Không chỉ đi cùng, Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu còn ngồi chung bàn thân thiết ở đám cưới Trường Giang

  • 00:57 28/09/2018

Vào khoảng tháng 10 năm 2017, người hâm mộ đã đi từ bất ngờ đến tiếc nuối, ngỡ ngàng vì việc tan vỡ của nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu và người yêu xinh đẹp Bảo Anh. Sau 2 năm hẹn hò, cả hai đã chính thức "đường ai nấy đi" dù đã cho nhau thời gian nhìn nhận lại mọi chuyện.

 

bảo anh hồ quang hiếu

Từng là cặp đôi rất đẹp của làng giải trí Việt nhưng không ngờ cả hai lại không thể đi chung đường với nhau đến tương lai

 

Mới đây nhất, cả hai bỗng xuất hiện tại đám cưới của Trường Giang - Nhã Phương. Cặp đôi này dù đi cùng một nhóm các nghệ sĩ nhưng vẫn làm người hâm mộ ngỡ ngàng. Bởi lẽ, đây là lần đầu tiên họ công khai xuất hiện chung trước ống kính truyền thông.

 

bảo anh hồ quang hiếu

Khi vừa đến nơi, hai nhân vật này đã thu hút rất nhiều ánh nhìn. Họ biết rõ điều đó nên từ chối đứng cạnh nhau chụp ảnh. Thay vào đó, Bảo Anh liên tiếp kéo người chị Hồng Ngọc vào giữa

 

hồ quang hiếu bảo anh

hồ quang hiếu bảo anh

Tuy nhiên, sau khi vào tiệc cưới, nữ ca sĩ và "tình cũ" bị bắt gặp ngồi ăn cạnh nhau tại bàn tiệc. Khoảnh khắc này đã khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên"

 

hồ quang hiếu bảo anh

Cả hai tươi vui như thế này đây, đôi khi ánh mắt của Hồ Quang Hiếu lại thật gần với Bảo Anh

 

hồ quang hiếu bảo anh

hồ quang hiếu bảo anh

Đi cùng nhau, ngồi cạnh, phải chăng cặp đôi này đang ngầm "nối lại tình xưa"? 

 

bảo anh hồ quang hiếu

Thậm chí, những khoảnh khắc anh theo dõi "người yêu cũ" cũng lọt vào ống kính của mọi người

Hồ Quang Hiếu BẠN CÓ BIẾT

Hồ Quang Hiếu

4,520 quan tâm

Hồ Quang Hiếu sinh ngày 20 tháng 9 năm 1986 tại thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Anh tốt nghiệp trường Văn hóa Nghệ thuật Quân đội Hà Nội nhưng sau đó lại vào Thành phố Hồ Chí Minh để lập nghiệp.


Hồ Quang Hiếu được các bạn trẻ yêu nhạc biết đến với vai trò là ca sĩ. Sở hữu khuôn mặt khá điển trai, chất giọng đẹp, ấm phù hợp với các ca khúc ballad nhẹ nhàng. Trước đó, Hồ Quang Hiếu đã từng tham gia hát tại Nhà văn hóa quận 8. Năm 2010, Hồ Quang Hiếu nhận giải quán quân trong cuộc thi "Hãy tỏa sáng".

 

hồ quang hiếu

 

Khi âm nhạc online phát triển mạnh tại thị trường Việt Nam, Hồ Quang Hiếu may mắn vụt sáng với vô số bản hit đình đám. Anh bắt đầu thành công sau khi phát hành ca khúc cùng tên trong album "Chỉ Cần Em Hạnh Phúc". Ca khúc giữ vị trí đầu tiên trong nhiều tuần trên bảng xếp hạng Zing và nằm vững ở Top 20. Nam ca sĩ này còn ra mắt nhiều ca khúc trở thành hit như "Còn Lại Gì Sau Cơn Mưa", "Đừng Buông Tay Anh", "Nơi Ấy Con Tìm Về","Mẹ", "Không Cảm Xúc", "Chỉ Cần Em Hạnh Phúc", "Còn Lại Gì Sau Cơn Mưa, "Ngã Tư Đường", "1 Bờ Môi 2 Lời Nói", "Con Bướm Xuân"… Chính những bản hit này đưa tên tuổi Hồ Quang Hiếu đến rất gần với khán giả, đặc biệt là khán giả trẻ miền Tây.

 

Đặc biệt, ca khúc cha cha cha "Con Bướm Xuân" năm 2014 được rất nhiều khán giả hát và cover lại. Ca khúc đạt 10,7 triệu lượt nghe trên trang âm nhạc online và 14 triệu lượt xem trên YouTube trong năm 2014, ca khúc còn được Hiền Thục remix lại trở nên sinh động và vui nhộn hơn. Không chỉ dừng lại ở đó, Hồ Quang Hiếu còn thể hiện nhiều bài hát về quê hương như "Nỗi Nhớ Cao Nguyên", "Miền Trung Quê Tôi".


