“Mổ xẻ” lý do đằng sau biểu cảm gượng gạo của Nhã Phương khi được Trường Giang cầu hôn

  • 09:24 19/01/2018

Biểu cảm gượng gạo của Nhã Phương khi được Trường Giang cầu hôn đang là chủ đề bán tán xôn xao ngày qua, nhiều lý do đã được cư dân mạng đưa ra để “phân tích” tình huống trớ trêu đó.

Mới đây, trong một lễ trao giải thưởng, Trường Giang đã được xướng tên ở hạng mục Nghệ sĩ hài của năm. Điều đáng nói ở đây, ngay phút thể hiện cảm xúc của mình, "Mười khó" bất ngờ cầu hôn bạn gái Nhã Phương trước hàng trăm khán giả và đồng nghiệp.

 Trường Giang cầm trên tay chiếc nhẫn, xúc động chia sẻ: "Từ hôm nay nhà cửa, tiền bạc, xe cộ thậm chí là hơi thở của anh tất cả là của em. Từ hôm nay hãy gọi anh là chồng" trước hàng trăm khán giả khiến sự kiện như vỡ oà.

Màn cầu hôn bất ngờ của Trường Giang ngay trên sóng truyền hình trực tiếp những tưởng sẽ khiến bất kỳ cô gái nào cũng phải xúc động

Ngay sau đó, nam danh hài đã chạy thẳng từ sân khấu đến vị trí Nhã Phương ngồi để đeo nhẫn vào tay cô trước sự chứng kiến của tất cả các nghệ sĩ có mặt ở lễ trao giải. Tuy nhiên, sau khi màn cầu hôn này kết thúc, ống kính phóng viên đã kịp thời ghi lại được phản ứng khó hiểu của Nhã Phương.

Nhưng biểu cảm của Nhã Phương lại cho thấy điều ngươc lại - đoạn clip ghi nhận được biểu cảm gượng gạo của Nhã Phương

Trong lời cầu hôn, gương mặt của Nhã Phương lúc đó khá đơ, gượng gạo. Lúc Trường Giang tiến lại gần, Nhã Phương vẫn “đứng hình”, chưa dám nhìn thẳng mặt chồng sắp cưới. Đến khi anh giơ hai tay tỏ ý muốn đeo nhẫn, cô thậm chí nhìn Trường Giang ngập ngừng. Mãi đến khi được vị hôn phu hôn lên trán, người đẹp mới cười tươi.

 Mặc dù sau buổi lễ trao giải, Trường Giang - Nhã Phương đều vui vẻ nắm chặt tay nhau ra về trong sự hò reo thích thú của người hâm mộ nhưng phản ứng mà Nhã Phương dành cho Trường Giang vẫn khiến nhiều người phải đặt dấu hỏi lớn.

truong giang nha phuong

Nữ diễn viên tỏ ra bối rối khi Trường Giang chạy đến chỗ mình và trao nhẫn

Một vài ý kiến cho rằng do người đẹp quá bất ngờ và hạnh phúc nên chưa bình ổn được cảm xúc, người đẹp sinh năm 1990 chỉ nở nụ cười dè dặt. Một vài ý kiến khác lại cho do rằng màn cầu hôn của danh hài xứ Quảng vô cùng ‘’kém sang” và hoàn toàn đặt Nhã Phương vào thế “không có đường lùi”, khiến cô cảm thấy khó chịu.

Cũng có nhận định cho rằng Nhã Phương chưa sẵn sàng để nhận lời câu hôn, thậm chí hoài nghi giữa cặp đôi vẫn còn khúc mắc chưa được giải quyết vì tin đồn đã "đường ai nấy đi" xôn xao thời gian qua. Trước đó, cả hai đi riêng đến sự kiện này thay vì đồng hành cùng nhau như nhiều lần trước đây.

truong giang cau hon

Nhiều ý kiến cho rằng màn cầu hôn vừa rồi của Trường Giang "kém sang", đặt người yêu vào thế bí 

Nhưng dù với lý do gì đi nữa, thì biểu cảm gượng gạo đó của Nhã Phương đã cho thấy rằng màn cầu hôn đầy cảm xúc của Trường Giang có vẻ đã không được mỹ mãn về phần cảm xúc của cô dâu.

Có thể Nhã Phương đang quá bất ngờ, đang khó chịu, đang chưa chuẩn bị để có gia đình hoặc hàng trăm lí do khác. Nhưng với biểu cảm đó, chắc chắn cô không hạnh phúc trọn vẹn như những clip cầu hôn hoàn hảo mà chúng ta thấy đầy trên mạng xã hội. 

bieu cam cua nha phuong khi duoc cau hon

Biểu cảm gượng gạo như thế này chắc chắn không phải là một gương mặt của hạnh phúc khi vừa được cầu hôn

truong giang cau hon nha phuong

Nhưng cuối cùng nữ diễn viên vẫn tươi cười và nắm chặt tay Trường Giang ra về

Có một giả thuyết nhiều người đặt ra lí giải cho hành động gây sốt tối qua của Trường Giang là do nam danh hài đang muốn lấy lại hình ảnh sau màn làm MC mắc nhiều lỗi trầm trầm một ngày trước đó. Bản thân anh cũng cảm thấy mình vô duyên nên đã lập tức đăng đàn xin lỗi trên trang cá nhân. Việc bất ngờ cầu hôn ngay giữa sóng truyền hình là một tin sốt dẻo đủ để mọi người quên đi cái “phốt” vừa rồi của anh chàng.

Tất nhiên, mọi thứ chỉ là giả thuyết vô lí. Vì nếu đúng như vậy, thì màn cầu hôn hôn tưởng chừng như cổ tích kia của Trường Giang lại càng trở nên vô nghĩa.

 

Bình luận
Không có dữ liệu