Lâm Chấn Khang chi tiền tỷ tri ân fan với Người Trong Giang Hồ phần 6

  • 10:57 20/04/2018

Sau gần 1 năm kể từ Thần Thám Trần Hạo Nam, người hâm mộ Lâm Chấn Khang sẽ lần nữa được gặp lại thần tượng với Người Trong Giang Hồ phần 6. Được biết sản phẩm lần này là món quà tri ân dành cho các fan đã ủng hộ anh suốt hơn 15 năm qua.

Mới đây, cộng đồng fan của Lâm Chấn Khang trở nên nóng lòng hơn bao giờ hết khi biết tin series phim ca nhạc Người Trong Giang Hồ sắp trở lại. Theo đó, trên trang cá nhân của nam ca sĩ gốc Cần Thơ gần đây đã tiết lộ khá nhiều hoạt động xoay quanh dự án Truyền Nhân Quan Nhị Ca – Người Trong Giang Hồ phần 6.

Poster Truyền Nhân Quan Nhị Ca - Người Trong Giang Hồ phần 6 

Series Người Trong Giang Hồ ắt hẳn không còn xa lạ với khán giả trẻ. Với nội dung kịch tính, hài hước nhưng cũng đầy nhân văn, bộ phim hiện tại đã  đi qua được 5 phần với sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo người xem.

Nhờ vậy, series phim ca nhạc này của Lâm Chấn Khang đã liên tiếp đứng đầu 2 năm liền trên bản xếp hạng Youtube Việt phim ca nhạc đạt lượt xem khủng nhiều nhất ở Việt Nam và con số đến nay đã cán mốc gần 200 triệu view cho hai phim Luật Nhân QuảThần Thám Trần Hạo Nam, kỉ lục này vẫn là con số đáng ngưỡng mộ và khó đánh bại tính tới thời điểm hiện nay. 

Series Người Trong Giang Hồ luôn là một trong những cái tên hot mỗi khi ra mắt

Để đáp lại sự ủng hộ cũng như đồng hành của người hâm mộ bên cạnh mình 15 năm qua, Lâm Chấn Khang đã không tiếc tay chi tiền tỷ cho dự án lần này để tri ân người hâm mộ. Được biết, Truyền Nhân Quan Nhị Ca - Người Trong Giang Hồ phần 6 được đầu tư như một bộ phim chiếu rạp hoàn chỉnh với con số lên đến 1,5 tỷ, nhưng Lâm Chấn Khang và ê-kíp phát hành hoàn toàn miễn phí trên kênh Youtube riêng không thu lợi nhuận. 

Dàn diễn viên của Truyền Nhân Quan Nhị Ca

 

Được biết đây là sản phẩm Lâm Chấn Khang nhằm tri ân sự ủng hộ của khán giả trong suốt thời gian qua 

Đây là một bộ phim anh rất tâm đắc và rất nghiêm túc để thể hiện sự trưởng thành của mình trong lĩnh vực âm nhạc cũng như kỉ niệm ăn mừng cho kênh Youtube KhangProFilm của anh vừa cán móc 1 triệu subscribe , ca sỹ thứ 2 ở Việt Nam nhận được nút vàng của Youtube sau Sơn Tùng M-TP và là một trong những cái tên “hot” nhất Youtube thời điểm hiện tại. Đây được coi là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ, sự nghiêm túc, tâm huyết và chỉn chu trong từng sản phẩm suốt thời gian qua.

 

Nam ca sĩ cũng vừa nhận được nút Vàng Youtube với lượng người đăng ký cán mốc 1 triệu người

Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn tiết lộ thêm rằng sau bộ phim ca nhạc này, để có thể rút ngắn khoảng cách với người hâm mộ, anh dự định sẽ tổ chức một liveshow kỷ niệm 15 năm ca hát tại Thành phố Hồ Chí Minh. Theo Lâm Chấn Khang, sân khấu này sẽ hội tụ tất cả các ca sỹ, nghệ sĩ hài đã từng tham gia chuỗi phim Người Trong Giang Hồ từ phần 1 đến phần 6. 

Ảnh hậu trường của Truyền Nhân Quan Nhị Ca - Người Trong Giang Hồ phần 6

Truyền Nhân Quan Nhị Ca – Người Trong Giang Hồ phần 6 được thực hiện bởi ekip Lữ Bình. Bên cạnh những gương mặt quen thuộc tại các phần trước, sản phầm lần này còn có sự góp mặt của những diễn viên tài năng rất trẻ bước ra từ chương trình “Cười xuyên Việt”. Dự kiến phim sẽ cho ra mắt vào ngày đặc biệt và trọng đại của đất nước 30/4 hứa hẹn rất nhiều điều bí ẩn và kỉ lục mới trong siêu phẩm lần này.

Bình luận
Không có dữ liệu