Sao Việt 18/10: Hồ Ngọc Hà lên tiếng về việc chiếc xe 10 tỷ của nữ ca sĩ bốc khói giữa Sài Gòn

  • 14:34 18/10/2018
Tin sao Việt 18/10/2018: Phía Hà Hồ lên tiếng việc chiếc xe 10 tỉ của nữ ca sĩ bốc khói giữa Sài Gòn; Lâm Chấn Khang khẳng định tiền bạc chỉ là nhất thời; Phạm Trưởng "đi cưới vợ" bằng xe ba gác.

Khoảng 17h30 ngày 17/10, đoạn đường Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TP.HCM (trước Thông tấn xã Việt Nam) xảy ra ùn tắc nhẹ. Theo quan sát ban đầu của những người chứng kiến, một chiếc xe sang bị hỏng và dừng giữa đường đúng giờ tan tầm, nên đã gây ra ùn tắc giao thông.

 

Ngay sau nhận được thông báo, cảnh sát đã có mặt để hỗ trợ, và lúc này, người dân nhận ra ca sĩ Hồ Ngọc Hà bước xuống xe. Ngay sau đó, cô bắt taxi tiếp tục di chuyển còn người cầm lái vội chạy vào lề đứng để giải quyết sự việc.

 

hồ ngọc hà

Chiếc xe bị hỏng của Hồ Ngọc Hà hôm qua thuộc dòng xe sang có giá trên dưới 10 tỉ đồng, thường được dùng để đi diễn ở nội thành TP.HCM

 

Chia sẻ về sự việc, đại diện Hồ Ngọc Hà cho biết, chiều qua nữ ca sĩ đang trên đường từ nhà riêng ở khu vực Nhà Bè đến điểm diễn đầu tiên thì xe bị hỏng. Trên xe lúc đó, dì ruột của Hồ Ngọc Hà cầm lái. Khi xe đang chạy thì đầu xe bốc khói nên phải dừng lại đột ngột trên đường.

 

Hồ Ngọc Hà khi đó vì vội đi đến show từ thiện cho đám cưới khuyết tật ở quận Gò Vấp nên đã không ở lại hiện trường. Sau show này, nữ ca sỹ phải quay lại quận 1 diễn cho sự kiện rồi tiếp tục sang quận Tân Bình hoàn thành nốt show còn lại trong buổi tối cùng ngày.

 

lâm chấn khang

Lâm Chấn Khang chia sẻ: "Tiền bạc, danh lợi và quyền lực chỉ là nhất thời. Vinh quang là của quá khứ. Sức khỏe sẽ mãi là của bạn..."

 

phạm trưởng

Phạm Trưởng "đi cưới vợ" bằng xe ba gác

 

bích phương

Bích Phương khiến người hâm mộ hào hứng khi để lộ một số hình ảnh trong MV mới. Giọng ca "Bùa yêu" diện bikini, khoe dáng nóng bỏng bên bãi biển, hứa hẹn sẽ lại là một cú "lột xác" ngoạn mục khiến nhiều người bất ngờ.

 

vũ hà

Vũ Hà nhận xét mình và ca sĩ Quang Linh giống nhau như hai giọt nước

 

đinh kiến phong

Đinh Kiến Phong khoe được thưởng thức đặc sản Yên Bái

 

mỹ tâm

Mỹ Tâm và Khắc Hưng làm việc cùng nhau khi ở Hàn Quốc

 

minh xù và bạn dự ra mắt mv của bảo thy

Mia, Minh Xù và một số người bạn thân thiết của Bảo Thy tươi tắn đến chúc mừng nữ ca sĩ ra mắt MV đánh dấu sự trở lại với Vpop sau 1 năm vắng bóng.

 

kiều oanh

Diễn viên Kim Oanh tâm sự: "Khi cuộc đời xô đẩy bạn phải chật vật kéo lê kéo lết bao tải tiền đi lang thang trong thành phố, bạn mới thấy cuộc sống và sức khoẻ đáng quý thế nào. Chết vì mệt".

 

minh tú

Khi quyết định tham gia cuộc thi Hoa hậu, Minh Tú đã chia sẻ về cách ăn mặc của mình: "Nếu trở thành hoa hậu thì tôi phải hạn chế việc khoe thân, gợi cảm

 

đoan trang

Đoan Trang khoe hình ảnh chụp dưới tán lá phong vô cùng "chất"

 

đoan trang

Nhưng cô cũng khiến khán giả bất ngờ khi tung ảnh hậu trường "bá đạo"

 

chipu

Chi Pu dịu dàng trong trang phục truyền thống của người Hàn Quốc

Bình luận
Không có dữ liệu