Hứa Minh Đạt bức xúc phủ nhận việc "tố" Trường Giang Vô Ơn Hoài Linh: "Mọi chuyện nên ngừng tại đây"

  • 15:11 01/06/2018

Nam diễn viên hài Hứa Minh Đạt đã có những phát ngôn đầu tiên và phủ nhận việc "tố" Trường Giang vô ơn với Hoài Linh, với sự bức xúc Hứa Minh Đạt yêu cầu "Các bạn ah!!! Mình nghỉ nên ngưng tại đây!..."

Trong vài ngày gần đây, dân mạng và cả showbiz Việt xôn xao trước một bài phỏng vấn "diễn viên hài Hứa Minh Đạt nói về sự giúp đỡ của danh hài Hoài Linh dành cho các đồng nghiệp" và trong bài phỏng vấn đó đã có vài đoạn gây hiểu lầm khi phóng viên đó đề cập đến một nghệ sĩ tên G sau một thời gian được Hoài Linh giúp đỡ thành danh đã vô ơn với người đã giúp đỡ mình. Ngay lập tức cư dân mạng và một số báo đài đã đồn đoán đó là danh hài "Mười Khó - Trường Giang".

Nghe si Hoai Linh va Truong Giang

Nghệ sĩ Hoài Linh và Trường Giang

Sự việc đã gây ra rất nhiều tranh luận trái chiều trong cộng đồng mạng, mới đây, "Bảy Gà" Hứa Minh Đạt đã bức xúc lên tiếng trên trang cá nhân của mình và đó cũng được xem là phát ngôn chính thức của anh về sự việc này.

hua minh dat phu nhan to truong giang

Stt chia sẻ của Hứa Minh Đạt về sự việc

Nguyên văn những chia sẻ của Hứa Minh Đạt:

"Các bạn ah!!! Mình nghỉ nên ngưng tại đây! Từ xưa đến giờ Hứa Minh Đạt tui đi lên tự sự tìm tòi sáng tạo và hết mình với nghệ thuật!!! Còn chuyện tôi tố ai đó là hoàn toàn bịa đặt và không có!!! Chuyện tôi làm có trời biết đất biết hết!!! Tất cả các anh em trong nghề đều biết và yêu mến tôi qua cách làm việc và nhiệt huyết của tôi!!! Tôi vẫn sống yêu thương vợ con và các anh em đồng nghiệp hết mực và không hổ thẹn với trời đất bao giờ !Và bây giờ tôi khuyên các quí báo nên ngưng ngay chuyện này lại... tôi không muốn mọi chuyện hiểu lầm sẽ đi quá xa gây ảnh hưởng đến tình cảm của anh em chúng tôi!"

Có thể thấy những chia sẻ này đã khẳng định mọi chuyện đều là hiểu lầm và Hứa Minh Đạt đã phủ nhận việc mình tố đồng nghiệp trong nghề,. Qua đó anh mong muốn mọi người hãy dừng bàn tán và đừng đưa câu chuyện đi qua xa " Tôi không muốn mọi chuyện hiểu lầm sẽ đi quá xa gây ảnh hưởng đến tình cảm của anh em chúng tôi"

Bên cạnh đó vợ của nam danh hài cũng lên tiếng về sự việc và cho rằng mọi hiểu lầm là do các trang báo đã cố tình cắt ghép sai sự thật gây ảnh hưởng không những đến "ông chồng hiền queo" của cô mà  còn ảnh hưởng đến nhiều nghệ sĩ khác.

Loi chia se cua Lam Vy Da

" Khuya hôm qua đi làm về, D có đọc vài cái tít lá cải với nội dung là “ ông chồng tui tố ông anh tui bla bla bla..“ Kkk. Đọc thôi đã thấy mắc cười rồi nên chẳng buồn vào xem làm gì.
Đáng lẽ là không quan tâm, nhưng thấy các bạn fan của Ca qua nay buồn bã, héo hon chỉ vì những hiểu lầm không đáng, D thấy thương lắm vì D rất hiểu tình cảm mà các fan dành cho Ca to lớn như thế nào. Nên ngủ dậy là ST Mtp cứ thôi thúc D: " Đăng stt ngay đi! Trước khi mọi điều dần tồi tệ hơn..". Chủ đích dành gửi riêng cho các fan Ca đọc để các “bánh bèo của Ca” yên tâm đây nè.
Chuyện là vầy. Thật ra, các trang báo lá cải đã cố tình cắt ghép sai sự thật một bài phỏng vấn của "ông chồng hiền queo của tui" để có cái gọi là scandal nhằm mục đích trục lợi cho họ. Và chắc chắn cái mũi dùi bất lợi sẽ chỉa về phía anh em nghệ sĩ chúng tôi chứ không phải là ai khác. Mà thiết nghĩ, dạo này chắc mấy anh mấy chị ế ẩm quá hay sao mà lôi tên tụi tui ra nói luôn vại chời ?
Cho nên các bạn fan hãy bình tĩnh vì càng phản ứng gay gắt thì “ người thương “ của các bạn sẽ ngày càng tổn thương vì cứ bị lôi ra dày xéo.
Và cho đến thời điểm hiện tại thì anh em chúng tôi vẫn ” sinh hoạt “ cùng nhau bình thường nhé các bạn.
Không có ai tố ai gì đâu. Khổ ghê. Có tố chăng là tố : ” Bận gì mà lâu quá không thấy rủ nhậu vậy chèn ??? “. À. Nhắc nhậu mới nhớ. Sắp tới có quay tiếp Nhanh như chớp với ổng nè! Chắc quay xong rủ đi nhậu để bàn về cái vụ này cho có cái để cười hoá.. kkkk
Vậy nghen. Các fan của Ca yên tâm nhé!..." Nguyên văn chia sẻ của Lâm Vỹ Dạ vợ của diễn viên Hứa Minh Đạt.

hua minh dat lam vy da

Vợ chồng diễn viên hài Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt

Bình luận
Không có dữ liệu