Lê Bảo Bình - Từ một chàng trai hát nhạc chế đến ca sĩ sở hữu MV triệu view

  • 10:22 20/06/2017
Lê Bảo Bình tuy là các tên khá xa lạ trên các chương trình truyền hình, sân khấu lớn nhưng lại là một gương mặt thân thuộc của cộng động mạng yêu nhạc. Anh để lại dấu ấn qua các bản nhạc do chính mình chế lời và thể hiện

Chưa từng được đào tạo bài bản qua các trường lớp âm nhạc, nhưng các bài hát do Lê Bảo Bình thực hiện luôn thu hút được một bộ phận không nhỏ khán giả.

Lê Bảo Bình tuy là các tên khá xa lạ trên các chương trình truyền hình, sân khấu lớn nhưng lại là một gương mặt thân thuộc của cộng động mạng yêu nhạc. Anh để lại dấu ấn qua các bản nhạc do chính mình chế lời và thể hiện. Những bản nhạc chế đó sau khi được Lê Bảo Bình đăng tải lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của mọi người. 

 

Hiện tượng gây sốt mạng xã hội bằng các ca khúc nhạc chế Lê Bảo Bình

 

Lê Bảo Bình nổi tiếng từ các bản nhạc chế

 

Với ca từ chân thật, gần gũi, giọng ca truyền cảm cùng nội dung động trúng trái tim của nhiều người, các ca khúc thể hiện tình cảm gia đình như Nhớ Gia Đình, Bố Mẹ Khỏe Không, Cuộc Sống Xa Nhà, Đài Loan, Gia Đình Là Động Lực Để Sống không quá khó khăn trong việc tạo thiện cảm cho người nghe. Chỉ sau một thời gian ngắn, Lê Bảo Bình đã trở thành nhân vật được đông đảo giới trẻ yêu mến và phong danh hiệu “ngôi sao nhạc chế”.

Độ “phủ sóng” của các ca khúc Lê Bảo Bình thể hiện không chỉ dừng lại ở giới trẻ yêu nhạc mà còn lan rộng đến những người dân xa xứ, đang học tập là làm việc nơi đất khách quê người, góp phần mở rộng mạng lưới khán giả hâm mộ của Lê Bảo Bình. 

 

Lê Bảo Bình được giới trẻ phong danh hiệu "ngôi sao nhạc chế"

 

Chàng thanh niên đam mê âm nhạc và hát theo bản năng

 

Ít người biết được rằng trước khi nổi tiếng với danh xưng “ngôi sao nhạc chế” Lê Bảo Bình đã từng theo đuổi dòng nhạc chính thống nhưng không thành công. Vốn mang trong lòng niềm yêu thích ca hát từ nhỏ, năm 18 tuổi, Lê Bảo Bình có ước nguyện được vào học tại các trường thanh nhạc để theo đuổi đam mê. Thế nhưng, vì điều kiện không cho phép nên anh đành gác lại ý định và cứ thế hát bằng bản năng của mình.

Không tuyên truyền rầm rộ, chiêu trò câu like, Lê Bảo Bình chỉ đơn giản sáng tác nhạc và hát cho vui để thỏa niềm đam mê, anh không ngờ lại nhận được hiệu ứng tích cực như vậy. 

 

Lê Bảo Bình bất ngờ trước sự đón nhận của khán giả với các ca khúc nhạc chế mà mình thể hiện

 

Không ngại danh xưng Lê Bảo Bình - “ngôi sao nhạc chế”

 

Khi được hỏi về cảm nghĩ của mình trước danh xưng “ngôi sao nhạc chế” , Lê Bảo Bình không ngại chia sẻ: “Đó là do cách nhìn nhận của mỗi người. Mình không so sánh với ai cả, nhưng mình cứ viết các ca khúc theo cảm hứng và thể hiện chúng để dành tặng cho những khán giả ủng hộ mình. Trước đây, mình có theo đuổi dòng nhạc chính thống nhưng không có nhiều thành công và sau này chỉ hát nhạc chế cho vui thôi thì lại được đón nhận. Dù sao, các bài hát của mình cũng đều truyền tải một ý nghĩa nhân văn nào đó đến với mọi người”.

 

Anh không ngại khi người ta gọi mình với cái tên "ngôi sao nhạc chế"

 

Hiện tại, song song với việc sáng tác và thể hiện những ca khúc nhạc chế để phục vụ người hâm mộ, Lê Bảo Bình còn thực hiện các MV âm nhạc của riêng mình. Và không quá bất ngờ khi những bài hát này chỉ trong một thời gian đã tạo hiệu ứng lan truyền mạnh mẽ, bằng chứng là MV đầu tay Hỏi Thăm Nhau đã thu hút hàng triệu lượt view chỉ sau vài ngày và trở thành một trong những MV nhạc trẻ hay và hot nhất tại thời điểm đó. Các tác phẩm sau đó của Lê Bảo Bình cũng nhanh chóng đem về một lượng người xem và lượt chia sẻ đáng ngưỡng mộ như Kết Thúc Lâu Rồi, Yêu Vội Vàng.

