Lâm Vỹ Dạ: “Kết hôn 8 năm, tôi và anh Đạt đã không còn cảm giác yêu như ngày xưa”

  • 09:24 24/08/2018

Lâm Vỹ Dạ đang là một trong những diễn viên hài nhận được nhiều tình cảm của khán giả hiện nay. Nhờ tính cách hoạt ngôn, dí dỏm, hài hước đã giúp cô xuất hiện ở hầu khắp gameshow truyền hình. Bên cạnh đó, chuyện tình đẹp với nam diễn viên Hứa Minh Đạt cũng là điểm nhấn đáng chú ý của Lâm Vỹ Dạ trong mắt khán giả.

 

lâm vỹ dạ

Lâm Vỹ Dạ là một trong những diễn viên hài nhận được nhiều tình cảm của khán giả hiện nay

 

Tham gia nghệ thuật từ năm 2007, nhưng phải đến 5,6 năm sau Lâm Vỹ Dạ mới bắt đầu tập trung hoàn toàn cho công việc vì cô phải lo cho cuộc sống cá nhân khi lập gia đình và sinh con khá sớm.


Kể về khoảng thời gian trước đây, Lâm Vỹ Dạ chia sẻ đã có lúc cô từng nghĩ mình đen đủi khi lập gia đình quá sớm. "Ủa, sao tuổi này bạn bè mình đang tung tăng, được đi phim này phim kia, đi nơi này nơi khác mà mình phải ở nhà giữ con là sao", Lâm Vỹ Dạ tự nhủ.

 

lâm vỹ dạ hứa minh đạt

Lâm Vỹ Dạ lập gia đình và sinh con khá sớm


“Nhưng ngay thời điểm hiện tại tôi lại thấy quyết định đó là đúng đắn. Bởi vài năm trước, công việc của tôi chưa thuận lợi như bây giờ, chương trình truyền hình chưa nhiều như bây giờ, cơ hội cho nghệ sĩ hài cũng ít. Cho nên tôi cảm giác mọi thứ đều đúng thời điểm, như thể tất cả đã được an bài sẵn, có đoán cũng không ra”, nữ diễn viên cho biết thêm.


Chia sẻ về mối quan hệ với Hứa Minh Đạt, Lâm Vỹ Dạ cho rằng Mối quan hệ nào cũng vậy chứ không riêng vợ chồng, sự tôn trọng nhau luôn phải đặt lên hàng đầu mới giữ mọi thứ bền lâu. “Tôi với anh Đạt tính đến nay, sau 8 năm kết hôn và hơn 10 năm yêu nhau, đã không còn cảm xúc yêu như ngày xưa mà là thương nhiều hơn.”

 

lâm vỹ dạ hứa minh đạt

Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt đã không còn cảm giác yêu như ngày xưa mà là thương nhiều hơn


Cặp đôi hâm nóng tình cảm bằng những cách đơn giản, ví dụ bộ ảnh cưới kỉ niệm 8 năm kết hôn vừa thực hiện cách đây không lâu cũng là một cách để giữ lửa hạnh phúc. "Khi yêu người ta có cách yêu riêng còn khi đã về chung một nhà lại có một cách riêng, chúng tôi hiểu rõ điều đó nên mới giữ được hạnh phúc bền chặt đến vậy."

 

lâm vỹ dạ hứa minh đạt

Cả hai hiện đang hạnh phúc bên hai thiên thần nhỏ của mình


Trong gia đình, Lâm Vỹ Dạ sẽ là người chăm sóc con cái, Hứa Minh Đạt dành sẽ thời gian cho công việc nhiều hơn. Nhiều lúc, Lâm Vỹ Dạ cảm thấy nản và mệt mỏi vì nhiều bạn bè cùng trang lứa đi làm về mệt có thể nằm xuống nghỉ ngơi, nhưng cô thì ngược lại. Nữ diễn viên tâm sự "Có khi đi làm về, 1-2 giờ sáng mà con ốm tôi vẫn phải ẵm con tới bệnh viện, sáng ra lại đi làm, cực lắm". Nhưng bên cạnh cô lúc nào cũng có chồng chia sẻ và ủng hộ cô hết mình.

 

lâm vỹ dạ hứa minh đạt

Nữ diễn viên chia sẻ nhiều lúc cô cảm thấy nản và mệt mỏi

"Anh Đạt là mẫu đàn ông không nói từ hoa mỹ nhiều. Anh chia sẻ bằng cách phụ giúp được gì anh ấy sẽ làm. Lâu lâu lại mua cái này cái kia cho vợ, nhất là những ngày kỉ niệm, tất cả các ngày lễ như: Ngày Phụ nữ Việt Nam, Giáng sinh, Ngày của mẹ, sinh nhật, kỉ niệm ngày cưới… anh đều mua quà hết, đôi khi tôi còn quên nhưng anh Đạt chưa bao giờ quên. Những lúc tôi mệt mỏi hay phải lo toan quá nhiều thứ, anh Đạt luôn ở bên chia sẻ những gì cần thiết nhất, đó cũng là cách giúp vợ chồng tôi, dù bận rộn thế nào vẫn có thể dành thời gian cho nhau để hiểu đối phương hơn và giữ trọn vẹn hạnh phúc gia đình."

 

lâm vỹ dạ hứa minh đạt

Nhưng may mắn thay, bên cạnh cô lúc nào cũng có chồng luôn sẵn sàng chia sẻ mọi khó khăn

Bình luận
Không có dữ liệu