Mỹ nhân Việt “khai chiến” tranh giành Bùi Tiến Dũng trên facebook

  • 09:49 25/01/2018

Sau trận đấu lịch sử ngày 23/1, thủ môn Bùi Tiến Dũng là một trong những cái tên được fan girl săn đón nhiều nhất, ngay cả các nghệ sĩ nữ cũng không nằm ngoài tầm ảnh hưởng của anh chàng. Một loạt mỹ nhân Việt đã công khai bày tỏ tình cảm, thậm chí còn có người công khai “khai chiến” giành Bùi Tiến Dũng.

Chiến thắng vẻ vang trong trận bán kết ngày 23/1 đã chính thức đưa đội tuyển U23 Việt Nam lần đầu tiên lọt vào vòng chung kết giải châu Á. Bên cạnh Quang Hải với hai bàn thắng giúp cân bằng tỉ số để bước vào hiệp phụ, góp phần lớn vào chiến thắng của đội tuyển nước nhà không thể không kể đến màn thể hiện xuất sắc của thủ môn Tiến Dũng.

Màn thể hiện xuất sắc cùng vẻ điển trai của anh chàng đang khiến cái tên Bùi Tiến Dũng trở thành người tình trong mộng của nhiều cô gái và mỹ nhân Việt.

Không chỉ có nhiều pha cản bóng xuất sắc, vẻ đẹp trai, chiều cao lý tưởng và thân hình 6 múi của anh cũng khiến các “chị em bạn dì” đổ rầm, sẵn sàng gia nhập “hậu cung” của Bùi Tiến Dũng, và tất nhiên, sao Việt cũng không ngoại lệ.

Trên trang cá nhân, không ít mỹ nhân Việt không ngại “công khai” tỏ tình với Tiến Dũng. Thậm chí, Tóc Tiên còn bày tỏ mong muốn được… hôn thủ môn của đội tuyển U23 vì quá hâm mộ.

 

Bảo Anh không ngần ngại nói "yêu" Tiến Dũng

 

Tóc Tiên còn đòi hôn Tiến Dũng

Hương Giang phản đối vì cho rằng mình mới là người "được hôn" Tiến Dũng

 

Nghệ sĩ Nam Thư còn "chơi lầy" khi nhận luôn Tiến Dũng là chồng

Bích Phương cũng không kiềm chế được trước tài năng và vẻ soái ca của thủ môn sinh năm 1997

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong lúc nói chuyện với bạn bè có bóng gió có thể yêu bất chấp tuổi tác chàng thủ môn của đội tuyển U23 Việt Nam. Khá bất ngờ khi nam thủ môn điển trai quyết định đáp lại “thính” của người đẹp bằng câu trả lời hết sức đáng yêu: “Em nghĩ trong tình yêu, tuổi tác là một khái niệm lỗi thời rồi chứ chị”.

Đoạn đối thoại thả thính nhau giữa Đỗ Mỹ Linh và Bùi Tiến Dũng

Đặc biệt, "bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh không những "thả thính" Bùi Tiến Dũng, mà cô còn làm cộng đồng mạng sục sôi khi đăng tải đoạn tin nhắn giữa cô nàng với chàng thủ môn U23 Việt Nam. Theo đó, Angela Phương Trinh lập tức đăng tải trên Instagram Story kèm lời nhắn: "Theo mọi người thì Trinh với Dũng có nên "ship" với nhau hay không?". 

Không những thả thính hoa hậu, Tiến Dũng còn có cuộc trò chuyện sặc mùi thính với người đẹp Angela Phương Trinh

Sức cuốn hút của chàng thủ môn điển trai còn khiến cả nữ ca sĩ Phương Thanh phải nhập cuộc, công khai “dằn mặt” đàn em. Mới đây, trên trang cá nhân, Phương Thanh bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái gửi đến Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Cụ thể, nữ ca sĩ Trống vắng hài hước nhắn Hoa hậu Việt Nam 2016: “Đỗ Mỹ Linh! Em muốn gì? 500 anh em - các chế quất hoa hậu cho chúa đảo. Cô xê ra. Ai cho cô thả thính cá nhân”.

Phương Thanh "dằn mặt" Đỗ Mỹ Linh vì dám thả thính Tiến Dũng

Đặc biệt, Phương Thanh còn hài hước tự nhận bản thân là người có giới tính khá linh hoạt. Và nếu xét về tuổi tác thì giọng ca Trống Vắng “ăn đứt” những mỹ nhân Việt hiện tại. Có thể nói, trên “cuộc đua” giành sự quan tâm, chú ý từ nam thủ môn Bùi Tiến Dũng, nếu lấy kinh nghiệm tình trường để so sánh thì Phương Thanh hoàn toàn chiếm lợi thế.

 

Nữ ca sĩ cũng không ngần ngại thách thức các người đẹp khác

 

Bình luận
Không có dữ liệu