Mỹ nhân Việt chi tiền để “hủy hoại nhan sắc” bằng phẫu thuật thẩm mỹ

  • 11:18 03/04/2018

Việc chạy đua theo phong trào mũi thẳng, cằm nhọn, môi dày khiến cho các mỹ nhân Việt không ngừng “dao kéo” quá đà, để vô tình trở thành chi tiền để tự “hủy hoại nhan sắc” bằng phẫu thuật thẩm mỹ.

Phẫu thuật thẩm mỹ không còn là vấn đề xa lạ trong showbiz hiện nay. Đã có không ít trường hợp “vịt hóa thiên nga” nhờ can thiệp bằng “công nghệ dao kéo”, điển hình như ca sĩ Đức Phúc, Bích Phương, Hương Tràm, Thủy Tiên… Tuy nhiên, vẫn có những trường hơp hy hữu, các mỹ nhân Việt dù đã có sẵn nhan sắc hơn người hoặc đã “dao kéo” thành công nhưng vẫn thích tiếp tục phẫu thuật thẩm mỹ.

Và rất tiếc, trong số những trường hợp ấy, có không ít mỹ nhân khiến fan phải ngậm ngùi tiếc nuối cho nhan sắc ngày xưa của thần tượng. Chính việc chạy đua theo mốt mũi thẳng, cằm nhọn, môi dày mà những sao Việt này vô tình chi tiền để tự “hủy hoại” nhan sắc của mình.

Minh Hằng 

Minh Hằng trẻ trung của ngày xưa

Từng được xem như những mỹ nhân Việt với phong cách đáng yêu ngọt ngào cùng biệt danh Bé Heo, Minh Hằng ngày càng trưởng thành hơn với nét đẹp mặn mà, cùng thân hình nóng bỏng. Nhưng hiện tại, những hình ảnh mới nhất của nữ ca sĩ khiến không ít người giật mình.

Lần xuất hiện gần đây nhất của Minh Hằng khiến fan ngỡ ngàng vì sự thay đổi trên gương mặt của cô. Dễ dàng nhận thấy chiếc cằm của cô giờ trở nên dài ngoằng bất thường, đôi môi căng mọng hơn trước đã khiến gương mặt của nữ ca sĩ trở nên cứng đờ, nụ cười gượng gạo không còn tự nhiên như trước.

 

Diện mạo khác lạ của Minh Hằng hiện tại

Dễ dàng nhận thấy điểm khác biệt giữa Minh Hằng ngày trước và Minh Hằng của hiện tại

Nhiều khán giả bình luận gương mặt hiện tại của Minh Hằng trông già và dữ dằn hơn, nhiều người cũng bày tỏ tiếc nuối nhan sắc ngày xưa của cô nàng.

Hoa hậu Kỳ Duyên

Vẻ đẹp trong sáng của Kỳ Duyên ngày mới đăng quang

Có thể nói Hoa hậu Kỳ Duyên là một trong những người đẹp nhiều scandal nhất từ trước tới giờ. Cô liên tục dính vào nghi án phẫu thuật thẩm mỹ do gương mặt thay đổi thất thường theo thời gian. Cụ thể, so với hình ảnh ngày đầu đăng quang, khán giả có thể chỉ ra hàng tá sự khác biệt giữa ngày ấy và bây giờ của cô.

Và diện mạo như một người khác hiện nay của Kỳ Duyên

Gương mặt dần trở nên thanh thoát hơn, cằm trở nên dài ngoằng, nhọn hoắt một cách đáng sợ, môi căng mọng cùng với đó là một gương mặt cứng đơ thiếu biểu cảm khiến cựu hoa hậu già đi hẳn so với tuổi 22 của mình.

Trương Ngọc Ánh

 

Trương Ngọc Ánh ngày trước

Không chỉ nổi tiếng bởi tài năng diễn xuất, Trương Ngọc Ánh còn được đánh giá cao bởi nhan sắc mặn mà. Khi xuất hiện lần đầu trong bộ phim Em còn nhớ hay em đã quên, nữ diễn viên gây ấn tượng bởi gương mặt duyên dáng, mang đậm nét đẹp hơi tròn, mộc mạc của phụ nữ Á Đông. Tuy nhiên, cô có khuyết điểm là cánh mũi khá to.

Nhan sắc của cô ngày càng mặn mà hơn theo năm tháng

Nhưng việc quá lạm dụng deo kéo đã khiến gương mặt cô không còn được tự nhiên như trước

Trương Ngọc Ánh đã nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ để nhan sắc hoàn thiện hơn. Nếu chỉ dừng ở đó thì cô đã có gương mặt rất hoàn thiện. Tuy nhiên, sau một thời gian, cô lại tiếp tục sửa lại mũi, gọt mặt, chỉnh cằm. Hậu quả là hiện tại gương mặt của Trương Ngọc Ánh dường như cứng đơ và nụ cười không thể rạng rỡ nổi do các lớp cơ căng cứng.

