Những sao Việt bất ngờ tiết lộ đã có con sau nhiều năm giấu kín

  • 11:53 24/05/2018

Không hề có đám cưới rình rang hoặc chưa hề công khai chuyện hẹn hò, tuy nhiên trong showbiz có không ít nghệ sĩ khiến fan ngỡ ngàng khi bất ngờ tiết lộ chuyện đã có con, thậm chí có nhân vật có con đã hơn 20 tuổi.

Hồ Việt Trung

Mới đây, Hồ Việt Trung vừa chia sẻ hình ảnh chụp chung với một bé gái và chính thức thừa nhận cô bé là con ruột của mình, hiện nay đã được 3 tuổi. Nam ca sĩ cho biết Bảo Hân – tên của cô bé là kết quả tình yêu của mình và bạn gái hot girl Mi Vân. Vì lo ngại mất fan, khán giả không yêu thích mình nữa nên anh không dám tiết lộ trong suốt 3 năm qua.

Tuy nhiên, sau quãng thời gian trăn trở cùng nhiều câu hỏi của fan về danh tính Bảo Hân, Hồ Việt Trung đã quyết định công khai sự thật. Anh cho rằng việc nói dối sẽ không công bằng cho con gái và cũng là không đúng với những fan đang yêu thương mình.

 

Hồ Việt Trung mừng sinh nhật tròn 3 tuổi của con gái

Hiện tại, anh và bạn gái đã chia tay, nam ca sĩ nhận trách nhiệm nuôi con. Cuộc sống “gà trống nuôi con” không đơn giản, đặc biệt là với một nghệ sĩ bận rộn như Hồ Việt Trung. Nhưng anh vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để chăm sóc và chơi cùng con.

Ưng Đại Vệ

Ca sĩ Ưng Đại Vệ cũng khiến fan bất ngờ khi công khai có cô công chúa nhỏ. Theo đó, cuối năm 2016, tham gia chương trình Sing My Song, nam ca sĩ giới thiệu con gái tên Mỹ Phụng nhưng giấu danh tính mẹ của bé.

 

 

Ưng Đại Vệ và con gái

Ưng Đại Vệ tiết lộ anh và mẹ của bé Mỹ Phụng đến với nhau vào năm 2010 nhưng chia tay vào năm 2011 khi con gái chào đời. Giấu kín việc kết hôn, ly hôn và có con trong suốt những năm qua nên khi công khai nam ca sĩ gây bất ngờ.

Dương Ngọc Thái

Trong một chương trình, Dương Ngọc Thái bất ngờ tiết lộ anh từng có con riêng với người hâm mộ trước khi về chung nhà cùng bà xã hiện tại là ca sĩ Triệu Ái Vy.

Nam ca sĩ sinh năm 1979 bộc bạch người con gái đó là fan của anh. Hai người gặp gỡ và có tình cảm khi anh sang nước ngoài lưu diễn. Sau đấy, cả hai tìm hiểu và có con với nhau khi cô này về Việt Nam. Tuy nhiên, khi người con gái ấy quay trở lại Australia thì tình cảm cũng không còn tốt đẹp như trước, dẫn đến cặp đôi quyết định chia tay.

 

Dương Ngọc Thái từng khiến vợ và dư luận sốc khi thừa nhận có con với fan nhiều năm trước

Dương Ngọc Thái tâm sự chuyện này đã khiến vợ mình rất buồn và suy sụp. Có lúc tưởng chừng như vợ chồng anh không thể bên nhau được nữa. Tuy nhiên, nam ca sĩ gốc Quảng Ngãi đã nỗ lực hàn gắn mối quan hệ để giữ vững tổ ấm cho đến ngày hôm nay.

Phi Nhung

Cuối năm ngoái, ca sĩ Phi Nhung cũng gây bất ngờ khi công bố hình ảnh con gái ruột, bởi trước đó cô chưa từng chia sẻ thông tin có con. Theo lời nữ ca sĩ, con gái của cô tên Wendy, vừa đỗ thủ khoa chuyên ngành y tá tại Mỹ và sang năm sẽ lấy bằng thạc sĩ.

