Sốc với những bản sao "ngược giới" của sao Việt giống đến từng milimet

  • 13:54 18/08/2017

Trong showbiz Việt những trường hợp các sao Việt sở hữu ngoại hình hao hao nhau không phải chuyện hiếm. Tuy nhiên, việc có được những bản sao ngược giới tính “giống đến từng milimet”như những nghệ sĩ dưới đây thì không phải chuyện thường gặp.

Hồ Ngọc Hà

Cuộc sống của nhiều bạn trẻ vô danh bỗng chốc có thể bị xáo trộn chỉ trong một đêm bởi vì vô tình sở hữu gương mặt giống sao Việt. Như bản sao của Hồ Ngọc Hà - cậu bạn Dương Bá Thảo là một ví dụ. Anh chàng thu hút được sự chú ý của nhiều người sau khi bị cộng đồng mạng "khai quật" loạt ảnh giống "nữ hoàng giải trí" như đúc.

Dương Bá Thảo có gương mặt giống nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà đến 90%

Sau khi được nhiều người biết đến, Dương Bá Thảo đã tham gia cuộc thi Fashionista Vietnam do Hồ Ngọc Hà làm giám khảo và đã được chụp ảnh cùng thần tượng nổi tiếng của mình.

Đứng kế bên Hà Hồ, nhiều người cứ ngỡ hai người là chị em

Chỉ cần thêm một lớp trang điểm, Dương Bá Thảo đã trở thành Hà Hồ phiên bản 2

Sơn Tùng M-TP

Sở hữu ngoại hình giống người nổi tiếng không phải lúc nào cũng mang đến điều tích cực. Vào năm ngoái, một bạn nữ được gọi là "bản sao của Sơn Tùng" đã phải hứng chịu không ít gạch đá từ phía cư dân mạng chỉ vì nhỡ có một ngoại hình giống với Sơn Tùng M-TP. 

Thậm chí có người còn cho rằng cô bạn này cố tình phẫu thuật cho giống với Sơn Tùng để gây chú ý.Tuy nhiên, dù có nói gì đi chăng nữa thì cũng không thể bàn cãi được về độ giống nhau của hai người. 

Cách đây không lâu, người hâm mộ phát hiện ra được một bạn trẻ có vẻ ngoài y như nam ca sĩ  Sơn Tùng nhưng lại là nữ giới

Tuy nhiên, việc này đã đem lại khá nhiều rắc rối cho cô nàng khi bị cộng đồng mạng ném đá dữ dội chỉ vì "lỡ" giống Sơn Tùng

Nhiều người cho rằng cô nàng cố tình phẫu thuật để có ngoại hình giống giọng ca Lạc Trôi

Ngô Kiến Huy

Cách đây không lâu, các fan của Ngô Kiến Huy cũng được một phen sững sốt khi vô tình tìm được "chị em sinh đôi" thất lạc của anh chàng. Đó là một bạn nữ có ngoại hình giống như tạc với Ngô Kiến Huy.

Không chỉ tương đồng về các đường nét trên khuôn mặt, ngay cả vị trí chiếc răng khểnh duyên dáng mỗi khi cười cũng y hệt nhau. Phát hiện này khiến các fan của "chàng Bắp" vô cùng phấn khích. 

"Em gái song sinh" của chàng bắp Ngô Kiến Huy

Khánh Phương

Cũng tương tự như Ngô Kiến Huy, Khánh Phương cũng được fan hâm mộ truy lùng ra “bản sao hoàn hảo” của mình. Cô gái sở trẻ hữu những chi tiết trên gương mặt giống Khánh Phương đến kinh ngạc.

Từ đôi mắt một mí mơ màng, đến sóng mũi cao cùng khuôn miệng đặc trưng, nếu không biết nhiều người có thể lầm tưởng họ là anh em sinh đôi thật.

Khánh Phương và cô gái có đường nét gương mặt giống hệt mình

Không chỉ tương đồng ở nét mặt mà thần thái của cả hai cũng có sự giống nhau đến lạ

Hình ảnh đời thường của cô gái được cho là "em gái" thất lạc của Khánh Phương

Đàm Vĩnh Hưng

Vài năm trước, cộng động mạng được một phen hú vía khi thấy bức ảnh một gương mặt của ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng, nhưng lại trong bộ dạng của một cô gái với áo dài cưới đỏ thắm.

Thật ra đó chỉ là hình ảnh trong lễ cưới của một bạn trẻ được chia sẻ trên mạng xã hội và hoàn toàn không có quan hệ họ hàng gì với Đàm Vĩnh Hưng. Sự việc khiến nhiều người thích thú bởi bộ giống nhau của hai người gần như chín mười.

Nhân vật cô dâu từng khiến cộng động mạng hoang mang gương mặt giống hệt nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Nếu không để ý đến vấn đề giới tính, nhiều người có thể nhận nhầm  2 bức ảnh này chỉ là cùng một người

 

 

Bình luận
Không có dữ liệu