Các MV âm nhạc của Lê Bảo Bình nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của cộng đồng mạng

 

Từ một chàng thanh niên hát nhạc chế đến ca sĩ hữu MV triệu view

 

Từ một chàng thanh niên vô danh, Lê Bảo Bình bỗng chốc trở mình thành một “ngôi sao” có lượng người hâm mộ đông đảo với fanpage hơn 1,5 triệu người theo dõi, các video với hàng triệu lượt xem và hàng nghìn lượt chia sẻ. Lê Bảo Bình không chỉ nhận được sự quan tâm trong lĩnh vực âm nhạc mà đời sống thường ngày của anh cũng là mục tiêu theo dõi của khán giả hâm mộ nói riêng và cộng đồng mạng nói chung.

So với hàng nghìn người trẻ khác cũng ấp ủ ước mơ ca hát, Lê Bảo Bình may mắn hơn khi đã đạt được thành công trong lĩnh vực mà mình đam mê. May mắn là thế, tuy nhiên cũng không thể phủ nhận chính tài năng cảm thụ nhạc và sáng tác của Lê Bảo Bình chính là yếu tố làm nên sự khác biệt và tạo nên thành công của anh ngày hôm nay. 

 

Tài năng âm nhạc thiên bẩm chính là yếu tố tạo nên thành công của Lê Bảo Bình ngày hôm nay

 

Thiết nghĩ, cứ phát huy thái độ nghiêm túc trong âm nhạc như hiện tại, Lê Bảo Bình sẽ không chỉ là cái tên gây sốt trên mạng xã hội mà còn có thể trở thành một ca sĩ thực thụ đứng trên sân khấu lớn.

Lê Bảo Bình BẠN CÓ BIẾT

Lê Bảo Bình

10,421 quan tâm

Ca sĩ Lê Bảo Bình sinh ngày 30-1-1990 tại Thành phố Hồ Chí Minh. 
 

Lê Bảo Bình là một nam ca sĩ nhạc trẻ khá nổi tiếng của làng âm nhạc Việt Nam hiện nay. Anh hiện đang là cái tên gây sốt trong cộng đồng mạng nhờ loạt ca khúc hay có chủ đề về về gia đình, cha mẹ, và những người tha hương xa nhà và rất nhiều ý nghĩa. 

 

lê bảo bình

 

Những sản phẩm âm nhạc của ca sĩ Bảo Bình luôn thu hút được hàng triệu lượt xem và hàng ngàn lượt chia sẻ, điều đó đã giúp anh nhanh chóng trở thành một hiện tượng âm nhạc trong cộng đồng mạng. Ngoài ca hát, Bảo Bình còn có khả năng sáng tác. Những ca khúc do Bảo Bình sáng tác thì cũng chính anh là người thể hiện, tự quay MV ca nhạc cho mình. 

 

Hiện tại, Lê Bảo Bình đã tạo dựng được cho mình một chỗ đứng vững chắc trong làng âm nhạc Việt. Anh sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo. Trong thời gian tới, ca sĩ Lê Bảo Bình cũng có nhiều dự án và dự định sẽ đi lưu diễn tại các tỉnh thành trong nước, để phục vụ cho những khán giả đã động viên, ủng hộ và yêu quý giọng hát hát của anh. Nam ca sĩ này cũng bày tỏ mong muốn sẽ nhận được tình cảm từ phía khán giả, để anh thêm vững bước trên con đường nghệ thuật của mình.
 

Các Album của anh:

•    Anh Đã Có Người Yêu (Single)
•    Mặc Kệ Ngày Mai
•    Nhớ Gia Đình
•    Yêu Lắm Luôn Ý (Single)
•    Vợ Là Nhất (Single)
•    Không Quan Trọng
•    Xem Nhau Là Dĩ Vãng
•    Yêu Thương Chỉ Còn Trong Mơ (Single)
•    Các ca khúc ghi lại dấu ấn của anh:
•    Yêu Vội Vàng
•    Niềm An Vui
•    Suy Nghĩ Cuộc Đời
•    Cha Mẹ Con Xin Lỗi
•    Hot Girl Người Ta
•    Hãy Luôn Vững Tin
•    Gia Đình Là Động Lực Để Sống - Lê Bảo Bình


Các ca khúc ghi lại dấu ấn của anh:

•    Yêu Vội Vàng - Lê Bảo Bình
•    Niềm An Vui - Lê Bảo Bình
•    Suy Nghĩ Cuộc Đời - Lê Bảo Bình
•    Cha Mẹ Con Xin Lỗi - Lê Bảo Bình
•    Hot Girl Người Ta - Lê Bảo Bình
•    Hãy Luôn Vững Tin - Lê Bảo Bình
•    Gia Đình Là Động Lực Để Sống - Lê Bảo Bình

Bình luận
Không có dữ liệu