Mai Phương bị tràn dịch màng phổi, bắt đầu truyền thuốc theo phác đồ

  • 15:37 21/08/2018

Chiều hôm qua (20/8), mẹ Mai Phương cho biết nữ diễn viên bắt đầu vào quá trình điều trị. "Hiện Mai Phương đang được truyền thuốc chống hủy xương nên cơ thể khá đau đớn vì ảnh hưởng của thuốc. Con tôi vẫn tiếp tục được theo dõi trong 10 ngày tới", bà nói.

 

mai phương bị ung thư


Hiện diễn viên Mai Phương bị tràn dịch màng phổi. Gia đình cho biết các bác sĩ chưa chỉ định mổ gấp, vẫn tiếp tục theo dõi trong 10 ngày theo phác đồ điều trị. Bác sĩ Phạm Thành Luân – người trực tiếp điều trị cho nữ diễn viên tại bệnh viện – cũng có những chia sẻ dầu tiên với báo chí về tình trạng bệnh của Mai Phương.

 

mai phương bị ung thư

Hình ảnh kiên cường của Mai Phương tại bệnh viện

 

Theo đó, ông cho biết, dù rất thông cảm với mong muốn được cập nhật tình hình sức khỏe của Mai Phương nhưng do yêu cầu bảo mật từ phía người nhà bệnh nhân nên ông chỉ có thể cung cấp một số thông tin đơn giản. Cụ thể, ông chia sẻ: “Mai Phương đang điều trị song song hai liệu trình để bảo vệ xương bên cạnh việc ngăn tế bào ung thư di căn.

Ngoài ra, bệnh viện áp dụng thuốc “nhắm trúng đích” cho quá trình điều trị. Đây là loại thuốc trong điều trị ung thư được các bác sĩ chuyên khoa đánh giá cao và xem nó như phương pháp cuối cùng để điều trị bệnh ung thư giai đoạn muộn.

Một liệu trình điều trị sẽ kéo dài từ vài tháng đến thậm chí vài năm. Tuy nhiên, thời gian và mức độ điều trị có hiệu quả cao hay không còn phụ thuộc vào cơ thể bệnh nhân để bệnh viện đưa ra phương án hợp lý nhất”.

 

mai phương bị ung thư

Nghệ sĩ Đức Hải đến thăm và mang theo cho Mai Phương một số thuốc 

Các nghệ sĩ như NSND Hồng Vân, Thu Trang - Tiến Luật... đã quyên góp tiền để giúp đỡ Mai Phương bởi hiện tại, hoàn cảnh của nữ diễn viên cũng còn nhiều khó khăn. NSND Hồng Vân và diễn viên Minh Luân đã chuyển tận tay Mai Phương 120 triệu đồng. Nhiều nghệ sĩ như Kiều Minh Tuấn, Thu Trang - Tiến Luật, Hồ Bích Trâm, Băng Di... cũng gửi tiền ủng hộ và kêu gọi quyên góp để giúp Mai Phương vượt qua khoảng thời gian khó khăn này.

 

mai phương bị ung thư

mai phương bị ung thư

Bạn bè nghệ sĩ đến thăm và động viên tinh thần Mai Phương

 

Trên trang cá nhân, mới đây, Ốc Thanh Vân đã chia sẻ hình ảnh chụp cùng diễn viên Mai Phương tại bệnh viện, kèm dòng trạng thái tiết lộ số tiền nhận được sau 3 ngày cùng MC Đại Nghĩa vận động quyên góp. Ngoài ra, Ốc Thanh Vân cũng cho biết, một trường mầm non tại Quận 7, TP.HCM đã tài trợ 100% chi phí cho bé Lavie - con gái Mai Phương theo học trong thời gian tới.

 

mai phương bị ung thư

Hình ảnh mới nhất của Ốc Thanh Vân bên cạnh Mai Phương trong bệnh viện


"Thông báo cho cả nhà biết là tài khoản của Ốc và anh Đại Nghĩa đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ. Cảm ơn mọi người rất nhiều. Vì các khoản vẫn còn được chuyển vào liên tục nên Ốc chưa in sao kê, với lại do cũng quay cuồng quá. Ốc có ghi chép lại và cập nhật suốt. Tính tạm thời đến nay tài khoản Ốc cũng khoảng 300 triệu rồi, chưa tính các khoản từ xa chưa vào. Trong đó có 50 triệu từ chị Việt Hương, 50 triệu từ Hồ Ngọc Hà, và nhiều khoản khác. Ốc cũng đã nhận được tài trợ 100% từ một trường mầm non ở quận 7 để Lavie đi học (mình đón bé về chăm). Mình cảm kích vô cùng. Đây là nguồn cổ vũ lớn lao cho Mai Phương trong thời điểm này! Em không đơn độc!", Ốc Thanh Vân viết.

Mai Phương BẠN CÓ BIẾT

Mai Phương

2,676 quan tâm

Diễn viên Mai Phương tên đầy đủ là Phạm Thị Mai Phương, sinh ngày 1985 tại Thành phố Hồ Chí Minh.


Năm lên 10 tuổi, Mai Phương đã tham gia đội kịch của Tuổi Ngọc. Năm 2006, Mai phương tốt nghiệp Khoa kịch nói của trường Cao đẳng sân khấu - điện ảnh Tp.Hồ Chí Minh. Sau đó, cô đã về đầu quan cho sân khấu kịch Phú Nhuận, nơi cô đã để lại nhiều ấn tượng trong các vở diễn như: “Người vợ ma”, “Liveshow những người cha”, “Nhiệm vụ bất khả thi”... Cô đã tham gia nhiều vai diễn nhỏ hay vai phụ trong một số bộ phim ăn khách như "Mộng phù du", "Hương phù sa", "Xóm cào cào"... 


Cho đến khi cô hóa thân vào vai nhân vật nữ chính, cô bé Đậu trong bộ phim "Trai nhảy" của đạo diễn Lê Hoàng, thì tên tuổi của cô mới được nhiều người biết đến. 


Năm 2010, cô quyết định lấn sân sang lĩnh vực ca hát và đã nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Có thể nói, thời điểm này Mai Phương cũng là một cái tên khá nổi tiếng trong làng giải trí Việt.

 

Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang phát triển thì nữ diễn viên này bất ngờ chia sẻ rằng cô đang đang mang thai một bé gái và sẽ tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật trong thời gian tới. Trong khi nhiều người tỏ ra nghi vấn về danh tính của cha của con gái Mai Phương thì nữ diễn viên này vẫn từ chối trả lời về điều này. Cho đến ngày sinh nhật của bé Lavie, danh tính của cha cô bé mới dần được hé lộ. Nhiều người cho rằng ca sỹ Phùng Ngọc Huy chính là cha đẻ của bé Lavie, vì bé Lavie có tên khai sinh là Phùng Thiên Như, trùng hò với nam diễn viên này. Thời điểm Mai Phương tuyên bố đang có bầu và rời xa showbiz cũng là thời điểm Phùng Ngọc Huy bắt đầu ít xuất hiện trong các hoạt động giải trí.

 

Giữa tháng 8/2018, thông tin Mai Phương mắc bệnh ung thư phổi giai đoạn 4, đã di căn vào xương khiến nhiều người bàng hoàng. Nhiều nghệ sĩ Việt đang sống ở TP HCM hay ở nước ngoài lên tiếng kêu gọi ủng hộ, giúp đỡ Mai Phương trong giai đoạn cô chiến đấu với bệnh tật.

 

Bình luận
Không có dữ liệu