Phi Nhung và những bức ảnh hiếm hoi hạnh phúc bên con gái ruột ở Mỹ

  • 09:48 27/10/2017

Sau khi khiến khán giả ngỡ ngàng khi bất ngờ công khai hình ảnh con gái ruột vào hồi tháng 4, đến nay những hình ảnh và thông tin Wendy – con gái Phi Nhung vẫn không được cô chia sẻ nhiều. Tuy nhiên, một số hình ảnh đời thường của mẹ con Phi Nhung tại Mỹ vẫn được khán giả truyền tay nhau trên mạng xã hội. 

Từ trước đến nay, ca sĩ Phi Nhung vẫn được đến là một người mẹ của hơn 20 người con nuôi tại mái ấm chùa Pháp Lạc (Bình Phước). Tuy nhiên, ít ai biết được cô còn có một người con ruột tại Mỹ nay đã hơn 20 tuổi.

Sau nhiều năm giấu kín về đời sống riêng, hồi tháng 4 năm nay Phi Nhung đã khiến không ít người ngỡ ngàng khi bất ngờ tiết lộ danh tính con gái ruột Wendy. Dù quyết định công khai nhưng Phi Nhung lại từ chối tiết lộ các thông tin về con. Nữ ca sĩ chỉ tự hào chia sẻ rằng cô tên Wendy, vừa đỗ thủ khoa  ở Mỹ chuyên ngành Y tá và đang chuẩn bị lấy bằng thạc sĩ Y khoa vào năm sau.

phi nhung va con gai o my

Hình ảnh Wendy -  con gái ruột Phi Nhung trong ngày tốt nghiệp tại Mỹ

Nữ ca sĩ cũng rất ít khi chia sẻ hình ảnh về Wendy với giới truyền thông. Nhưng mới đây, một số bức ảnh đời thường của Phi Nhung cùng con gái đã được khán giả truyền tay nhau trên mạng khiến fan vô cùng thích thú.

con gai ruot phi nhung wendy

Những hình ảnh thân thiết của Phi Nhung và con gái 

phi nhung va con gai wendy

Hai mẹ con nữ ca sĩ thường xuyên có những tạo dáng quấn quýt nhau không rời

phi nhung va con gai ruot

Wendy được khen ngợi thừa hưởng nét đẹp lại Tây giống mẹ

Dù chỉ là những khoảnh khắc hết sức bình dị nhưng mẹ con Phi Nhung đã nhận được rất nhiều tình cảm từ khán giả. Bởi tính chất công việc bận rộn nên hai mẹ con ít có thời gian ở gần nhau, vì vậy mỗi khi ở bên nhau cô và con gái ruột - Wendy đều quấn quýt không rời. 

Hiện tại, Phi Nhung di chuyển thường xuyên giữa Việt Nam và Mỹ để tiện cho hoạt động nghệ thuật. Cho nên, mỗi khi ở Mỹ, giọng ca Áo Mới Cà Mau đều dành hết thời gian rảnh rỗi cho Wendy.

con gai ruot phi nhung

Thời gian rảnh rỗi Phi Nhung thường dành hết cho con gái Wendy

Nói về con gái, Phi Nhung không giấu niềm tự hào: “Con đã chịu đựng cực khổ xa mẹ, đã cố gắng học để tặng cho mẹ một món quà vô giá trong chính ngày sinh nhật mẹ như con đã hứa”.

Thực ra, khi Wendy còn nhỏ, Phi Nhung từng một lần "khoe" con trong âm thầm ở MV "Áo Xanh". Bài hát là sự tái hiện cuộc đời của Phi Nhung hồi nhỏ nên chị đã để con gái tham gia diễn xuất. Lúc ấy, gần như không ai biết đó là con gái ruột chị mà chỉ nghĩ là con nuôi.

Wendy trong MV Áo Xanh của mẹ, nhưng thời điểm đó, không ai biết được cô bé thủ vai chính lại chính là con ruột của Phi Nhung

Nói về lý do giấu kín bao nhiêu năm qua, Phi Nhung tâm sự rằng, đó là vì nguyện vọng của con gái "muốn có một cuộc sống bình yên, một cuộc sống của một người bình thường".

Chính vì vậy mà cô tôn trọng lựa chọn của con, dù để thực hiện được lời hứa ấy, cô phải đánh đổi bằng những thị phi, đồn đoán về giới tính, rồi "chắc là không có khả năng sinh con nên mới nhận nhiều con nuôi như thế"...

Chỉ đến hôm nay, khi con gái đã trưởng thành, những vất vả của cô đã trở thành quả ngọt nên đã không thể giấu nổi niềm tự hào và sự hãnh diện về con gái mình.

phi nhung va con gai

Khoảnh khắc nhắng nhít đời thường của Phi Nhung và con gái

Về phía Wendy, khi được mẹ công khai với khán giả, cô đã đăng tải một dòng trạng thái cho biết rất hạnh phúc khi mẹ chọn thời điểm đó để giới thiệu cô với mọi người.

Dù chịu nhiều thiệt thòi khi phải xa mẹ, san sẻ tình yêu thương với những em nhỏ mồ côi nhưng Wendy chưa từng trách mà ngược lại còn rất ủng hộ các hoạt động thiện nguyện của mẹ. 

con gai phi nhung

Dù phải thường xuyên đi lại giữa Việt Nam và Mỹ nhưng tình cảm giữa hai mẹ con Phi Nhung vẫn rất thân thiết

Wendy sinh năm 1992 tại Mỹ. Thời điểm này, Phi Nhung vẫn chưa thực sự bước chân vào lĩnh vực ca hát. Đến cuối năm 1993, cô mới bắt đầu chuyển tới sống ở quận Cam, bang California để theo đuổi đam mê với âm nhạc.

Đến năm 2005, nữ ca sĩ chính thức được cấp phép trở về biểu diễn tại Việt Nam và nhanh chóng trở nên nổi tiếng. Lúc bấy giờ, Phi Nhung khá kín tiếng về đời tư. Khán giả chỉ biết đến cô như một nữ ca sĩ với giọng ca ngọt ngào, vẫn còn độc thân và đang định cư tại Mỹ. 

Bình luận
Không có dữ liệu