Nam Em lộ clip bí mật đến nhà Trường Giang tặng bánh và cái kết không thể đắng hơn

  • 09:34 20/04/2018

Đoạn clip ghi lại hình ảnh Nam Em bí mật đến nhà Trường Giang tặng bánh đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Thay vì nhận được sự thông cảm, người đẹp bất ngờ bị cộng đồng mạng “vạch mặt”.

Mới đây, trên mạng xã hội vừa xuất hiện 1 đoạn clip và khán giả đã nhanh chóng cho rằng nhân vật chính ở đây là Nam Em. Theo đó, đoạn clip ghi lại cảnh 1 cô – được cho là Nam Em  mặc áo khoác, đội nón và tay cầm bánh kem, hoa và đến trước cửa phòng chung cư Trường Giang. Được biết, sinh nhật của danh hài đất Quảng vào ngày 20/4.

Clip một người phụ nữ bí ẩn được cho là Nam Em bí mật đến nhà Trường Giang tặng quà sinh nhật 

Ngay sau đó, đoạn clip đã lập tức 'gây sốt' cộng đồng mạng với hàng trăm hàng trăm lượt chia sẻ và hàng nghìn bình luận của mọi người. Thay vì nhận được sự cảm thông về một cô gái lụy tình, Nam Em lại hứng chịu vô vàn gạch đá từ phía cư dân mạng. 

Trong đó, rất nhiều người lên tiếng chỉ trích, cho rằng Nam Em đang cố tình tạo chiêu trò để PR cho sản phẩm mới.  Việc ghi hình ở một khoảng cách ngắn và khá rõ mặt khiến nhiều người tỏ ý nghi ngờ clip được sắp đặt, và Nam Em lại chiêu trò. "Chung cư về đêm ai vào nhà nấy hành lang vắng hoe, Nam Em bí mật tặng mà sao có người ghi hình ở vị trí gần trong không gian tĩnh lặng như vậy lại không biết... vô lý hết sức", một Facebooker nhận định.

Phản ứng của cộng đồng mạng trước đoạn clip 

Được biết, mới, người đẹp từng tuyên bố 'Mỗi tháng ra 1 MV', bên cạnh đó là việc cho ra mắt teaser MV mới tự xưng hoa hậu hệt như cách mà Chi Pu đã làm khiến người ta tò mò, không biết liệu cô có dùng chiêu trò gì để gây chú ý hay không.

Nam Em vừa nhá hàng teaser MV âm nhạc mới

Lùm xùm tình cảm giữa Nam EmTrường Giang đã lắng xuống được khoảng 1 tháng. Thế nhưng, mặc dù luôn miệng khẳng định là sẽ hy sinh vì hạnh phúc của tình cũ, Nam Em vẫn khiến người ta ngán ngẩm bởi hành động lôi Trường Giang ra để lợi dụng. Hết thả icon buồn rầu dưới bức ảnh của "chàng hề xứ Quảng", lén xem ảnh Mười Khó trên điện thoại trong một phòng tập, giờ lại lộ đoạn clip ghi lại cảnh Nam Em âm thầm tới trước cửa nhà Trường Giang để đặt quà sinh nhật. 

Trước đó, Nam Em từng bị "bắt gặp" lặng lẽ ngồi xem hình cũ giữa mình và Trường Giang

Không chi vậy, cô nàng còn thả icon mặt buồn vào hình ảnh của Trường Giang

Nhiều người cũng cho rằng Nam Em đang đưa câu chuyện đi quá xa và ngày càng 'làm lố' bởi dù sao cô cũng là người thứ ba xen vào chuyện tình cảm của Trường Giang - Nhã Phương và hiện tại, khi câu chuyện đã lắng xuống, nam diễn viên hài và Nhã Phương vẫn đang hạnh phúc bên nhau. Vì vậy, việc Nam Em tiếp tục thể hiện tình cảm với Trường Giang nhằm PR sản phẩm mới khiến nhiều người tỏ ra không hài lòng và dùng nhiều từ ngữ nặng nề, tiêu cực cho cô.

Bình luận
Không có dữ liệu