Loạt ảnh trước và sau khi giảm cân của sao Việt khiến người xem không thể tin vào mắt mình

  • 10:04 04/08/2017

Showbiz Việt từng chứng kiến không ít cuộc lột xác ngoạn mục của các sao khi giảm cân thành công. Hà Anh Tuấn, Hương Tràm, Minh Hằng, Văn Mai Hương, Đức Phúc… đều là những cái tên khiến khán giả “mắt chữ A mồm chữ O” với hình ảnh trước và sau khi giảm cân.

Nhắc đến giới giải trí người ta sẽ nghĩ ngay đến những hình ảnh dàn nghệ sĩ trai xinh gái đẹp luôn lung linh mỗi khi xuất hiện. Tuy nhiên, ít người biết rằng, để có được một vẻ ngoài lôi cuốn như hiện tại, nhiều nghệ sĩ đã từng phải trải qua khoảng thời gian chật vật vì vấn đề cân nặng. Showbiz Việt có lẽ chính là cái nôi thúc đẩy việc giảm cân hiệu quả nhất, điều đó đã được chứng minh bằng việc đem lên “bàn cân” những bức ảnh thuở còn “tròn trĩnh” so với ngoại hình hiện tại của sao Việt. 

Đức Phúc

Giành được giải cao nhất trong cuộc thi Giọng Hát Việt 2015, Đức Phúc được đánh giá cao về giọng hát nội lực cũng như sự giản dị mộc mạc. Tuy được trời phú tài năng âm nhạc nhưng anh lại không được may mắn sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn như các bạn đồng môn khác. 

Sau khi đăng quang, bên cạnh những lời khen ngợi về chuyên môn, Đức Phúc cũng hứng chịu không ít những lời chê bai về nhan sắc. Anh thừa nhận bản thân từng rất tự ti về ngoại hình kém xinh của mình. Chính vì vậy, cậu học trò của Mỹ Tâm đã quyết tâm giảm cân để phù hợp với hình ảnh của một người nổi tiếng.  

Nhờ tập luyện và áp dụng chế độ ăn uống khoa học, cuối năm 2015, Đức Phúc gây bất ngờ cho khán giả khi giảm 14kg trong vòng 1 tháng. Với hình thể thon gọn hơn, Đức Phúc cũng chọn cho mình phong cách thời trang trẻ trung, hiện đại hơn hẳn. Chàng quán quân Giọng Hát Việt đã có những sự thay đổi tích cực về ngoại hình vào thời điểm đấy.

Đức Phúc sau khi giảm cân

 Nhưng dường như, việc giảm cân vẫn chưa đem lại cho anh sự tự tin hoàn toàn. Chính vì vậy, vào cuối tháng 7 vừa qua, Đức Phúc lại một lần nữa khiến khán giả kinh ngạc khi xuất hiện với hình ảnh một “hot boy Hàn Quốc” chính hiệu. Nhan sắc mới của anh sau khi phẫu thuật thẩm mỹ đã nhận được nhiều lời khen ngợi và ủng hộ của cộng đồng mạng. 

Và hình ảnh hiện tại sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Hà Anh Tuấn

Thời còn trẻ, Hà Anh Tuấn tuy đã sở hữu gương mặt điển trai nhưng thân hình của anh lại quá khổ so với bạn bè đồng trang lứa. Khoảng thời gian học cấp 3, cân nặng của anh lên đến 110kg. Nhưng sau khi du học bên Đức trở về, anh đã khiến mọi người chìm trong ngỡ ngàng với ngoại hình thon gọn khác thường. 

Hình ảnh ngày ấy - bây giờ của Hà Anh Tuấn

Được biết, trong thời gian đi du học, Hà Anh Tuấn đã quyết định giảm cân. Bằng chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt và chạy bộ liên trong khu rừng bên cạnh nhà, nam ca sĩ giảm hơn 40 kg trong vòng 3 tháng.

Hiện tại, nam ca sĩ đã sở hữu một vóc dáng chắc khỏe, vẻ ngoài điển trai, thư sinh không kém gì soái ca trong những cuốn tiểu thuyết ngôn tình.

Văn Mai Hương

Thành danh sau cuộc thi Vietnam Idol 2010, Văn Mai Hương để lại ấn tượng với người hâm mộ bởi giọng hát cao vút đầy nội lực, tuy nhiên hạn chế lớn nhất của cô nàng lại là ngoại hình khá mũm mĩm.

