Lâm Chấn Khang và Kim Jun See: Cặp đôi sinh ra là dành cho nhau từ trên màn ảnh đến đời thật

  • 09:36 10/07/2017
Đóng chung với nhau qua nhiều MV âm nhạc, Lâm Chấn Khang và Kim Jun See là một trong những cặp đôi có lượng fan đông đảo nhất hiện nay, được người hâm mộ yêu mến dành tặng mỹ từ "cặp đôi trời sinh".

Kim Jun See là nữ diễn viên mang hai dòng máu Việt – Hàn đang rất được cộng đồng mạng mến mộ. Sở hữu ngoại hình xinh xắn cùng khả năng diễn xuất tốt, cô nàng hiện đang là diễn viên độc quyền của Công ty Khang Profilm. Nữ diễn viên được công ty tin tưởng giao cho những vai chính trong tất cả các bộ phim ca nhạc được dìu dắt bởi Khang Profilm. 

Lâm chấn khang và Kim Jun See

Kim Jun See - bạn diễn ăn ý của Lâm Chấn Khang

Cùng làm việc chung một công ty, Lâm Chấn Khang và Kim Jun See tính đến nay đã hợp tác với nhau trong không ít dự án âm nhạc. Đặc biệt hơn, trong những dự án đó nhân vật của cả hai nếu không là tình nhân thì cũng là vợ chồng, có thể kể đến như: Sóng Gió Nhân Tâm, Sóng Gió Truyền Kiếp, Cái xác không hồn, Người trong giang hồ… Không chỉ hợp tác diễn xuất, “cặp đôi màn ảnh” này còn ra mắt các sản phẩm âm nhạc do cả hai cùng song ca. 

Lâm Chấn Khang và Kim Jun See

Lâm Chấn Khang và Kim Jun See có không ít cảnh tình cảm trong các MV âm nhạc

Được biết, trải qua quãng thời gian đóng chung MV với nhau, Kim Jun See rất hâm mộ diễn xuất và giọng hát của nam ca sĩ điển trai này. Cô không ngần ngại chia sẻ niềm mong mỏi được song ca với Lâm Chấn Khang. Đáp ứng nguyện vong đó, giọng ca “Giả Vờ Đau” đã đồng ý hát chung với cô mặc dù biết rằng giọng hát của nữ diên viên lúc đó vẫn còn khá yếu. Thậm chí, anh còn viết hẳn một bài hát dành tặng riêng cho Kim Jun See với tựa đề Anh Nợ Em Một Hạnh Phúc. 

Lâm Chấn Khang và Kim Jun See

Cả hai luôn xuất hiện tình tứ bên cạnh nhau

Tần suất xuất hiện bên nhau của Lâm Chấn Khang và Kim Jun See ngày càng nhiều, “phản ứng hóa học” của cả hai khiến cho các fan hâm mộ vô cùng thích thú và không ngừng hy vọng cả hai “phim giả tình thật”. Hiện nay, trên Facebook có không ít các Fanpage về cặp đôi này với số lượng thành viên đông đảo lên đến hàng nghìn người.

Các bài đăng liên quan đến hai nhân vật này đều đạt được một lượng yêu thích “khủng”. Phần đông các fan bình luận bên dưới đều dành những lời khen có cánh về mức độ xứng đôi của hai người. 

Lâm Chấn Khang và Kim Jun See

Những khoảnh khắc tình cảm đời thường của cặp đôi trai tài gái sắc

Mặc dù chưa một lần lên tiếng chính thức trên mặt báo giới về chuyện tình cảm, nhưng trên Facebook cá nhân của cả hai thường xuyên xuất hiện những bức ảnh thân mật cũng như các dòng trạng thái mùi mẫn dành cho nhau. Cặp đôi không ngần ngại gọi nhau là “any”, “eny” (anh yêu, em yêu), ông xã, bà xã. Những hình ảnh thân thiết cùng cách trò chuyện gần gũi đó khiến các fan ngầm hiểu rằng hai người đã là một nửa của nhau. Tình cảm ngọt ngào của Lâm Chấn Khang và Kim Jun See được nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ và gửi lời chúc phúc đến đôi nam thanh nữ tú này. 

Được biết, khán giả sẽ được nhìn ngắm cặp đôi này một lần nữa nên duyên trên màn ảnh thông qua dự án Cái Xác Không Hồn 2. Nối tiếp thành công của bộ phim ca nhạc Cái Xác Không Hồn ra mắt vào cuối năm ngoái, Lâm Chấn Khang đã quyết định bắt tay vào thực hiện phần 2. Và tất nhiên, cũng như các sản phẩm âm nhạc trước đó, cô nàng gốc Hàn vẫn là người nắm giữ vị trí bóng hồng bên cạnh Lâm Chấn Khang. 

Mới đây, Lâm Chấn Khang đã tổ chức buổi tiệc sinh nhât cho Kim Jun See với sự hiện diện của bạn bè thân thiết. Cả hai đã không ngần nại thể hiện tình cảm trên sân khấu khiến fan không khỏi bấn loạn. Có thể nói, dù trên màn ảnh hay ngoài đời thực, Lâm Chấn Khang và Kim Jun See dường như sinh ra là để dành cho nhau!

Lâm Chấn Khang thể hiện tình cảm với Kim Jun See ngay trên sân khấu

 

Bình luận
Không có dữ liệu