Lâm Khánh Chi trần tình về clip chửi fan Hương Giang mất dạy: “Tôi bị gài bẫy”

  • 16:47 18/04/2018

Trong khi đoạn livestream của Lâm Khánh Chi chửi fan Hương Giang mất dạy vẫn đang gây dậy sóng thì mới đây, nữ ca sĩ đã lên tiếng trần tình về sự việc.

Cuộc chiến trên mạng của Lâm Khánh ChiHương Giang Idol không phải quá mới lạ với công chúng lẫn giới truyền thông. Riêng "công chúa" họ Lâm, cô không ít lần tỏ thái độ bức xúc khi cho rằng bị fan của đàn em xúc phạm. 

Trong livestream mới nhất trên mạng xã hội, Lâm Khánh Chi không thể nhẫn nhịn khi những bình luận khiếm nhã tiếp tục được gửi đến. Giọng ca Tình thiên thu đã thẳng thừng mắng fan Hương Giang là những người "mất dạy". 

Đoạn clip ghi lại sự bức xúc của Lâm Khánh Chi khi nói đến fan của Hương Giang

Theo lời Lâm Khánh Chi, thời điểm Hương Giang Idol đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 cũng là lúc fan của người đẹp này lộng hành nhiều nhất. Hình ảnh "công chúa" bị mang ra chế cháo mỉa mai, không kể đến hàng ngàn bình luận và tin nhắn được gửi đến cô với mục đích châm chọc, xúc phạm. 

Lâm Khánh Chi bức xúc khi liên tục bị fan của Hương Giang quấy rầy

Người đẹp họ Lâm thẳng thắng: "Chưa thấy khán giả của ai mất dạy như khán giả của Hương Giang Idol. Hương Giang Idol đoạt giải Hoa hậu liên quan gì đến tôi. Vậy mà tụi nó lên facebook Lâm Khánh Chi chửi không còn một cái gì hết. Chưa kịp chúc mừng thì tui nó nói: "Bộ ganh với Hương Giang hay gì?". Còn mình khen Hương Giang thì bảo giả tạo. Làm sao cũng bị chửi. Sống sao cho vừa lòng tụi bây. Hương Giang là Hương Giang, chị là chị. Tụi bây có thần tượng Hương Giang cỡ nào thì Hương Giang cũng không thể nào hơn tao được".

Ngay sau đó, đoạn clip đã nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Nhiều ý kiến trái chiều liên tục được đưa ra xoay quanh những phát ngôn của Lâm Khánh Chi. Mới đây, người đẹp đã chính thức lên tiếng trần tình về đoạn clip này.

 

Người đẹp họ Lâm cho rằng mình bị fan của Hương Giang gài bẫy cắt ghéo clip để bôi xấu hình ảnh

Theo đó, giọng ca Sầu thiên thu khẳng định những gì cô nói trong cuộc livestream đều do người hâm mộ của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 cố tình gài, sau đó cắt ghép và tung lên mạng xã hội. 

“Đúng là chiều 17/4 tôi có thực hiện một clip livestream để giao lưu với khán giả trên trang cá nhân và có kể lại câu chuyện tôi bị fan Hương Giang mỉa mai, châm biếm khi cô ấy mới đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Đó là thời điểm tôi sợ dùng chính trang cá nhân vì fan Hương Giang ngày nào cũng vào chửi với nhiều lời lẽ thiếu văn hoá. 

Bình luận
Không có dữ liệu