Nữ ca sĩ “can đảm” nhất Vpop khi quyết “đối đầu” với Sơn Tùng bằng MV cùng concept, cùng ngày phát hành

  • 10:51 07/05/2018

Trong khi những nghệ sĩ khác còn phải e dè trước lần comeback này của Sơn Tùng, thì Bích Phương đã trở thành nữ ca sĩ “can đảm” nhất Vpop khi quyết định chọn ngày phát hành MV trùng với ngày Chạy Ngay Đi của Sơn Tùng sẽ ra mắt.

Tháng 5 có thể được coi là thời điểm hot nhất nửa đầu năm 2018 của Vpop khi hàng loạt ca sĩ lần lượt cho ra mắt MV mới. Đặc biệt, cái tên được mong chờ nhất hơn 1 năm qua – Sơn Tùng M-TP cuối cùng cũng đã trở lại. Trước “cơn sốt” mang tên Sơn Tùng đang áp đảo đường đua Vpop, trong khi không ít ca sĩ còn muốn tránh đối đầu trực tiếp với giọng ca gốc Thái Bình, thì bỗng xuất hiện một nữ ca sĩ mạnh dạn thông báo sẽ ra mắt MV mới trùng ngày với Chạy Ngay Đi.

Teaser Bùa Yêu của Bích Phương

Không thông báo gì nhiều, tối 6/5, Bích Phương bất ngờ chính thức tung ra teaser MV mới mang tên Bùa Yêu. Khác với phong cách dịu dàng như Gửi Anh Xa Nhớ, hay năng động như Bao Giờ Lấy Chồng, lần trở lại này Bích Phương gây bất ngờ khi xuất hiện với vẻ ngoài đầy ma mị, liêu trai trong không gian hàng lang mờ ảo, huyền bí.

Hình ảnh ma mị trong teaser nhá hàng MV mới của Bích Phương

Những chi tiết úp mở về sản phẩm âm nhạc trở lại của Bích Phương khiến khán giả liên tưởng đến concept ma mị, bí ẩn của Sơn Tùng trong MV "Chạy Ngay Đi" ra mắt vào ngày 2/5 vừa qua. Bên cạnh đó, cả hai đoạn nhá hàng của cả Sơn TùngBích Phương đều không hề tiết lộ bất cứ giai điệu hay lời hát nào càng làm khán giả tò mò về dòng nhạc và nội dung của MV.

Tuy nhiên, bỏ qua việc có cùng chung concept, nhưng điều khiến nhiều người bất ngờ hơn cả chính là việc Bích Phương quyết định ra mắt MV cùng ngày với Sơn Tùng M-TP vào ngày 12/5.

Bằng việc phát hành Bùa Yêu  vào ngày 12/5, Bích Phương sẽ chính thức đối đầu với Sơn Tùng M-TP

Giống với teaser của Bích Phương, Chạy Ngay Đi cũng mang màu sắc đen tối, bí ẩn 

Bùa Yêu đánh dấu sợ trở lại của Bích Phương sau 10 tháng phát hành Nói Thương Nhau Thì Đừng Làm Trái Tim Em Đau và đồng thời cũng là phát súng đầu tiên của cô nàng trong năm 2018 này. Như vậy, không chỉ ra mắt sản phẩm cùng ngày, Sơn Tùng và Bích Phương còn có thêm  điểm chung chính là cùng comeback sau một thời gian dài cũng như việc đổi mới hình ảnh ngoạn mục.

Tạo hình mới lạ của Bích Phương trong lần trở lại lần này

Cách đây 1 năm, Lạc Trôi của Sơn Tùng đã từng phải “chia sân chơi” của mình trước một đối thủ nặng ký đó là Bao Giờ Lấy Chồng của Bích Phương. Bản hit thời bấy giờ của nữ ca sĩ đã làm mưa làm gió cộng đồng yêu nhạc. Chỉ sau 3 ngày ra mắt, MV của nữ ca sĩ đã chạm ngưỡng 5 triệu lượt xem, đồng thời vươn lên vị trí thứ 1 trên BXH video clip thịnh hành, chính thức đẩy Lạc Trôi xuống vị trí thứ 12.

Chính vì thế, với việc trở lại lần này, việc Bích Phương và ê kíp quyết định “đối đầu” trực diện với Sơn Tùng vào ngày 12/5 hứa hẹn sẽ mang tới nhiều điều bất ngờ và thú vị cho khán giả.

Bình luận
Không có dữ liệu