Hội Thánh Đức Chúa Trời tấn công sang cả showbiz: Hòa Minzy rùng mình kể lại việc bị Hội dụ dỗ

  • 11:12 27/04/2018

Mới đây, nữ ca sĩ Hòa Minzy đã gây chú ý khi đăng đàn kể lại câu chuyện bị Hội Thánh Đức Chúa Trời dụ dỗ, phải chăng hội phái nguy hiểm đang lăm le tấn công sang cả showbiz?

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoà Minzy khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng khi chia sẻ sự việc nghi ngờ bị Hội Thánh Đức Chúa Trời dụ dỗ truyền đạo. Theo đó, giọng ca Thư chưa gửi anh tỏ ra khá sợ hãi khi kể lại câu chuyện trong ngày hội sách tại Bắc Ninh, cô bị một người phụ nữ tiếp cận bằng cách hình thức gửi quà.

Cô kể lúc đang giao lưu với khán giả sau phần biểu diễn, một người phụ nữ đã ngỏ ý muốn lên tặng quà cho nữ ca sĩ. Cô tiết lộ sau khi người phụ nữ lên sân khấu để đưa quà thì không nói vào mic mà nói nhỏ riêng nhờ cô gửi cho cả Đức Phúc. Người phụ nữ ghi số điện thoại bên trong cuốn sách mang tặng, đề nghị Hòa Minzy gọi lại cho chị ta sau khi về tới nhà.

Hòa Minzy hoang mang kể lại câu chuyện bị người của Hội thánh đức Chúa trời dùng chiêu trò để truyền giáo

“Hôm đó là Hoà đi tham dự ngày hội sách và có lên giao lưu với các bạn, đến đoạn đặt câu hỏi trả lời thì đến khoảng người thứ 3, 4 gì đó thì có 1 chị giơ tay lên. Hoà xuống phía dưới và đưa micro cho chị.

Chị ấy bảo thực ra không phải muốn đặt câu hỏi mà muốn tặng quà. Thật sự luôn là lúc đó sướng dã man. Sau chị ý lên sân khấu chị ấy không nói vào mic nữa. Chị nói thầm bên tai: ‘Thực ra là chị nhờ em gửi cái này cho cả Phúc, vì chị không gặp được Phúc nên chị gửi qua em."

Không chỉ nhăm nhe truyền giáo với Hòa Minzy, người phụ nữ này còn bảo nữ ca sĩ dụ dỗ cả Đức Phúc

“Chị có ghi số điện thoại bên trong cuốn sách. Về nhà phải gọi cho chị, nhớ phải gọi. Chị nghỉ làm đi đường xa tới đây đó. Cổng trời chuẩn bị mở (Hoà không nhớ vì chị ấy cứ thì thào). Bọn em sắp có hạn lớn, nếu không liên lạc sớm sẽ gặp nguy ý là vậy.

Tất cả những lời Hoà viết ra hoàn toàn là sự thật 100%, livestreams đó vẫn còn trên fanpage của Hoà, nếu ai hôm đó ở hội sách chắc chắn cũng sẽ nhớ đấy. Về nhà Hoà tò mò mở sách ra thì có số điện thoại thật kèm lời nhắn: ‘Dự lễ vượt qua để về quê hương nước Thiên Đàng'” – Hòa Minzy viết.

Nguyên văn đoạn thuật lại của Hòa Minzy

Sau khi sự việc xảy ra ít ngày, truyền thông bắt đầu đưa tin rầm rộ về tổ chức mê tín dị đoan Hội Thánh Đức Chúa Trời. Hay tin về hội nhóm nguy hiểm này, Hoà Minzy cho biết cô chia sẻ bài viết nhằm cảnh báo người hâm mộ, chung tay ngăn chặn điều xấu. Bên cạnh đó cô cũng giải thích rõ về sự khác nhau giữa Hội Thánh Đức Chúa Trời và Đạo Công Giáo để mọi người không bị nhầm lẫn.

Thời gian gần đây, một hội phái mang tên Hội Thánh đức chúa trời liên tục gây hoang mang dư luận với những giáo điều kỳ lạ, gây ảnh hưởng đến cuộc sống của nhiều người

Ngay sau khi đăng tải, bài viết lập tức nhận được đông đảo sự quan tâm từ cư dân mạng. Không ít người hâm mộ theo đạo Công Giáo bày tỏ sự cảm kích với Hoà Minzy khi cô giúp nhiều người không hiểu sai lệch. Ngoài ra, fan cũng tích cực chia sẻ bài viết nhằm cảnh báo người hâm mộ trước những chiêu trò tinh vi của tổ chức mê tín dị đoan Hội Thánh Đức Chúa Trời.

Bình luận
Không có dữ liệu