Hot: Hoàng Touliver quỳ gối cầu hôn Tóc Tiên và đã được bạn gái gật đầu đồng ý?

  • 09:03 09/08/2018
Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ tấm hình được cho là ghi lại khoảnh khắc Hoàng Touliver quỳ gối, đưa chiếc hộp giống hộp đựng nhẫn cho bạn gái ca sĩ Tóc Tiên, cô cũng không giấu được hạnh phúc và gật đầu đồng ý.

Cách đây ít giờ, bức ảnh được cho là Hoàng Touliver cầu hôn nữ ca sĩ Tóc Tiên gây xôn xao mạng xã hội.

 

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ tấm hình được cho là ghi lại khoảnh khắc Hoàng Touliver cầu hôn Tóc Tiên. Cụ thể, trong ảnh, nhà sản xuất âm nhạc quỳ gối, đưa chiếc hộp giống hộp đựng nhẫn cho bạn gái. Về phía nữ ca sĩ Tóc Tiên, cô cũng không giấu được niềm hạnh phúc và gật đầu đồng ý.

 

Hoàng Toutiver cầu hôn Tóc Tiên

Bức ảnh được cho rằng Hoàng Touliver đang quỳ gối cầu hôn bạn gái

 

Trong một tấm ảnh khác chụp chung với bạn bè có mặt trong bữa tiệc như Soobin Hoàng Sơn, Cường Seven, Mlee,… giọng ca "Ngày Mai" hạnh phúc khoác tay và thân mật với bạn trai.

 

Hoàng Touliver cầu hôn bạn gái

Tóc Tiên thân mật khoác tay bạn trai

 

Hoàng Touliver sinh năm 1987, tên thật là Nguyễn Hoàng. Anh ra mắt vào 2007 với vai trò hoà âm, phối khí. Sau 11 năm phát triển sự nghiệp, Hoàng Touliver hiện là một trong những nhà sản xuất nổi tiếng, được khán giả trẻ yêu thích nhất. Tên tuổi của anh gắn liền với những bản hit như "Tell Me Why", "Hoa Sữa",… hay mới nhất là "Ngày Mai Em Đi" cùng với Soobin Hoàng Sơn – bản cover gây sốt Vpop năm 2017.

Nhà sản xuất cũng góp công lớn trong thành công của Tóc Tiên. Anh chính là người thực hiện bản hit "Ngày Mai" làm nên tên tuổi của bạn gái.

 

Hoàng Touliver cầu hôn bạn gái

Cả hai dính tin đồn hẹn hò từ sau chương trình The Remix 2015

 

Hoàng Touliver và Tóc Tiên dính tin đồn hẹn hò kể từ sau The Remix - Hoà âm ánh sáng 2015 khi cả hai thường xuyên có những hình ảnh tình cảm. Tuy nhiên, mỗi lần được hỏi về chuyện tình cảm, cả hai đều khẳng định chỉ là đồng nghiệp, bạn bè thân thiết. Trong suốt thời gian yêu đương, cặp đôi cực kì kín tiếng nhưng những hình ảnh cặp đôi thường xuyên xuất hiện bên nhau khiến công chúng mặc định cả hai hẹn hò.

 

Hoàng Touliver cầu hôn bạn gái

Cặp đôi cũng thường xuyên xuất hiện bên cạnh nhau

 

Sau khi hình ảnh được lan truyền một cách chóng mặt, quản lý của Hoàng Touliver cho biết đây là thông tin không đúng. Touliver - Tóc Tiên chỉ tham dự bữa tiệc chung cùng bạn bè và nhân vật sắp làm đám cưới chính là người quản lý này.

 

Hoàng Touliver cầu hôn bạn gái

Hoàng Touliver lên tiếng đính chính sự việc cầu hôn bạn gái

 

Chính Hoàng Touliver cũng tỏ ra rất ngạc nhiên và khẳng định không biết chuyện gì đang diễn ra. Hoàng Touliver nói: "Hôm nay là đám cưới của chị bạn thân nên chúng tôi chỉ góp vui thôi, hoàn toàn không có chuyện cầu hôn như mọi người nghĩ". 
Về phía Tóc Tiên, cô cũng đã khoá máy sau khi hình ảnh được lan truyền, đại diện truyền thông của nữ ca sĩ thì không bình luận thêm vì đó là chuyện riêng của Tóc Tiên.

Bình luận
Không có dữ liệu