 

 Phi Nhung và con gái ruột sau nhiều năm giấu kín

Phi Nhung giấu con gái trong hơn 20 năm qua bởi vì giữ lời hứa với con. Theo đó, Wendy muốn sống bình yên như một người bình thường. Cho đến ngày Wendy đỗ thủ khoa, Phi Nhung tự hào muốn khoe con với khán giả. 

Hoài Linh

Vốn nổi tiếng là nghệ sĩ kín tiếng về chuyện đời tư, những thông tin về đời tư của Hoài Linh luôn là ẩn số đối với công chúng. Anh thoải mái nói về các con nuôi trên truyền hình nhưng ít khi đề cập đến vợ và con ruột với báo chí. Trước những thắc mắc của dư luận về chuyện hôn nhân, Hoài Linh luôn giữ im lặng. Trong một chuyến lưu diễn ở Nhật Bản hồi 2014, nam danh hài bất ngờ lộ rằng mình có vợ và 2 con trai - người con cả sinh năm 1990 và cậu con út mới 2 tuổi.

 

Hoài Linh cuối cùng cũng tiết lộ danh tính con trai ruột sau bao năm ém nhẹm thông tin về gia đình

Đầu tháng 5/2016, danh hài Hoài Linh bất ngờ chia sẻ hình ảnh selfie cùng một chàng trai tên Thành Vinh với lời nhắn nhủ: “Ráng học cho giỏi nha thằng “tró con”. 1 năm nữa là ra trường rồi”. Dù nam danh hài không lên tiếng khẳng định nhưng qua trang cá nhân của Thành Vinh, khán giả phát hiện khá nhiều chi tiết để tin rằng đây là con trai ruột của danh hài. 

Hàn Thái Tú

 

Hàn Thái Tú từng khiến nhiều người ngạc nhiên khi tiết lộ đã có vợ con

Trong nhiều năm, nam ca sĩ luôn xuất hiện lẻ bóng trong các sự kiện và kín tiếng về chuyện tình cảm. Tuy nhiên, trong một sự kiện họp báo, Hàn Thái Tú lần đầu tiết lộ anh đã có vợ con.

Anh chia sẻ: ‘Tôi sợ sự nổi tiếng của mình ảnh hưởng tới cuộc sống của các con nên không bao giờ xuất hiện bên gia đình và cũng ngại nói về góc riêng này. Tôi muốn giữ cho tổ ấm được bình yên’.

Ya Suy

Cuối tháng 7/2014, trên các trang mạng bất ngờ xuất hiện những hình ảnh được cho là con trai của Ya Suy, thậm chí mẹ của đứa bé, vốn là fan của anh từ cuộc thi Vietnam Idol, còn quay ra tố anh là người cha phụ bạc.

 

Ya Suy bị tố phụ bạc, có con với fan nữ 

Sau thời gian im lặng và trước sức ép của dư luận, nam ca sĩ mới chính thức lên tiếng thừa nhận. Anh cho biết, là người chưa từng trải nên khi dính vào chuyện này anh đã rất sốc, sợ những người yêu mến mình sẽ buồn, nghĩ sai về anh.

Thừa nhận chuyện có con nhưng Ya Suy cho biết đó chỉ là một phút bồng bột của tuổi trẻ, bản thân chưa nghĩ đến chuyện yêu đương lập gia đình. Bên cạnh đó anh còn cho rằng phía cô gái trong câu chuyện đã có tính toán trước khi công khai câu chuyện này.

Con trai của Ya Suy và cô gái vốn là fan của anh từ chương trình Vietnam Idol

Những giải thích của anh sau đó đã nhận về rất nhiều chỉ trích từ phía cư dân mạng. Đa phần đều cho rằng nam ca sĩ là người vô trách nhiệm. Hiện tại, cuộc sống của Ya Suy khá trầm lắng. Anh hạn chế xuất hiện trong các sự kiện giải trí và gần như không ra mắt sản phẩm âm nhạc mới.

Bình luận
Không có dữ liệu