Phi Thanh Vân tiết lộ 2 năm rời showbiz để học kinh doanh và ... tình dục học

  • 14:25 12/10/2018
Sau vai trò người mẫu, diễn viên, ca sĩ, Phi Thanh Vân tạm xa showbiz để theo đuổi con đường kinh doanh. “Nữ hoàng dao kéo” cho biết vừa nhận được 2 tấm bằng: Giám đốc điều hành cấp cao và giám đốc marketing.

Phi Thanh Vân và chồng cũ Bảo Duy chính thức ly hôn vào tháng 3.2017  sau nhiều ồn ào được phơi bày trên mặt báo. Thay vì tiếp tục theo đuổi con đường nghệ thuật, nữ diễn viên chọn hoạt động kinh doanh để làm chủ kinh tế. Chọn cuộc sống làm mẹ đơn thân, Phi Thanh Vân thừa nhận cô cảm thấy thoải mái và hạnh phúc. Con trai chính là động lực để cô phấn đấu làm việc, vạch ra những kế hoạch trong tương lai.

 

phi thanh vân và con trai

Phi Thanh Vân hạnh phúc bên con trai

 

Trong các hình ảnh gần đây, khán giả vẫn thấy một Phi Thanh Vân tràn đầy năng lượng, khoe vẻ gợi cảm cơ thể một cách táo bạo. Theo diễn viên 36 tuổi, câu nói “chân dài não ngắn là có thật”, vì vậy bên cạnh trau chuốt về ngoại hình, Phi Thanh Vân cũng trau dồi thêm nhiều kiến thức về kinh doanh, về cuộc sống. “Phải học mới thành công và giàu được, phải bứt phá, phải biết hy sinh và nỗ lực hết mình”, người đẹp cho biết.

 

phi thanh vân

Phi Thanh Vân hiện dành hết thời gian cho công việc, đồng thời  nâng cao ngoại hình và trí tuệ mỗi ngày

 

Phi Thanh Vân thừa nhận mình rất "nóng bỏng", nhưng không phải "lố lăng" vì mỗi khi đi đâu cô đều chọn lựa những trang phục phù hợp nhất. “Trên thực tế tôi là một nghệ sĩ chuyên vào các vai cá tính, sexy, phản diện... Tất cả các hình ảnh đó là khi tôi làm nghệ thuật, vì vậy khi xuất hiện ở môi trường giải trí, tôi luôn chọn phong cách hở bạo, nóng bỏng.

 

Còn ở môi trường kinh doanh, với vai trò là người quản lý, thường xuyên gặp gỡ các đối tác nên trang phục vest là sự lựa chọn hàng đầu của tôi. Tuỳ vào môi trường làm việc, tôi sẽ có sự lựa chọn về trang phục phù hợp, chứ tôi không thể đi họp mà diện áo 2 dây, khoe vòng 1. Sexy cần cân nhắc cụ thể để đẹp mình mà vừa lòng người. Đi với bụt mặc áo cà sa, đi với ma mặc áo giấy. Cuộc sống không đơn giản như khi còn bé chúng ta tưởng tượng. Mọi thứ đều có cái giá của nó. Nên sexy cũng phải có giá mà cân nhắc”, Phi Thanh Vân bộc bạch.

 


phi thanh vân

"Nữ hoàng dao kéo" cho hay, cô không quan tâm miệng đời phán xét về mình ra sao

 

Trước những ý kiến cho rằng Phi Thanh Vân cứng đờ như búp bê mặc dù đã chi đến 1 tỷ đồng để trùng tu nhan sắc trong 1 năm, Phi Thanh Vân chia sẻ: "Làm đàn bà thông minh thì bị ghen ghét, ngu ngốc thì bị giễu cợt, xấu xí thì bị chê bai dè bỉu, xinh đẹp thì xã hội lại cho là não ngắn. Làm đẹp cũng bị ngó nghiêng và dèm pha, làm giàu thì cũng có nhiều người đồn thổi là có đại gia chống lưng."

 

"Nhưng nói chung sống thì phải có tầm nhìn và mục đích rõ ràng. Bí quyết thành công của tôi là: học và hành, nâng cao giá trị bản thân mỗi ngày, cả ngoại hình và trí tuệ. Những người nói mà không giúp được mình trong cuộc sống và công danh, sự nghiệp, tôi đều bỏ ngoài tai vì đó là những năng lượng tiêu cực. Tôi sẽ không để chúng được quyền tiếp cận mình, dưới bất kỳ hình thức nào", Phi Thanh Vân chia sẻ thêm.

 

phi thanh vân

Sau nhiều lần "trùng tu", Phi Thanh Vân hài lòng với nhan sắc hiện tại

 

phi thanh vân

Trong các hình ảnh gần đây, khán giả vẫn thấy một Phi Thanh Vân tràn đầy năng lượng, khoe vẻ gợi cảm cơ thể một cách táo bạo

 

Sau khi ly hôn lần 2, cô dành trọn 2 năm học bên trường doanh nhân cho các lớp giám đốc điều hành cao cấp. Người đẹp cũng chia sẻ tháng 11 tới cô sẽ học thêm "Tình dục học" của một tiến sĩ ở Hà Nội để có thêm kiến thức. "Học để nâng cao giá trị bản thân. Học để sống và hiểu chính xác nhất về cuộc sống. Nói chung là do tôi đam mê. Hãy học như chưa bao giờ được học.", Phi Thanh Vân chia sẻ.

 

phi thanh vân

Theo bà mẹ 1 con, việc học không bao giờ là đủ, cô trau dồi mọi kiến thức mỗi ngày

Bình luận
Không có dữ liệu