Không phải là cái tên được giới chuyên môn đánh giá cao hay xuất hiện trong những quy trình tổ chức quy mô, song Hồ Quang Hiếu lại được xem là vedette miền Tây khi tên tuổi của anh được các bầu show tại đây chú ý và đưa lên hàng “sao”. Quan trọng hơn, tại đây, Hồ Quang Hiếu được xem là “bảo chứng phòng vé”, ngang ngữa những tên tuổi Hồ Ngọc Hà – Mr Đàm tại Sài Thành.

 


Đặc biệt, mới đây Hồ Quang Hiếu đang tạm thời vượt nhiều sao Việt đình đám như: Soobin Hoàng Sơn, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi,... ở lượng người theo dõi trên kênh Youtube. Anh là nam ca sĩ thứ ba sau Sơn Tùng MTP và Lâm Chấn Khang nhận được nút vàng danh giá của Youtube.

 

Tính đến ngày 19/7/2018 tổng lượng view mà kênh channel của Hồ Quang Hiếu đang có là 293 triệu, trong đó MV đang được nhiều người xem nhất là "Đổi Thay" với 78 triệu view. Ngoài ra, chỉ với 3 tập của phim ca nhạc "Thiếu Niên Ra Giang Hồ", Hồ Quang Hiếu TV đã tăng thêm hơn 29 triệu người xem sau khoảng 1 tháng phát hành. Đây là bằng chứng cho thấy, dù không có những MV thuộc dạng "bom tấn" hay "siêu hit", Hồ Quang Hiếu vẫn biết cách chinh phục khán giả bằng phong cách riêng, đặc biệt là với loạt phim ca nhạc được đầu tư với kinh phí lớn.


Ca khúc tiêu biểu
•    Con bướm xuân
•    Không cảm xúc
•    Chỉ cần em hạnh phúc
•    Chỉ còn trong ký ức
•    Còn lại gì sau cơn mưa
•    Thư gửi em
•    Em chưa từng biết
•    Ngã tư đường
•    Hey Mambo (Mambo Italiano)
•    Đừng buông tay anh
•    Đừng bắt anh mạnh mẽ
•    Chuyện tình nàng trinh nữ tên Thi
•    Mẹ
•    Nơi ấy con tìm về
•    Nỗi nhớ Cao Nguyên
•    Miền Trung quê tôi
•    Không còn nhau (hát với Miu Lê)
•    Giá mình là người lạ (hát với Nhật Kim Anh)
•    Phim ca nhạc “Thiếu niên ra giang hồ”

 

Bảo Anh BẠN CÓ BIẾT

Bảo Anh

2,696 quan tâm

Ca sĩ Bảo Anh tên đầy đủ là Nguyễn Hoài Bảo Anh sinh ngày 3 tháng 9 năm 1992, từng là gương mặt ấn tượng trong nhiều cuộc thi âm nhạc dành cho tuổi teen. Cô gái 20 tuổi đến từ TP. HCM hiện đang làm công việc kinh doanh cùng gia đình. Năm

 

2008, Bảo Anh lọt vào top 12 thí sinh vòng chung kết Tiếng ca học đường.

 

Năm 2009, Bảo Anh tiếp tục đoạt giải đồng hạng với Văn Mai Hương tại 'Tiếng Hát Học Đường' với ca khúc 'Ăn khế trả vàng'.

 

Năm 2010, Nguyễn Hoài Bảo Anh tiếp tục đoạt giải triển vọng cuộc thi H2T Icon 2010 do Báo Hoa học trò tổ chức.

 

Năm 2012, Nguyễn Hoài Bảo Anh chinh phục được trái tim của 2 ca sỹ Thu Minh cùng nam ca sỹ nhạc rock Trần Lập trong cuộc thi Giọng hát Việt bằng chất giọng trong sáng và ngọt ngào. Thậm chí, nữ ca sỹ Hồ Ngọc Hà còn ví Bảo Anh như một Taylor Swift của Việt Nam.

 

Năm 2013, Bảo Anh tham gia Bước nhảy hoàn vũ và bị loại ở Liveshow 7

 

Năm 2015, Bảo Anh tham gia chương trình The Remix - Hòa âm Ánh sáng cùng DJ Melo và nhà sản xuất Addy Trần và dừng chân ở Liveshow 7.

 

Năm 2018, Bảo Anh trở thành huấn luyện viên của chương trình Giọng Hát Việt Nhí

 

Những ca khúc của Bảo Anh:
Safe and Sound
Và em đã biết mình yêu
Một ngày em sẽ (ft. Yanbi và Mr.T)
Câu chuyện ngày mưa
Con yêu mẹ
Lần đầu (ft. Mr.A)
Leave me alone (ft. Đông Nhi) [5]
Trái tim em cũng biết đau [6]
Yêu một người vô tâm
Anh muốn em sống sao
Mình yêu nhau bao lâu (ft. Hoàng Tôn)
Nhớ nhung
Làm sao trốn tránh
Bây giờ em hiểu
Hay là mình chia tay
Đón mùa Xuân về
In the night
Thanh xuân của chúng ta (ft. Bùi Anh Tuấn) [7]
Sống xa anh chẳng dễ dàng
Ai khóc nỗi đau này
Bình luận
Không có dữ liệu