Những cặp anh chị em ruột nhà sao Việt vừa đẹp vừa chất đúng chuẩn “con nhà người ta”

  • 20:45 31/08/2018
Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, những cặp anh chị em ruột nhà sao Việt này còn khiến dân tình “điêu đứng” bởi gu thời trang “chất lừ” khó ai bằng.

Bộ tứ chị em gái nhà Thiều Bảo Trang


Bốn chị em gái nhà Thiều Bảo Trang từ trước đến nay vẫn luôn khiến khán giả xuýt xoa khi cùng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, phong cách trẻ trung, ấn tượng cùng gu thời trang "chất" không kém bất cứ fashionista nào. Ngoài Thiều Bảo Trang, Thiều Bảo Trâm đang là ca sĩ thì chị cả Thiều Khánh Điệp và Thiều Anh Đào đều không theo đuổi con đường nghệ thuật.

 

chị em nhà sao việt

Mặc dù mỗi người đều có những công việc cá nhân riêng nhưng mỗi khi gặp mặt đều quấn quýt không rời


Đặc biệt, bộ tứ nhà họ Thiều có nét rất giống nhau khiến không ít lần công chúng tưởng rằng họ là chị em sinh bốn. Thậm chí, mỗi khi bộ tứ chị em nhà họ Thiều đăng hình lên trang cá nhân, nhiều khán giả còn bình luận, đội hình bốn chị em gái này giống như một nhóm nhạc nữ, có thể dễ dàng tấn công Vbiz bất cứ lúc nào.

 

chị em nhà sao việt

chị em nhà sao việt

Bộ tứ chị em gái nhà Thiều Bảo Trang vừa xinh vừa chất

 

chị em nhà sao việt

Hiếm khi chụp hình cùng nhau nhưng mỗi khi đứng chung khung hình, bộ tứ chị em họ Thiều đều khiến người hâm mộ "phát sốt" vì thích thú

 

chị em nhà sao việt

Cùng xinh đẹp, chất ngầu và cũng gợi cảm không kém gì nhau

 

Sơn Tùng M-TP và em trai Việt Hoàng


Không riêng Sơn Tùng M-TP được khán giả khen ngợi hết lời về vẻ ngoài điển trai, phong cách thời trang "chất lừ" mà em trai của nam ca sĩ - Việt Hoàng cũng sở hữu diện mạo, gu ăn mặc chẳng kém anh trai nổi tiếng chút nào.

 

sơn tùng và em trai

Sơn Tùng và em trai Việt Hoàng


Sinh năm 2000, đến nay, Việt Hoàng vừa tròn 18 tuổi, đang là sinh viên năm nhất tại một trường đại học ở TP.HCM và với ngoại hình, phong cách vốn có, anh cũng sở hữu một lượng fan lớn. Trong những hình ảnh chung của anh em Sơn Tùng, nhiều người phải trầm trồ khen ngợi em trai nam ca sĩ "dậy thì thành công" và điển trai "một chín một mười" với anh của mình.

 

sơn tùng và em trai

sơn tùng và em trai

Phong cách chất lừ của anh em nhà Sơn Tùng M-TP
 

sơn tùng và em trai

Nhiều khán giả cho rằng, anh em Sơn Tùng đều hội tụ đủ nét đẹp từ cả bố và mẹ

 

Chị em Yến Trang - Yến Nhi


Nhiều năm nay, chị em Yến Trang - Yến Nhi vẫn luôn được biết đến là cặp chị em hát hay, xinh đẹp, gu thời trang ấn tượng. Mỗi bức hình mà cặp chị em này đăng tải lên trang cá nhân đều nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả. Mỗi thời điểm, chị em Song Yến đều có cách làm mới mình để người hâm mộ khó có thể rời mắt. Có thể nói, đây còn là cặp chị em sở hữu nhiều điểm chung nhất Vbiz, bởi ngoài niềm đam mê ca hát, cả hai còn có tư duy thời trang tốt để xây dựng hình ảnh khác biệt trong vô vàn nghệ sĩ của showbiz.

 

chị em nhà sao việt

chị em nhà sao việt

Tạo dựng được hình ảnh riêng biệt trong Vbiz, chị em nhà Song Yến còn thường xuyên xuất hiện cùng nhau từ đời thường đến nhiều sự kiện giải trí

 

chị em nhà sao việt

chị em nhà sao việt

Yến Trang - Yến Nhi mỗi người một cá tính riêng nhưng đều có chung phong cách hiện đại, nắm bắt xu hướng để giúp bản thân trở nên nổi bật


Chị em Phương Linh - Phương Ly

 

Nếu như Phương Linh là một mỹ nhân của làng nhạc Việt với giọng hát đầy nội lực thì em gái cô - Phương Ly càng được giới trẻ nhắc tới nhiều hơn. Phương Ly được mọi người yêu mến và biết đến là một hot girl xinh đẹp cùng với gu thời trang sành điệu và ấn tượng. Về mặt nhan sắc, nếu nét đẹp của cô chị đầy nữ tính, đằm thắm thì Phương Ly lại cá tính hơn mặc dù sở hữu nhiều nét tương đồng.

 

chị em nhà sao việt

chị em nhà sao việt

Hai chị em Phương Linh - Phương Ly được nhận xét giống nhau như hai giọt nước

 

Phong cách thời trang của cặp chị em này cũng khá khác biệt. Dù hai chị em đều được nhận xét có vẻ ngoài giống nhau, nhưng nếu như Phương Linh lựa chọn gu thời trang thanh lịch và sang trọng thì Phương Ly lại lựa chọn gu thời trang quyến rũ và năng động.

