thành một ông chủ tiệm cơ khí.Với mong muốn con trai có một cuộc sống ổn định, bố mẹ hướng Đan Trường theo học nghề thợ tiện ngành cơ khí. 

dan truong 2017

Đan Trường từng được gia đình định hướng nghề thợ tiện

Để có được bộ đồ nghề thợ tiện, bố mẹ anh đã phải thắt lưng buộc bụng suốt một thời gian dài mới mua được cho anh. Thậm chí, khi đã trở thành một tên tuổi lớn trong làng giải trí, Đan Trường vẫn giữ gìn nguyên vẹn những kỷ vật cũ như một cách thể hiện sự trân trọng quá khứ.

Bình luận
Không có dữ liệu