Phản ứng của Duy Mạnh, Tuấn Hưng về việc 2 hiệp sĩ đường phố bị đâm chết

  • 17:08 14/05/2018

Mới đây, thông tin 2 hiệp sĩ đường phố bị đâm chết khi đang truy bắt cướp đã khiến dư luận không khỏi hoang mang và bày tỏ sự thương tiếc. Trước sự việc này, nam ca sĩ Duy Mạnh và Tuấn Hưng đã có những phản ứng khác nhau.

Đêm hôm qua, cả nước dậy sóng trước cái chết đau lòng của các Hiệp Sỹ Đường Phố khi các anh đang truy bắt 1 băng cướp vô cùng manh động và máu lạnh. Cụ thể, vụ việc xảy ra trên đường Cách mạng tháng 8, TP.HCM, nhờ sự ngăn chặn kịp thời của các hiệp sĩ, các đối tượng cướp xe SH bất thành, chúng quay lại dùng vũ khí chống trả khiến 2 người mất mạng và làm bị thương 3.

 

Hiện trường vụ việc diễn ra tại trung tâm Sài Gòn, cách trụ sở công an phường 20m

Hoàng loạt bài báo cùng những dòng status bày tỏ sự thương tiếc và ca ngợi lòng dũng cảm của các anh nhanh chóng xuất hiện khắp các trang mạng xã hôi. Trong đó, nam ca sĩ Duy Mạnh cũng bày tỏ thẳng thắng quan điểm của mình về sự việc lần này.

Giọng ca Kiếp Đỏ Đen cho rằng các hiệp sĩ bắt cướp nên ở nhà làm việc để lo cho gia đình, vợ con. Việc tay không bắt cướp như vậy đối với Duy Mạnh là quá nguy hiểm và liều lĩnh, sẽ đe dọa đến tính mạng, làm đau lòng người thân trong gia đình. 

Quan điểm của Duy Mạnh trước sự việc 2 hiệp sĩ đường phố bị mất mạng khi truy bắt cướp

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng chia sẻ biện pháp an toàn hơn khi chẳng may chứng kiến một vụ cướp

"Theo anh nghĩ mấy anh hiệp sĩ, tốt nhất là đi làm kiếm tiền nuôi gia đình. Cướp giật để chính quyền lo. Vì hiệp sỹ tự đứng ra tổ chức bắt cướp, có được luật pháp chính quyền cho phép sử dụng công cụ hỗ trợ, hay vũ khí để bắt cướp hoặc tự vệ đâu? Tay không bắt cướp thực sự là quá nguy hiểm! Tự ý dùng vũ khí mà đâm thằng cướp chết vẫn đi tù như thường. Mà bị cướp đâm chết chỉ có thiệt. Thằng nào có tài sản không biết giữ, mất thì mặc kệ nó. Tài sản không quý bằng tính mạng con người. Thằng nào mất tài sản thì đi mà báo công an!” – Duy Mạnh chia sẻ.

Giọng ca "Kiếp đỏ đen" còn khẳng định nếu gặp phải cướp, nam ca sĩ sẽ đưa toàn bộ tài sản để bảo toàn tính mạng cho bản thân:"Cướp gặp anh thì anh nói với cướp... Tiền đây, điện đây, xe đây .. các anh lấy đi.. em biết lỗi của em rồi. Vì những thứ này nó không thuộc về em trong lúc này.. ! Nên em rất mong các anh giữ lấy nó và tha mạng cho em...!"

 

Duy Mạnh chia sẻ rằng nếu mình rơi vào tình trạng bị cướp, sẽ ưu tiên bảo toàn tính mạng thay vì tài sản

Ngoài Duy Mạnh, Tuấn Hưng cũng lên tiếng về sự việc 

Bên cạnh Duy Mạnh, Tuấn Hưng cũng thể hiện sự quan tâm đến vụ việc đau lòng lần này. Nam ca sĩ không giấu niềm thương tiếc cùng nỗi bất an của người dân hiện nay. Ngoài ra, anh cũng chia sẻ việc đang chuẩn bị lên kế hoạch để hỗ trợ gia đình các hiệp sĩ đường phố gặp nạn.

 

Bình luận
Không có dữ liệu