 

chị em nhà sao việt

chị em nhà sao việt

chị em nhà sao việt

Nếu như Phương Linh chọn phong cách sang trọng và thanh lịch

 

chị em nhà sao việt

Thì Phương Ly lại có gu thời trang trẻ trung và năng động hơn

Sơn Tùng M-TP BẠN CÓ BIẾT

Sơn Tùng M-TP

97,501 quan tâm

Sơn Tùng tên thật Nguyễn Thanh Tùng, sinh ngày 5 tháng 7 năm 1994. Sinh ra và lớn lên tại Thái Bình, tỉnh Thái Bình, gia đình của anh đã sớm phát hiện khả năng ca hát của anh khi anh mới 2 tuổi.

 

sơn tùng mtp

Sơn Tùng bắt đầu viết nhạc underground từ năm lớp 11. Năm lớp 12, anh phải thuyết phục gia đình để thi vào Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh để anh có thể bước chân vào con đường âm nhạc chuyên nghiệp hơn. Anh giành được nhiều chú ý tại trường và được phong là "hot boy."

 

Đầu năm 2012, Sơn Tùng phát hành đĩa đơn đầu tiên "Cơn Mưa Ngang Qua". Cũng vào năm này, với tổng điểm 25,5đ, Sơn Tùng M-TP trở thành thủ khoa Nhạc viện TP.HCM. Tháng 10/2012, Sơn Tùng M-TP trình diễn ca khúc "Cơn Mưa Ngang Qua" tại Bài Hát Yêu Thích và nhận giải thưởng bài hát yêu thích của tháng.

 

Tiếp theo, Sơn Tùng phát hành 2 đĩa đơn "Đừng Về Trễ" và "Em Của Ngày Hôm Qua" trong đó "Em Của Ngày Hôm Qua" đoạt giải Bài hát yêu thích.

 

sơn tùng mtp

 

Vào đầu năm 2014, anh hợp tác với Phương Thanh, Quang Dũng, Vy Oanh, Ngô Kiến Huy, Ông Cao Thắng, Đông Nhi, Hồ Trung Dũng, Phương Vi và Đinh Hương, tất cả cùng nhau có mặt trong ca khúc mang tên "Sống Như Những Đóa Hoa" và cũng được phát hành làm đĩa đơn.

 

Trong sự nghiệp ca hát của mình, nam ca sĩ đã có hơn bốn năm gắn bó với các hãng thu âm Văn Production và WePro Entertainment cho đến khi hãng thu âm của anh, M-TP Entertainment, được thành lập vào cuối năm 2016. Anh khởi động chuyến lưu diễn hòa nhạc đầu tiên, mang tên M-TP Ambition - Chuyến bay đầu tiên, vào năm 2015 và kết thúc vào năm 2016. Anh còn đóng vai chính trong bộ phim chiếu rạp năm 2014 Chàng trai năm ấy, và nhận được một Giải "Cánh diều vàng" cho hạng mục Diễn viên trẻ triển vọng cho phần diễn xuất của mình. Trong năm này, Sơn Tùng cho ra mắt phiên bản đầy đủ của "Không phải dạng vừa đâu", một ca khúc đã xuất hiện trong phim Chàng trai năm ấy

 

sơn tùng mtp

 

Năm 2016, anh xuất hiện với vai trò là thí sinh trên chương trình âm nhạc Hòa âm Ánh sáng.

 

Những năm tiếp theo, Sơn Tùng tiếp tục khẳng định tài năng của mình với các hit "Lạc Trôi", "Nơi Này Có Anh" thu hút lượt view khủng trên Youtube.

 

Vào tháng 5/2018 Sơn Tùng tung siêu phẩm mang tên "Chạy Ngay Đi" lập nên nhiều kỉ lục trong sự nghiệp ca hát của "hoàng tử mưa". Tháng 7 năm 2018, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cùng Bitis Hunter kết hợp làm ra một bộ phim ngắn “Chuyến đi của thanh xuân” và Sơn Tùng M-TP đảm nhận một trong những vai chính của bộ phim.

 

sơn tùng mtp

 

Được mệnh danh là "Hoàng tử V-pop", Sơn Tùng M-TP đã nhận được nhiều giải thưởng bao gồm một Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến, một Giải Âm nhạc châu Âu của MTV, một Giải Mnet Asian Music Awards, bảy Giải Làn Sóng Xanh và được đưa vào danh sách 30 Under 30 của tạp chí Forbes Vietnam (danh sách tôn vinh 30 gương mặt nổi bật có độ tuổi dưới 30 trong các lĩnh vực như kinh doanh, khởi nghiệp công nghệ, hoạt động xã hội, khoa học công nghệ, giáo dục, nghệ thuật, giải trí, thể thao tại Việt Nam. Ngoài ra kênh Youtube của Sơn Tùng sở hữu hơn 3 triệu lượt follow, giúp anh nhận được nút vàng danh giá của Youtube.

 

Những ca khúc hot của Sơn Tùng MTP

 

•    Chạy Ngay Đi
•    Lạc Trôi
•    Như Ngày Hôm Qua
•    Bình Yên Những Phút Giây
•    Em Của Ngày Hôm Qua
•    Nơi Này Có Anh
•    Buông Đôi Tay Nhau Ra
•    Anh Cô Đơn Quá
•    Nắng Ấm Xa Dần
•    Anh Sai Rồi
•    Cơn Mưa Ngang Qua
•    Ấn Nút Nhớ … Thả Giấc Mơ
•    Em Đừng Đi
•    Không Phải Dạng Vừa Đâu
•    Chắc Ai Đó Sẽ Về
•    Thái Bình Mồ Hôi Rơi
•    Âm Thầm Bên Em
•    Khuôn Mặt Đáng Thương

 

Bình luận
Không có dữ liệu