Bên cạnh đó,  những bữa ăn muộn sau thời gian đi biểu diễn khiến cô tăng cân một cách không kiểm soát được, có lúc cân nặng lên đến 58kg. Bị chê, Văn Mai Hương tự ái và quyết định lao vào tập luyện để giảm cân. Cô thường thức dậy lúc 5h và bắt đầu bằng những bài khởi động nhẹ, sau đó đi bộ quanh nhà hoặc chạy bước nhỏ. Nữ ca sĩ thường dành cho việc này chừng hơn 30 phút và sau đó tập gym.

Văn Mai Hương thuở mới vào nghề và hình ảnh hiện tại

Cùng với sự thay đổi trong phong cách ăn mặc, trang điểm, từ một cô nàng mũm mĩm, dễ thương Văn Mai Hương đã lột xác trở thành một ca sĩ quyến rũ, thời trang với vóc dáng hoàn hảo. 

Hương Tràm

Thời gian đầu bước vào làng giải trí, Hương Tràm gây ấn tượng cho công chúng với hình ảnh đầy đặn, đáng yêu của một cô gái 17 tuổi. Tuy nhiên, cũng tương tự như trường hợp của Văn Mai Hương và Đức Phúc, sự khắc nghiệt của Showbiz đòi hòi người nghệ sĩ không chỉ có thực tài mà còn cần đến vẻ ngoài ưa nhìn. Chính thân hình tròn trĩnh là một điểm trừ ở nữ ca sĩ tài năng này. 

Hương Tràm lột xác trở nên gợi cảm hơn sau nỗ lực giảm cân

Ý thưc được sự quan trọng của vẻ ngoài, nữ ca sĩ tích cực giảm cân và thay đổi hình ảnh.Sau quá trình nỗ lực tập luyện, Hương Tràm cũng đã đạt được thành công trong việc giảm cân. Không còn là một cô bé mũm mỉm dễ thương, Hương Tràm lột xác với hình ảnh quý cô quyến rũ.

Kết hợp với phong cách thời trang sexy, Hương Tràm của hiện tại được biết đến như một ca sĩ không chỉ sở hữu giọng hát hay mà còn mang một thân hình bốc lửa, gợi cảm. 

Minh Hằng

Tuộc top những nữ ca sĩ sở hữu thân hình gợi cảm nhất Vpop, nhưng trong quá khứ, Minh Hằng đã từng có một thời sở hữu ngoại hình “quá khổ”. Để hóa thân thành Phụng tóc ngố, béo mũm mĩm trong bộ phim Gọi Giấc Mơ Về, Minh Hằng đã phải tăng cân lên gần 10kg nhằm phù hợp với nhân vât. 

Minh Hằng có một cuộc giảm cân thần tốc khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng

Sau khi bộ phim đóng máy, Minh Hằng đã phải ngay lập tức tập luyện để ổn định lại vóc dáng. Cô đã có một cuộc giảm cân thần tốc đầy ngoạn mục chỉ vài tháng sau đó để trở lại với âm nhạc. Nhìn lại cô bé Phụng tròn trĩnh năm nào, không ít khán giả sẽ phải trầm trồ thán phục khi nghĩ tới một Minh Hằng với những đường cong nóng bỏng của thời điểm hiện tại.

Thùy Chi

Nổi tiếng với giọng hát cao vút cùng một loạt bài hit dành cho tuổi teen, Thùy Chi được xem là một trong những giọng ca tài năng của làng nhạc việt 10 năm về trước. Tuy nhiên, cũng như bao ca sĩ kể trên, cô cũng gặp phải trở ngại về vấn đề cân nặng.

Chính vì vậy, nữ ca sĩ đã dành không ít thời gian để nghiên cứu và đầu tư cho việc giảm cân.Thùy Chi chọn cách tự giảm cân bằng phương pháp ăn kiêng khắt khe và tập thể dục cường độ cao. Đồng thời, cô cũng tham gia những bài tập gym vất vả. Sau một thời gian, nữ ca sĩ nổi tiếng từ thế giới mạng giảm được khoảng 10kg. 

Công cuộc giảm cân kiên trì đã đem lại cho Thùy Chi một diện mạo mới đầy thu hút

Nhưng dường như điều đó vẫn là chưa đủ, Thùy Chi luôn cảm thấy mình béo và hình ảnh này của cô cũng chưa đủ để tạo ấn tượng đáng kể trước công chúng. Chính vì vậy cô lại tiếp tục lao vào công cuộc giảm cân.

Sau bao năm tháng vất vả với chế độ tập luyện nghiêm khắc, hình ảnh hiện tại của Thùy Chi khiến nhiều người kinh ngạc, suýt không nhận ra được bởi ngoại hình thon gọn, xinh xắn của cô. 

Bình luận
Không có dữ liệu