Những lần sao Việt muốn “độn thổ” trên sân khấu vì phản ứng của khán giả

  • 10:16 28/11/2017

Bị anti-fan công kích ở trên mạng xã hội đã là “chuyện thường ở huyện” đối với giới nghệ sĩ. Tuy nhiên, việc bị phản đối ngay trên sân khấu trước hàng ngàn người thì không hề dễ chịu một chút nào. Dưới đây là những lần sao Việt xấu hổ đến mức muốn “độn thổ” vì phản ứng của khán giả.

Chi Pu tại lễ trao giải MAMA 2017

Tối 25/11, lễ trao giải Mnet Asian Music Awards 2017 (MAMA 2017) tại Việt Nam chính thức diễn ra ở nhà hát Hoà Bình trong sự háo hức của hàng ngàn người hâm mộ. Bên cạnh những nhóm nhạc đình đám xứ Hàn như WANNA ONE và SEVENTEEN, sự kiện còn có sự góp mặt của đông đảo sao Việt.

Chi Pu tham dự MAMA với vai trò công bố giải thưởng

Chi Pu cũng là một trong số những sao Việt đảm nhận vai trò công bố giải thưởng với với Kang Tae Oh. Đáng chú ý, khi được nam diễn viên yêu cầu, người đẹp không ngần ngại hát chay một đoạn ca khúc "Love Hurts" ("Cho Ta Gần Hơn" phiên bản tiếng Hàn).

Ngay từ khi cô nàng bắt đầu cất tiếng hát, bên cạnh những người tỏ ra ủng hộ thì một bộ phận khán giả ở phía dưới lại hét to, thậm chí làm biểu tượng thể hiện sự phản đối khi Chi Pu cất tiếng hát.

Video ghi lại khoảnh khắc Chi Pu bị một bộ phận khán giả bên dưới la ó, phản đối

Gặp phải tình huống khó xử như vậy trên sân khấu, đặc biệt lại là một sự kiện giao lưu quốc tế, đây hẳn phải là một tai nạn mà Chi Pu không bao giờ muốn nhắc lại.

Hồ Ngọc Hà tại lễ trao giải HTV Award 2012

Tại lễ trao giải HTV Award 2012Hồ Ngọc Hà cũng đã từng một phen “muối mặt” khi bị các fan của Mỹ Tâm la ó dữ dội lúc lên nhận giải. Cụ thể, tại hạng mục Nữ ca sĩ được yêu thích nhất, Mỹ Tâm là ca sĩ được kì vọng sẽ lại chiến thắng vì các mùa trước, số lượng tin nhắn bầu chọn cho cô luôn áp đảo, bỏ xa các ứng cử viên khác. 

Hồ Ngọc Hà từng có khoảnh khắc muốn "độn thổ" ngay trên sân khấu vì phản ứng của fan Mỹ Tâm

Tuy nhiên, vào phút chót, người được xướng tên lên sân khấu nhận giải lại Hồ Ngọc Hà. Giây phút hân hoan và hãnh diện của Hà Hồ khi lên nhận giải hoàn toàn bị dập tắt bởi phản ứng kích động của fan Mỹ Tâm.

Khi nữ ca sĩ lên nhận giải, hàng trăm tiếng hô vang “Mỹ Tâm, Mỹ Tâm” lấn áp cả fans Hà Hồ khiến cô phải nói lời cảm ơn trong nụ cười hơi gượng gạo và phải nhanh chóng kết thúc phần phát biểu của mình.

Đoạn clip ghi lại tình huống dở khóc dở cười của nữ hoàng thị phi

Noo Phước Thịnh tại lễ trao giải âm nhạc cuối năm của Vpop

Trong đêm trao giải, Noo Phước Thịnh được xướng tên ở hạng mục Nam nghệ sĩ được yêu thích nhất. Đây được xem là thành quả xứng đáng mà nam ca sĩ gặt hái được sau một năm lao động chăm chỉ.

