Mặc dù đã là ông bố của 4 con, Quách Thành Danh vẫn hay ghen với vợ trẻ kém 8 tuổi

  • 13:39 02/08/2018
Ít ai biết được rằng chàng ca sĩ điển trai Quách Thành Danh lại là một người hay ghen với cô vợ trẻ xinh đẹp của mình dù cô đã sinh cho anh đến 4 người con.

 

Quach Thanh Danh hay ghen voi vo

 Ca sĩ Quách Thành Danh

Chắc lẽ có những khán giả 8x, 9x đời đầu đã không còn xa lạ gì với cái tên Quách Thành Danh. Từ khi ra mắt cho đến nay, Quách Thành Danh luôn để lại ấn tượng với khán giả trong hình ảnh của nam ca sĩ có giọng hát nội lực cùng vẻ ngoài nam tính, phong trần.

Quach Thanh Danh hay ghen voi vo

Giọng ca "Tôi Là Tôi" là nam ca sĩ với phong cách mạnh mẽ, phong trần

Tuy nhiên, trong những năm gần đây, tên tuổi Quách Thành Danh không còn gắn liền quá nhiều với các câu chuyện âm nhạc. Người ta nhắc đến anh nhiều bởi việc cưới cô vợ kém 8 tuổi và có 4 đứa con.

Quach Thanh Danh hay ghen voi vo

Vợ và các con của Quách Thành Danh

Mãi cho đến khi kết hôn và có con, Quách Thành Danh thoải mái hơn khi chia sẻ về tổ ấm của mình. Cứ nghĩ rằng giọng ca "Tôi Là Tôi" là người lạnh lùng, ít nói nhưng hóa ra khi trở về với gia đình, Quách Thành Danh lại là một người chồng rất ấm áp và quan tâm đến vợ con.
Nam ca sĩ cho biết đã dành mọi thời gian rảnh để chăm lo cho mái ấm nhỏ của mình cũng như chia sẻ công việc nhà cùng vợ. Bảo Ngọc - bà xã của Quách Thành Danh - "bật mí": “Anh Danh rất biết cách quan tâm vợ, con. Tôi mong sau này con gái lớn lên có thể tìm được một người chồng như anh ấy bây giờ”.

Quach Thanh Danh hay ghen voi vo

 Dù khá bận rộn nhưng anh luôn dành thời gian cùng vợ chăm sóc gia đình nhỏ

Có một điều thú vị rằng tuy là nghệ sĩ điển trai, có lượng khán giả hâm mộ đông đảo và thường xuyên đi diễn xa với lịch chạy show bận rộn nhưng Quách Thành Danh lại là người hay ghen với bà xã kém 8 tuổi. Bà xã của nam ca sĩ cho biết: “Khi ghen, anh Danh sẽ ít nói hẳn đi nhưng nhìn vào là tôi biết ngay. Vợ chồng tôi không bao giờ giận nhau quá 2 ngày và rất ít to tiếng với nhau dù là mới cưới hay đến bây giờ, nên chỉ cần biết được vấn đề ở đâu thì một trong hai sẽ tìm cách giải thích và giảng hòa”.

Quach Thanh Danh hay ghen voi vo

 Các con cùng bà xã cũng thường xuyên xuất hiện để cổ vũ anh trong các buổi biểu diễn

 Nói về lý do có phải vì ghen nên anh quyết định động viên vợ ở nhà làm nội trợ hay không, Quách Thành Danh khẳng định vì bản thân đã khá bận rộn với công việc nên anh muốn vợ có nhiều thời gian chăm sóc cho gia đình. Tuy vậy, Danh cũng không bao giờ ép buộc vợ làm điều gì và luôn tôn trọng mọi quyết định từ mẹ của các con anh. Bảo Ngọc trải lòng: “Vì tôi hiểu ảnh suy nghĩ gì nên tôi tự nguyện dừng công việc riêng của mình và toàn tâm toàn ý dành thời gian chăm sóc cho gia đình”.

Bình luận
Không có dữ liệu