Những nam thần "mãi không chịu già" của showbiz Việt

  • 16:40 05/07/2017

Hứa Vĩ Văn, Đan Trường, Ngô Kiến Huy, Ông Cao Thắng… là những nam thần "mãi không chịu già" trong showbiz Việt, tất cả đều sở hữu nhan sắc bất chấp thời gian. Chỉ nhìn vào dáng vẻ bên ngoài khó lòng đoán được số tuổi chính xác của các nam thần này.

Điểm mặt những nam thần trẻ hoài theo năm tháng khiến nhiều người ghen tị

Đan Trường

Nhắc đến những nam nghệ sĩ “hack tuổi” trong showbiz Việt thì sẽ là một thiếu sót nếu không kể đến  Đan Trường. Từng là một trong những hiện tượng âm nhạc vào những năm 2000, Đan Trường (sinh năm 1976) khi đó đã tạo nên một làng sóng hâm mộ khắp cả nước. Bên cạnh giọng hát đầy cảm xúc, vẻ mặt hiền lành thư sinh của anh chính là một trong những yếu tố thu hút khán giả. 

Sức hút của anh không chỉ dừng lại ở fan nữ mà còn ảnh hưởng đến cả phái nam. Giai đoạn những năm 2000, kiểu tóc chẻ hai mái của Đan Trường đã từng là hình mẫu bắt chước của biết bao nhiêu chàng thanh niên.

Thấm thoát đã hơn 20 mươi, giọng ca “Kiếp ve sầu” hiện tại vẫn giữ vững được phong độ như thuở mới vào nghề.  Anh vẫn là ca sĩ rất được săn đón tại các sân khấu ca nhạc cả trong và ngoài nước. Điều đặc biệt, ngoại hình hiền lành thư sinh ngày nào vẫn không mảy may biến đổi chút nào dù trải qua ngần ấy thời gian. Từ vóc dáng đến gương mặt, fan hâm mộ khó lòng tìm được sự khác biệt giữa Đan Trường hiện tại và 20 năm về trước. Thậm chí không ít người cho rằng, ngoại hình của anh bây giờ không thua kém gì các soái ca, nam thần trong các bộ phim Trung, Hàn

Hứa Vĩ Văn

Hứa Vĩ Văn sinh năm 1979 được biết đến với nhiều vai trò như diễn viên, ca sĩ và người mẫu. Anh được đánh giá là một nghệ sĩ đa năng khi vừa có thể hát vừa có thể diễn tốt. Tuy không hoạt động quá rầm rộ và dần chuyển hẳn sang con đường diễn xuất có phần lặng lẽ hơn nhưng Hứa Vĩ Văn vẫn làm "chao đảo" hàng nghìn trái tim phái nữ bằng những vai diễn mang hình tượng thanh lịch, nghiêm nghị không khác gì nam thần trong ngôn tình Trung Quốc. Điều đặc biệt, vẻ đẹp hoàn hảo của nam nghệ sĩ dường như bất chấp thời gian khi nhìn vào các bức ảnh hiện tại, ít ai đoán được anh đã gần bước sang tuổi 40. 

Gương mặt không chút thay đổi bất chấp cả thời gian của nam thần Hứa Vĩ Văn 

Sau hơn chục năm làm nghề, tài năng của anh được khán giả công nhận bằng những giải thưởng như “Người mẫu được yêu thích nhất” (2002), “Diễn viên triển vọng toàn quốc” (2003), “Nam diễn viên phụ xuất sắc” (tại Liên hoan phim Cánh Diều Vàng 2012)...

Quang Vinh

Khán giả quả thật biết chọn biệt danh khi dành tặng cho Quang Vinh danh hiệu Hoàng tử Sơn Ca. Dù có trải qua bao nhiêu năm đi nữa, mỹ từ Hoàng tử luôn luôn phù hợp với Quang Vinh bất chấp độ tuổi. Tất cả là bởi gương mặt thư sinh “10 năm như 1” của anh. 

Quay ngược lại những năm 2000, Quang Vinh là nam thần trong mộng của nhiều thiếu nữ thời bấy giờ. Mặc dù hiện tại đã bước qua tuổi 35 nhưng sức hút của anh vẫn không thuyên giảm.  Tuy đã rút khỏi showbiz, tập trung vào kinh doanh nhưng Quang Vinh vẫn luôn là một hình ảnh đẹp trong lòng khán giả mến mộ. 

Ông Cao Thắng

Cùng với Ngô Tiến Dũng và Dương Ngọc Đàm, Ông Cao Thắng (1986) đã từng làm điêu đứng biết bao trái tim fan nữ thuở còn trong ban nhạc WEboys. Sở hữu gương mặt baby pha chút lém lỉnh, Ông Cao Thắng nhanh chóng trở thành một trong những cái tên hút fan ở những năm 2005.

Cuối năm 2010 ,sau khi rời nhóm WEboys, Ông Cao Thắng cùng với mr Siro thành lập công ty V'O Entertainment. Cựu thành viên WEboys trở lại sân khấu với phong cách đầy phong trần lãng tử. Các single đầu tiên trong sự nghiệp solo của anh nhận được phản hồi tích cực từ khán giả. Đặc biệt, chuyện tình yêu đầy lãng mạn giữa anh và Đông Nhi còn được xem là hình mẫu trong giới showbiz đầy thị phi.

Ông Cao Thắng từng là nam thần trong lòng biết bao cô gái trẻ

Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, Ông Cao Thắng còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh và đạt được thành công nhất định. Tuy ôm đồm nhiều việc là thế nhưng dường như tất cả không ảnh hưởng gì đến nhan sắc của anh. Sau bao nhiêu năm, Ông Cao Thắng mà khán giả lần đầu gặp gỡ với Ông Cao Thắng của bây giờ không có nhiều khác biệt, có chăng đó là sự thay đổi từ phong thái năng động tuổi trẻ nhường chỗ cho sự trưởng thành của một nam thần chính hiệu. 

Ngô Kiến Huy

Là một nam thần với dáng vẻ năng động cùng nụ cười tỏa nắng luôn thường trực trên gương mặt, ít ai ngờ được rằng Ngô Kiến Huy năm nay sắp sửa bước sang tuổi 30. Xuất phát điểm của anh là một ca sĩ, nhưng sau một thời gian hoạt động Ngô Kiến Huy bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh và MC. Nam ca sĩ sinh năm 1988 là một trong những nghệ sĩ hiếm hoi thành công khi đá chéo sân, đặc biệt là trong vai trò MC.

 

Cũng giống như Ông Cao Thắng, tình cảm nồng thắm giữa Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh được đông đảo fan ngưỡng mộ và ủng hộ. Mặc cho những lùm xùm về việc có con riêng, chuyện tình của hai người vẫn bền vững theo thời gian, cũng giống như khuôn mặt “hack tuổi” của anh.

 

Bình luận
Không có dữ liệu