Tuy nhiên, điểm đáng nói là suốt màn trình diễn này của Noo Phước Thịnh, người xem đã phát hiện ra trong đoạn video quay toàn cảnh, ngoài khu vực dành cho fan thì hầu như đèn cổ vũ ở toàn bộ khán đài đều bị tắt và cả không khí đều chìm trong im lặng. Trên mạng xã hội, các diễn đàn liền đăng hàng loạt thông tin về việc Noo Phước Thịnh bị antifan cho nếm mùi "biển đen im lặng".

Tiết mục của Noo Phước Thịnh trong hôm đó được cho là đã bị sự "ghẻ lanh" của phần đông khán giả bên dưới

"Black Ocean" (tạm dịch: Biển đen im lặng) là hành động của những khán giả tham dự đêm nhạc dành cho người nghệ sĩ mà họ phản đối. Nếu những chiếc đèn cổ vũ được bật trong suốt màn biểu diễn của thần tượng thì tất cả sẽ bị tắt và kèm theo bầu không khí im lặng đối với ca sĩ, nhóm nhạc mà bộ phận antifan muốn làm bẽ mặt.

Trong khi các tiết mục khác cả khán đài đều rực sáng đèn cổ vũ trong không khí cổ động náo nhiệt thì đến tiết mục của Noo Phước Thịnh, chỉ có một vài lightstick được bật loe hoe giữa biển đen yên lặng.

Được biết, nguyên nhân là do một bộ phận fan Kpop tại Việt Nam đã lên kế hoạch tạo "biển đen" để công kích Noo Phước Thịnh vì nam ca sĩ từng vô tình "gây hấn" với họ trong đợt nhóm nhạc EXID về Việt Nam.

Bảo Thy bị ép uống rượu và dọa đánh trên sân khấu

Mới đây, Bảo Thy vừa tiết lộ nguyên nhân của khoảng thời gian “ở ẩn” sau 3 năm rời xa showbiz. Một biến cố lớn đã đến với cô khiến tinh thần nữ ca sĩ hoàn toàn sụp đổ. 

Bảo Thy cho biết mình bị người ta ép uống rượu khi đang diễn. Vì không chịu uống nên người đó nhào lên sân khấu định đánh cô. Thậm chí, khi nữ ca sĩ đi diễn tại quán bar, họ còn cho nhiều người đến quán làm khó, dọa đánh để Bảo Thy không diễn được. 

Bảo Thy chia sẻ về "tai nạn" trên sân khấu đã khiến cô quyết định ngừng hát 3 năm

Sau sự cố trên sân khấu ấy, Bảo Thy kể cô liên tục gặp những khó khăn khác khiến cô mất niềm tin. Cô cho biết mình bị mất ngủ triền miên, bị trầm cảm nặng. Kết quả là phải ngừng hát trong 3 năm.

Lưu Chí Vỹ bị bầu show chửi mắng, khán giả đòi đánh

Sự việc xảy ra tại một chương trình biểu diễn hội chợ tại Bình Dương, khi Lưu Chí Vỹ có mặt trên sân khấu vào lúc gần 12h đêm trong khi nhận lời hát lúc 10h, tức là đến muộn gần 2 tiếng đồng hồ. Mặc dù đến muộn, anh trình diễn tiết mục của mình và gửi lời xin lỗi đến khán giả.

Lưu Chí Vỹ cũng từng gặp phải tình huống xấu hổ trên sân khấu

Tuy nhiên ngay khi Lưu Chí Vỹ vừa hát xong một ca khúc, “bầu sô” của chương trình này bất ngờ xuất hiện trên sân khấu, dùng míc nói những lời lẽ nặng nề, thậm chí bị cho là sỉ nhục cựu thành viên nhóm AXN. Không chỉ vậy, một số khán giả quá khích ở phía dưới đã ném nước vào người Lưu Chí Vỹ, la ó phản đối, thậm chí có người còn vác gậy đòi đuổi đánh anh. 

Đoạn clip ghi lại cảnh Lưu Chí Vỹ bị bầu show chửi mắng vì đến trễ

Bình luận
Không có dữ liệu