Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng lần đầu xin lỗi khán giả về ồn ào tình cảm với An Nguy

  • 09:35 15/10/2018
Trong buổi gặp gỡ báo chí mới đây, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã có những chia sẻ liên quan đến ồn ào với An Nguy. Kiều Minh Tuấn gửi lời xin lỗi đến nhà sản xuất bộ phim cũng như người bạn đời Cát Phượng sau những ồn ào không hay trong thời gian qua.

Chiều 14/10, Kiều Minh Tuấn tổ chức gặp gỡ báo chí tại TP.HCM sau một tháng ồn ào vì chuyện công khai tình yêu với An Nguy. Xuất hiện cùng anh tại sự kiện là diễn viên Cát Phượng. Ngay đầu buổi gặp gỡ báo chí, Cát Phượng đã khóc nấc, không nói lên lời.

 

cát phượng kiều minh tuấn

Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng trong buổi gặp gỡ với báo chí chiều ngày 14/10

 

Sau khi bình tĩnh, cô và cả Kiều Minh Tuần đều có những chia sẻ vô cùng thật lòng với cánh phóng viên, đầu tiên Kiều Minh Tuấn gửi lời xin lỗi đến những người đã vô tình bị dính đến câu chuyện ồn ào thời gian qua của anh và An Nguy, sau đó anh cũng gửi lời xin lỗi đến gia đình của mình cũng như xin lỗi Cát Phượng.

 

kiều minh tuấn

Kiều Minh Tuấn gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người về những ồn ào mà anh đã gây ra

 

"Xin lỗi ê-kíp làm phim 'Chú ơi đừng lấy mẹ con', nhà sản xuất Dung Bình Dương. Mấy ngày trước đó, chị có thông báo thông tin đòi kiện và hôm nay Tuấn xin lỗi vì áp lực thì không có. Nhưng mình muốn mọi thứ cho xong xuôi và dù đúng dù sai thì mình cũng đã làm ảnh hưởng đến phim, đến ê-kíp, ảnh hưởng đến chị Dương – một người khao khát làm phim. Tuấn thật sự xin lỗi".

 

"Chuyện vừa rồi khiến mọi người không thích tôi cũng như làm tổn thương đến rất nhiều người, kể cả khán giả. Tôi nhận ra mình đã quá tự cao tự đại, tự cho mình là đúng. Khi làm người khác tổn thương vì mình đã là điều không đúng. Tôi xin lỗi gia đình của mình, người thân, xin lỗi Phượng - người luôn đồng hành với mình.

 

kiều minh tuấn an nguy

Scandal giữa Kiều Minh Tuấn và An Nguy gây xôn xao dư luận suốt một thời gian dài

 

Đã nhiều đêm Phượng không ngủ được. Tôi cũng dằn vặt, tự hỏi là loại người gì mà ảnh hưởng đến người thân đến như vậy. Tôi xin lỗi vì đưa chuyện cá nhân khiến mọi người phiền muộn. Thật sự tôi rất khao khát được xin lỗi", Kiều Minh Tuấn chia sẻ.

 

kiều minh tuấn cát phượng

Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng vô cùng hối hận vì những chuyện đã xảy ra

 

Khi được hỏi về mối quan hệ hiện tại của Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng sau những ồn ào nam diễn viên cho biết: "Tôi và Phượng vẫn sẽ luôn đồng hành với nhau từ công việc đến cuộc sống".

 

Về ồn ào với An Nguy, Cát Phượng chia sẻ thay Kiều Minh Tuấn rằng đó chỉ là sự cảm nắng và cô biết điều đó. Rất nhiều nguồn dư luận, thông tin khiến Cát Phượng rất mệt mỏi, cô khẳng định tất cả những chuyện giữa Kiều Minh Tuấn với An Nguy từ việc lộ ảnh hậu trường, đi Vũng Tàu cùng nhau,...chỉ là sự vô tình. Đến khi đoạn clip phỏng vấn được chia sẻ đã đẩy mọi thứ lên đỉnh điểm. "Sau mọi chuyện, tôi nghĩ rằng mình phải yêu anh Tuấn nhiều hơn nữa. Thời gian qua, nhiều chuyện đẩy chúng tôi ra xa nhau. Tôi hiện tại thấy yêu Tuấn, như lúc mới yêu nhau vậy" - Cát Phượng khẳng định với Kiều Minh Tuấn sau những sóng gió.

 

kiều minh tuấn cát phượng

Cát Phượng cho biết vì quản lý không kỹ, không xem lại bài phỏng vấn mới khiến mọi chuyện trở nên ồn ào, mất kiểm soát

Sau những chia sẻ với báo chí, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn xin dừng cuộc gặp gỡ vì còn công việc quan trọng cần đi sớm.

