Huỳnh Anh xin lỗi và cảm thấy xấu hổ khi bị Việt Hương tố, nhà sản xuất chương trình lên tiếng...

  • 10:06 16/07/2018
Nam diễn viên Huỳnh Anh thừa nhận mình chính là nhân vật bị đàn chị Việt Hương tố làm việc thiếu chuyên nghiệp khiến 100 người trong ê-kíp chương trình phải chờ đợi.

Tối 14/7, Việt Hương live stream thể hiện sự bức xúc với một diễn viên tên Anh có thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp. Theo lời của nữ nghệ sĩ, người này không xuất hiện tại trường quay đúng giờ khiến cả ê-kíp chờ đợi trong 2 tiếng, sau đó phải lao đao không tìm được người thay thế. Ban tổ chức đã gọi 78 cuộc điện thoại và tin nhắn nhưng nam diễn viên không trả lời. Lịch trình quay đảo lộn và mọi người đều bức xúc vì sự thiếu chuyên nghiệp của nam diễn viên này.

Nghệ sĩ Việt Hương livestream tố Huỳnh Anh vì quá bức xúc

Sáng hôm qua (15/7), Huỳnh Anh đã thừa nhận mình chính là nhân vật được nhắc tới.

Huỳnh Anh lý giải nguyên nhân khiến mình bỏ quên buổi ghi hình chương trình vì điện thoại của mình bị giật ngày hôm trước, phải chuyển sang dùng điện thoại khác nên mất lịch làm việc đã lưu. "Còn việc tôi không nghe điện thoại ngày hôm qua là do tôi vào viện truyền nước, để quên điện thoại ở nhà. Mãi 2h tôi mới về nhà và 4h mới cầm tới điện thoại. Khi nhớ ra buổi ghi hình thì mọi việc đã quá trễ. Tôi không gọi ngay cho ban tổ chức vì biết mọi người đang quay", anh cho biết thêm.

Huynh Anh cam thay xau ho khi bi Viet Huong to

"Tôi nhận lỗi tất cả vì tất cả là do mình gây nên" - Huỳnh Anh chia sẻ

Trên Fanpange, Huỳnh Anh gửi lời xin lỗi đến ê-kíp chương trình: "Huỳnh Anh cúi đầu xin lỗi với các anh chị em trong ê-kíp, các bậc đàn anh, đàn chị như nghệ sĩ Hoàng Sơn, Việt Hương và nhất là đối với người đã có lời mời với Huỳnh Anh tham gia game show này. Huỳnh Anh sẽ nghiêm túc kỉ luật bản thân để việc này sẽ không còn xảy ra nữa".
Anh cho biết sẽ bắt đầu làm việc với ê-kíp mới để "ra kế hoạch khi có bất kì điều gì sơ suất xảy ra, tránh những trường hợp có thể làm liên lụy tới tập thể".

Thế nhưng đại diện truyền thông chương trình Tần Số Tình Yêu cho hay: "Chúng tôi biết Huỳnh Anh đã thừa nhận sự việc và xin lỗi trên Facebook nhưng nam diễn viên chưa liên lạc và xin lỗi chúng tôi".
Người này cho biết thêm, cả ê-kíp chương trình cảm thấy không được Huỳnh Anh tôn trọng do đó phía công ty sản xuất khẳng định "sẽ không bao giờ làm việc, hợp tác với Huỳnh Anh lần nào nữa".

Bình luận
Không có dữ liệu