Hot: Youtube bị sập trên toàn cầu, liên tục báo lỗi mà chưa tìm được ra nguyên nhân

  • 09:24 17/10/2018

Từ sáng ngày hôm nay (17/10), nhiều người dùng từ khắp mọi nơi đã liên tục báo cáo tình trạng không thể truy cập vào Youtube cũng như xem bất kỳ video nào. Trang chủ của Youtube không hiện bất kỳ thông tin nào, các ô video đều bị màu trắng. 

 

youtube bị lỗi

Trang chủ "một màu trắng xóa" của Youtube

 

Thử vào một kênh/video bất kỳ bằng cách nhập đường dẫn thì Youtube hiện một loạt thông tin chỉ có đội ngũ phát triển của Youtube mới hiểu, với thông điệp "một nhóm khỉ được đào tạo kỹ lưỡng đã được gửi đi để xử lý vấn đề này".

 

youtube bị lỗi

 

Trang chủ, thư viện video cá nhân cho tới các link truy cập trực tiếp video đều đang bị lỗi. Khi truy cập vào, người dùng chỉ nhận được thông báo "Retry" (thử lại) hoặc các thông báo như "Invaild response received" (không nhận được tín hiệu hồi đáp),...

 

youtube gặp sự cố

Giao diện Youtube trên điện thoại

 

Tính tới 8h30 sáng 17/10, trang DownDetector (website chuyên báo cáo về sự cố của các dịch vụ mạng) đã nhận được rất nhiều báo cáo từ người dùng ở khắp nơi trên thế giới về việc YouTube bị gián đoạn, chứ sự cố không chỉ xảy ra riêng tại Việt Nam. Hiện chưa rõ nguyên nhân gây ra sự cố này của YouTube. Cho tới 9h30 cùng ngày, sự cố vẫn chưa được khắc phục.

 

"Cảm ơn báo cáo của bạn về các vấn đề xảy ra với YouTube, YouTube TV và YouTube Music. Chúng tôi đang nỗ lực giải quyết vấn đề này và sẽ thông báo cho bạn biết khi đã khắc phục xong. Chúng tôi xin lỗi vì bất kỳ sự bất tiện nào đang gây ra cho bạn, và sẽ chúng tôi cập nhật thông tin cho bạn", thông báo mới nhất của đội phát triển YouTube.

 

youtube bị lỗi

Lời xin lỗi từ đội ngũ Youtube vì sự cố gián đoạn này

 

Cập nhật mới nhất đến 9h40 sáng ngày 17/10/2018, Youtube đã hoạt động trở lại bình thường.

Bình luận
Không có dữ liệu