Kiều Minh Tuấn BẠN CÓ BIẾT

Kiều Minh Tuấn

3,042 quan tâm

Kiều Minh Tuấn (sinh ngày 26 tháng 2 năm 1988 tại Bà Rịa – Vũng Tàu), là diễn viên nổi lên từ bộ phim bị cấm công chiếu Bụi đời Chợ Lớn, anh hiện đang sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Khi quay xong Bụi đời chợ Lớn, anh đã được đạo diễn, nhà sản xuất khen rất nhiều và hiệu ứng truyền thông tốt. Ai cũng sẽ nghĩ anh sẽ tỏa sáng. Không ngờ, một năm sau đó anh đã ế hàng, và nằm ở nhà chờ show trong vô vọng. Kiều Minh Tuấn hụt hẫng khủng khiếp, không hiểu chuyện gì xảy ra với mình. Bẵng đi một năm, anh chỉ mới được mời phim Scandal.


Trong khoảng thời gian “ngủ đông” đó, anh đã kiếm sống bằng việc đi tấu hài, quay những chương trình lẻ tẻ nhưng mà không nhiều. 
 

Có thể nói, gặp gỡ rồi yêu Cát Phượng là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời Kiều Minh Tuấn. Bà mẹ một con tiết lộ, bạn trai từng suýt bỏ nghề vì mãi lận đận. Chị đã không ngừng khuyên nhủ rằng nếu năm 30 tuổi mà không có chuyển biến tích cực thì chuyển sang làm nghề khác. May mắn, ngay ngưỡng tuổi 30, anh đạt được vinh quang với “Em chưa 18”.

 

Thành công mà Kiều Minh Tuấn đang có là kết quả từ sự đóng góp rất lớn từ tình yêu, sự kiên trì và những lời khuyên chân thành của Cát Phượng. Thế nhưng, “cô Cát” lại chẳng cần anh phải đền đáp gì hay hứa hẹn gì. Chính nữ diễn viên cũng khẳng định rằng sẽ không quá đau buồn nếu có ngày hai người rời xa nhau. Thậm chí còn khẳng định mình sẽ đứng ra lo hôn lễ cho anh nếu “duyên không thành”.

 

Các bộ phim đã từng tham gia:
 Chú ơi đừng lấy mẹ con
Bùi đời Chợ Lớn
Em chưa 18
Scandal
Sơn đẹp trai
Mặt nạ tình yêu (Phim truyền hình)
Lộc phát
Nắng 2
Cát Phượng BẠN CÓ BIẾT

Cát Phượng

2,602 quan tâm

Cát Phượng sinh ngày 15 tháng 5 năm 1970 tại thị xã Sa Đéc, tỉnh Sa Đéc (nay là thành phố Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp). 
 

Năm 1980, Cát Phượng theo cha lên thành phố Hồ Chí Minh buôn bán, một thời gian sau đó cô đậu cao vào trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh và bén nghiệp với nghề diễn.

 

Và sự nghiệp của cô phát triển sau khi gặp được nghệ sĩ Phước Sang, Cát Phượng đã thừa nhận mang ơn nghệ sĩ Phước Sang trong chương trình Sau ánh hào quang tập 7. Cô là diễn viên hài được biết với những vai diễn đáng nhớ trên sân khấu kịch và phim truyền hình. Cô từng nhận được giải thưởng nữ diễn viên sân khấu được yêu thích nhất với vai Thị Nở trong vở kịch Chí Phèo của giải Mai Vàng 2001 và Giải Mai Vàng 2010 (với vai Nương trong vở kịch Cánh đồng bất tận).
 

Năm 2004, Cát Phượng kết hôn với diễn viên Thái Hòa. Hai người có một con trai. Năm 2006, hai người ly hôn, Cát Phượng một mình nuôi con. Cuộc ly hôn của vợ chồng cô làm cho nhiều khán giả hâm mộ hối tiếc.

 

Người tình của Cát Phượng hiện là Kiều Minh Tuấn, kém chị 18 tuổi.

 

Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Cát Phượng đã tham gia đóng hàng trăm vở hài, kịch, phim. Những bộ phim tiêu biểu mà cô đã tham gia:

 

Hải đường trắng
Đất phương Nam
Võ lâm truyền kỳ
Trâu vàng như ý
Hiệp sĩ đường phố
Sắc đẹp và danh vọng
Duyên trần thoát tục
Thiên sứ lông bông
Chiếc giường chia đôi
Lệ phí tình yêu
Ai cũng có Tết
Túm cổ đại gia
Mưa đầu mùa
Làm đẹp ăn Tết
Bí mật lại bị mất
Thám tử miệt vườn

 

Các giải thưởng Cát Phượng đạt được:
Giải Mai Vàng 2000 vai Út Đẹt trong tiểu phẩm Yêu thầy
Giải Mai Vàng 2001 vai Thị Nở trong tiểu phẩm Chí Phèo - Thị Nở
Giải Mai Vàng 2002 vai Loan trong tiểu phẩm Phận làm gái
Giải Mai Vàng 2009 vai Nương trong tiểu phẩm Cánh đồng bất tận
 
Bình luận
Không có dữ liệu