MAMA 2017 tổ chức tại Việt Nam: Fan Kpop “náo loạn” tìm cách tậu vé vào cửa

  • 11:48 11/09/2017

Mới đây, thông tin sự kiện âm nhạc đình đám nhất châu Á MAMA 2017 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam đã khiến cộng đồng fan Kpop như rúng động.

 >>> (HOT HOT HOT!!!!) MAMA 2017 Chính thức bán vé tại Việt Nam 

Ban tổ chức lễ Trao lễ trao giải âm nhạc đình đám nhất nhì châu Á Mnet Asian Music Awards (MAMA 2017) đã chính thức xác nhận: chương trình năm nay sẽ diễn ra tại 3 quốc gia khác nhau Việt Nam, Nhật Bản và Hồng Kông.

Sau khi thông tin được “ban bố”, đối tượng vui sướng nhất đó chính là fan Kpop – những người đã vô cùng mong mỏi được một lần gặp gỡ các thần tượng xứ Kim Chi trên thảm đỏ nước nhà.

Chương trình âm nhạc đình đám nhất nhì khu vực Châu Á - MAMA 2017 sắp đươc diễn ra tại Việt Nam

Mang tên "Tuần lễ MAMA", sự kiện này sẽ kéo dài 1 tuần, bắt đầu từ Việt Nam (Nhà hát Hòa Bình) vào ngày 25/11, Nhật Bản (Yokohama Arena) ngày 29/11 và cuối cùng là Hồng Kong (tại W Hong Kong và AsiaWorld - Expo, Arena) vào hai ngày 30/11 và 1/12. 

Ra đời từ năm 1999, Tuần lễ MAMA do Công ty truyền thông và giải trí CJ E&M tổ chức định kỳ mỗi năm. MAMA 2017 có sự đổi mới khi quyết định tổ chức tại nhiều quốc gia trong nhiều ngày.

Theo ban tổ chức sự thay đổi này nhằm gắn kết người yêu âm nhạc với các nghệ sĩ âm nhạc nổi tiếng, góp nhần vào sự phát triển của nền công nghiệm âm nhạc châu Á.

MAMA 2017 được tổ chức tai Việt Nam đồng nghĩa với việc fan hâm mộ Việt sẽ phải chuẩn bị để chờ đón sự đổ bộ ồ ạt của loạt sao Hàn 

Không chỉ là sự kiện âm nhạc lớn nhất Hàn Quốc, MAMA còn có sức ảnh hưởng tới nhiều các nước Châu Á và thế giới. Nhắc đến MAMA, người hâm mộ sẽ liên tưởng ngay đến sân khấu quy mô, hiện đại, nơi thể hiện những xu hướng Kpop mới nhất...

Lễ trao giải MAMA được tổ chức tại Hong Kong vào năm ngoái, đã quy tụ khá nhiều tên tuổi ca sĩ nổi tiếng không chỉ ở Hàn Quốc như: EXO, BTS, Taeyeon, Seventeen, TWICE, Red Velvet, Suzy, I.O.I, Taemin, NCT, GOT7,... mà còn có sự tham gia của những nhà sản xuất nổi tiếng khắp thế giới như: Timbaland, Gallant, Wiz Khalif,... được phát sóng trực tiếp ở hơn 90 quốc gia trên toàn thế giới với lượt xem "khủng" lên đến hơn 2,4 tỷ lượt.

Sân khấu hoành tráng của những đợt trao giải MAMA trước

Trước sự kiện "ngàn năm có một" này, fan Việt vừa vui mừng, vừa không khỏi lo lắng khi MAMA 2017 lần đầu tổ chức tại Việt Nam lại lựa chọn Nhà hát Hòa Bình chỉ có sức chứa khoảng 2.500 chỗ ngồi - một con số quá ít ỏi với lượng fan hâm mộ Kpop tại Việt Nam.

Theo tính toán của các fan, mỗi chương trình khi diễn ra tại Việt Nam đều sẽ đi kèm một danh sách các nhà tài trợ lớn nhỏ, khách mời nghệ sĩ V.I.P khiến cho số ghế thực sự dành cho fan còn ít hơn nữa. Bởi thế, với tình hình trước mắt, để sở hữu được tấm vé lễ trao giải, chắc chắn fan Việt phải chi ra số tiền không nhỏ để có thể tham dự. 

Các fan Kpop đang vừa mừng vừa lo trước việc ban tổ chức chọn địa điểm là nhà hát Hòa Bình, với sức chứa chỉ tầm 2.500 - một con số quá ít ỏi đối với lượng fan Kpop tại Việt Nam

Dự đoán, mỗi tấm vé của MAMA 2017 sẽ không thể “rẻ” hơn vé các concert của nghệ sĩ quốc tế trong các đêm diễn tại Việt Nam và mức giá sẽ lên đến vài chục triệu cho hàng ghế V.I.P. Đứng trước thông tin này, nhiều fan hâm mộ đã mất bình tĩnh và quyết định “có chết” cũng phải tậu được vé để xuất hiện trong đêm trao giải tầm cỡ này.

Nhiều khán giả còn không ngại kêu gọi bạn bè hỗ trợ để có thể mua được tấm vé danh giá. Thú vị hơn, fan Kpop còn “liều mình” đăng tin bán thân, bán thận theo kiểu vui đùa để than thở về lễ trao giải đáng mong chờ. 

Những phản ứng hài hước của cộng đồng Kpop

 

 

Bình luận
Không có dữ liệu