Những hình ảnh đầu tiên của Mai Phương sau 3 ngày xuất viện trở về nhà

  • 02:29 15/09/2018
Những hình ảnh đầu tiên của Mai Phương sau khi cô xuất viện về nhà nghỉ ngơi đang được chia sẻ rộng rãi. Dù vẫn lộ rõ vẻ mệt mỏi nhưng Mai Phương đã tươi tắn hơn hẳn sau 3 ngày kết thúc đợt điều trị đầu tiên và trở về nhà.

Mới đây, nam diễn viên Minh Luân đã đến nhà Mai Phương để trao tận tay cô hơn 400 triệu đồng tiền giúp đỡ thêm chi phí điều trị do các nghệ sĩ hải ngoại quyên góp suốt thời gian qua.

 

ủng hộ Mai Phương

Minh Luân và nhiều nghệ sĩ tổ chức đêm nhạc ủng hộ Mai Phương tại hải ngoại

 

Trên trang cá nhân, Minh Luân cũng đăng tải những hình ảnh đầu tiên của Mai Phương sau 3 ngày cô xuất viện về nhà nghỉ ngơi. Bên cạnh đó, nam diễn viên còn tiết lộ, hiện Mai Phương đã khoẻ hơn rõ rệt và thậm chí nói chuyện nhiều hơn cả anh.

 

"Ngồi một tiếng đồng hồ mà cô ấy nói chuyện còn nhiều hơn tôi nữa. Cô gái mạnh mẽ Mai Phương còn hứa là ăn nhiều vào, uống thuốc đúng giờ theo bác sĩ để còn sang Mỹ lưu diễn đó", Minh Luân chia sẻ.

 

mai phương

Dòng trạng thái này của anh cũng mau chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả, bạn bè nghệ sĩ

 

Thông qua những hình ảnh mà Minh Luân đăng tải, có thể nhận thấy Mai Phương đã tươi tắn hơn rất nhiều, mặc dù cô vẫn lộ rõ vẻ mệt mỏi sau đợt điều trị tích cực suốt 25 ngày qua.

 

mai phương

Mai Phương tươi tắn hơn rất nhiều sau 3 ngày xuất viện


Thời gian tới, Mai Phương sẽ bước vào đợt điều trị thứ hai và nếu cần thiết, cô vẫn phải trở lại bệnh viện để các bác sĩ tiện theo dõi. Trước đó, Ốc Thanh Vân từng cho biết, hiện sức khoẻ Mai Phương đã ổn định hơn so với thời điểm mới nhập viện. Tuy nhiên, dù khối u đang thu nhỏ lại nhưng chân trái của Mai Phương đang có dấu hiệu bị teo so với chân phải. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới khả năng đi lại của cô.

Mai Phương BẠN CÓ BIẾT

Mai Phương

2,649 quan tâm

Diễn viên Mai Phương tên đầy đủ là Phạm Thị Mai Phương, sinh ngày 1985 tại Thành phố Hồ Chí Minh.


Năm lên 10 tuổi, Mai Phương đã tham gia đội kịch của Tuổi Ngọc. Năm 2006, Mai phương tốt nghiệp Khoa kịch nói của trường Cao đẳng sân khấu - điện ảnh Tp.Hồ Chí Minh. Sau đó, cô đã về đầu quan cho sân khấu kịch Phú Nhuận, nơi cô đã để lại nhiều ấn tượng trong các vở diễn như: “Người vợ ma”, “Liveshow những người cha”, “Nhiệm vụ bất khả thi”... Cô đã tham gia nhiều vai diễn nhỏ hay vai phụ trong một số bộ phim ăn khách như "Mộng phù du", "Hương phù sa", "Xóm cào cào"... 


Cho đến khi cô hóa thân vào vai nhân vật nữ chính, cô bé Đậu trong bộ phim "Trai nhảy" của đạo diễn Lê Hoàng, thì tên tuổi của cô mới được nhiều người biết đến. 


Năm 2010, cô quyết định lấn sân sang lĩnh vực ca hát và đã nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Có thể nói, thời điểm này Mai Phương cũng là một cái tên khá nổi tiếng trong làng giải trí Việt.

 

Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang phát triển thì nữ diễn viên này bất ngờ chia sẻ rằng cô đang đang mang thai một bé gái và sẽ tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật trong thời gian tới. Trong khi nhiều người tỏ ra nghi vấn về danh tính của cha của con gái Mai Phương thì nữ diễn viên này vẫn từ chối trả lời về điều này. Cho đến ngày sinh nhật của bé Lavie, danh tính của cha cô bé mới dần được hé lộ. Nhiều người cho rằng ca sỹ Phùng Ngọc Huy chính là cha đẻ của bé Lavie, vì bé Lavie có tên khai sinh là Phùng Thiên Như, trùng hò với nam diễn viên này. Thời điểm Mai Phương tuyên bố đang có bầu và rời xa showbiz cũng là thời điểm Phùng Ngọc Huy bắt đầu ít xuất hiện trong các hoạt động giải trí.

 

Giữa tháng 8/2018, thông tin Mai Phương mắc bệnh ung thư phổi giai đoạn 4, đã di căn vào xương khiến nhiều người bàng hoàng. Nhiều nghệ sĩ Việt đang sống ở TP HCM hay ở nước ngoài lên tiếng kêu gọi ủng hộ, giúp đỡ Mai Phương trong giai đoạn cô chiến đấu với bệnh tật.

 

Bình luận
Không có dữ liệu