Lâm Chấn Khang lần đầu tiết lộ mối tình 15 năm với bạn gái xinh đẹp khiến fan ghen tỵ đến phát hờn

  • 14:33 14/11/2017
Những kỷ niệm về người bạn gái xinh đẹp lần đầu tiên được Lâm Chấn Khang tiết lộ nhân dịp sinh nhật. Nhiều fan hâm mộ đã không khỏi ghen tỵ lẫn ngưỡng mộ với mối tình kéo dài 15 năm của cặp đôi.

 >>> Lâm Chấn Khang và Kim Jun See: Cặp đôi sinh ra là dành cho nhau từ trên màn ảnh đến đời thật

 

Mới đây, nhằm đem lại một ngày sinh nhật khó quên cho bạn trai, nữ ca sĩ Kim Jun See đã bí mật tổ chức bữa tiệc đầy bất ngờ cho Lâm Chấn Khang. Cảm động trước tấm lòng mà bạn gái đã cất công dành tặng mình, nam ca sĩ đã viết hẳn cả một tâm thư dài để bày tỏ tình cảm với cô. Qua đó, Lâm Chấn Khang tiết lộ những điều ít người biết về mối tình giữa anh và bạn gái xinh đẹp.

 

sinh nhật lâm chấn khang

Buổi tiệc sinh nhật bất ngờ mà Kim Jun See chuẩn bị dành tặng Lâm Chấn Khang

 

Nổi tiếng với hàng loạt sản phẩm âm nhạc trăm triệu view, là gương mặt được yêu thích ở khắp các tỉnh miền Tây, thế nhưng về chuyện tình cảm của anh thì không phải ai cũng hiểu rõ, bởi Lâm Chấn Khang thường ít khi đề cập đến với giới báo chí về vấn đề này.

 

Thường xuyên xuất hiện với nhau như hình với bóng từ các sự kiện cho đến phim ảnh. Hợp tác với nhau không biết bao nhiêu dự án âm nhạc. Việc Lâm Chấn Khang và Kim Jun See đi bên cạnh nhau đối với fan đã là lẽ đương nhiên, mặc định là như thế. Tuy nhiên, ít người biết rằng cặp đôi đã có khoảng thời gian gắn bó lên đến 15 năm.

 

lâm chấn khang

Cặp đôi đã gắn bó với nhau suốt 15 năm

 

Lâm Chấn Khang mở quà do Kim Jun See tặng

 

"1 năm sinh nhật đáng nhớ sau 15 năm ở bên ENY !!!15 năm nay lãng mạn , bất ngờ ,hạnh phúc , niềm vui tôi đều là người tự nguyện tuyên phong làm trước làm cho ENY để chỉ muốn nhìn thấy ENY cười và ít khi ENY lại chịu ngồi suy nghĩ ra 1 kịch bản để làm tôi bất ngờ hay hạnh phúc trong ngày sinh nhật.." - nam ca sĩ bày tỏ trong tâm thư gửi người yêu.

 

lâm chấn khang

Lâm Chấn Khang tiết lộ mình và bạn gái đã trải qua 15 năm bên nhau 

 

Anh cho biết thêm: "Năm nay thật sự tôi rất vui : vui vì ko phải được ENY tặng chiếc điện thoại iphone X hay đôi giầy hiệu đắt tiền,mà tôi vui vì tôi đã cảm hoá đc 1 cô bé ở bên tôi lúc chỉ mới 17 tuổi , ko biết nấu nướng,quan tâm hay chăm sóc, lạnh cảm và chán phèo giờ đã có cảm xúc và là 1 người phụ nữ đảm đang số 1 trong lòng tôi.Những gì ENY đang làm là những kb tôi đã từng làm cho ENY !!! Cảm ơn món quà ý nghĩa của C2 tặng cho Ox năm nay !!!"

 

Cuối tâm thư giọng ca "Đá Và Đời" còn gửi tặng thêm vài câu yêu thương: "Cảm ơn tất cả những người tui iu thương ! Love all ! 1 năm sinh nhật tôi mà tôi là người ko hề hay biết mình đc tổ chức sinh nhật ! C2 giỏi lắm ! Sắp làm đạo diễn giống ANY đc r đó ! I love you Trần Thị Thùy Dung !"

 

lâm chấn khang

Tuy không công khai trước báo giới nhưng cặp đôi không ngần ngại thể hiện tình cảm vơi nhau trên Facebook

 

Showbiz vốn nhiều thị phi, nếu tình duyên của người thường trắc trở 1, thì với giới nghệ sĩ còn truân chuyên hơn cả vạn lần. Làng giải trí Việt đã từng chứng kiến không ít cặp đôi nghệ sĩ phải đường ai nấy đi, những đôi vợ chồng phải ra tòa ly dị. Thế nên, việc giữ gìn được mối tình tận 15 năm như Lâm Chấn Khang và Kim Jun See quả thật không dễ dàng.

 

Chính tình cảm chân thành của cặp đôi đã khiến fan hâm mộ vô cùng yêu mến.Có thể nói đây cũng là một trong những lý do giúp cho nam ca sĩ luôn có một bộ phận đông đảo fan trung thành ủng hộ. Hiện tại trên Facebook có không ít hội, nhóm về Lâm Chấn Khang và Kim Jun See với hàng chục nghìn thành viên.

 

lâm chấn khang

Cận cảnh người yêu xinh đẹp luôn bên cạnh Lâm Chấn Khang trong suốt 15 năm qua

 

Kim Jun See xuất phát điểm là diễn viên, cô mang hai dòng máu Việt – Hàn. Sở hữu ngoại hình xinh xắn cùng khả năng diễn xuất tốt, cô nhanh chóng được "chọn măt gửi vàng" cho các dự án ca nhạc của Lâm Chấn Khang

 

Đem lòng hâm mộ tài năng của nam ca sĩ, Kim Jun See không ngần ngại bày tỏ nguyện vọng được một lần song ca chung với anh. Đáp ứng nguyện vong đó, giọng ca “Giả Vờ Đau” đã đồng ý hát chung với cô mặc dù biết rằng giọng hát của nữ diên viên lúc đó vẫn còn khá yếu. Thậm chí, anh còn viết hẳn một bài hát dành tặng riêng cho Kim Jun See với tựa đề Anh Nợ Em Một Hạnh Phúc. Với sự hỗ trợ của Lâm Chấn Khang, cô dần tiến bộ và trưởng thành hơn trong phong cách diễn xuất lẫn âm nhạc.

Bình luận
Không có dữ liệu