Đinh Ngọc Diệp

 

Đinh Ngọc Diệp thuở trước và sau khi vào showbiz

Từng được ca ngợi bởi vẻ đẹp tròn trịa, nữ tính và trong sáng thì ngay khi nổi tiếng, Đinh Ngọc Diệp lại "lao vào" dao kéo để rồi những nét đẹp xưa kia bị thay thế bởi sự méo mó, cứng đờ.

Chiếc mũi cao và gọn hơn nhờ tiểu phẫu nhưng chiếc cằm xô lệch do quá trình gọt hàm khiến gương mặt cô trông xộc xệch và nụ cười kém tươi, thiếu tự nhiên. Hai gò má căng phồng,phù nề. Bên cạnh đó, việc nâng ngực và tự tin khoe vòng 2 quá đà cũng khiến hình ảnh của Đinh Ngọc Diệp trở nên mất điểm hơn trong mắt công chúng.

Nhiều khán giả nhận xét vẫn yêu thích nhan sắc ngày xưa của cô hơn

Dù chưa từng một lần công nhận phẫu thuật thẩm mỹ nhưng gương mặt cô nói lên tất cả. Ngọc Diệp sẽ chẳng bao giờ có thể lấy lại được khuôn trăng rạng rỡ thủa ngày xưa. 

Hà Lade

Hà Lade là cái tên được xếp vào lứa hot girl thế hệ thứ 2 của Việt Nam. Cô nổi tiếng trong cộng đồng teen bởi vẻ đẹp tự nhiên, trẻ trung, trở thành cái tên được yêu thích trên các báo điện tử, tạp chí tuổi teen. Một vài trang mạng còn ưu ái dành lời khen ngợi cho nhan sắc giản dị, dễ mến của cô nàng rất giống với nữ diễn viên Hàn Quốc Lee Da Hea.

 

Hà Lade trong sáng thời còn đi học

Tuy nhiên, thời gian trôi đi và dường như Hà Lade không muốn giữ mãi hình tượng kẹo ngọt ngày xưa nữa. Cô nàng cũng nhanh chóng bị cuốn theo trào lưu mặt dài cằm nhọn và ghi tên mình vào trong danh sách “mỹ nhân tượng sáp” showbiz Việt.

Và một Hà Lade "dữ dằn" với khuôn mặt dài thượt

Theo thời gian khuôn mặt bầu bĩnh, sống mũi to trước đây đã thay vào đó là chiếc cằm "nhọn hoắt" cùng gương mặt dài, sống mũi thẳng. Trong nhiều bức ảnh, gương mặt của cô đôi chút khiến người nhìn sợ hãi vì “dung nhan sắc sảo” của cô.

Tường Vy

 

Tường Vy với nụ cười tỏa nắng ngày trước

Cũng là một trong những gương mặt quen thuộc với các tạp chí tuổi teen ngày trước, Tường Vy sở hữu nét đẹp trong sáng cùng nụ cười tỏa nắng. Tuy nhiên, ở nữ diễn viên vẫn còn có chút khuyết điểm trên gương mặt đó là chiếc mũi hơi tẹt, đầu mũi tròn. Qua thời gian, nhan sắc của Tường Vy đã trở nên sắc nét hơn, đặc biệt là chiếc mũi trở nên gọn gàng và cao hơn.

 

Và Tường Vy sau khi đụng chạm dao kéo

Thế nhưng, chưa dừng lại ở đó, cô nàng tiếp tục khiến khán giả xôn xao trước chiếc mũi có phần bị méo lệch bất thường. Hai cánh mũi không đều nhau, nhìn “xiêu vẹo”, bên cao bên thấp khiến nhiều người cho rằng nữ diễn viên Cá rô, em yêu anh đã lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ dẫn đến biến chứng không mong muốn này.

Hot girl Kelly Nguyễn

 

Kelly Nguyễn với gương mặt bầu bĩnh đáng yêu

Nổi lên từ cuộc thi Miss Teen 2008 cùng với cô bạn thân Sam, Kelly Nguyễn là một trong những cái tên hot trên thị trường mẫu teen thời bấy giờ. Tuy nhiên, cũng tương tự như những mỹ nhân khác khi bước chân vào showbiz, Kelly Nguyễn cũng nhanh chóng tìm cho mình những biện pháp can thiệp dao kéo.

 

Và khuôn cằm biến dạng sau 5 lần phẫu thuật cằm

Cô từng công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ đến 5 lần để có chiếc cằm V-line như ý muốn và không ngại tiếc lộ việc suýt phải cắt bỏ cằm vì vết thương bị hoại tử nặng. Chiếc cằm biến dạng khi đó của Kelly Nguyễn từng là nỗi ám ảnh của nhiều chị em phụ nữ đang muốn làm đẹp. Qua nhiều năm cố gắng khắc phục sự cố “dao kéo”, nhan sắc của Kelly Nguyễn vẫn không thể trở lại như xưa.

Bình luận
Không có dữ liệu