Hoài Linh sợ khán giả không nhận ra mình vì… lên cân

  • 09:32 18/12/2017

Chiều ngày 17/12, Hoài Linh đã có mặt tại sự kiện ra mắt chương trình 'Liveshow Hoài Linh 2018 - Sui gia đối mặt'. Trong chương trình, nam danh hài đã có những chia sẻ thú vị, đặc biệt là việc sợ khán giả không nhận ra mình vì lên cân.

Buổi họp báo ra mắt chương trình 'Liveshow Hoài Linh 2018 - Sui gia đối mặt' đã diễn ra với sự tham gia của các nghệ sĩ: danh hài Hoài Linh, vợ chồng danh hài Chí Tài, Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn, Nhã Phương, Nam Thư, ca sĩ Huyền Sambi.

Xuất hiện tại buổi họp báo với bộ trang phục trẻ trung khác lạ, vì lý do sức khỏe, nghệ sĩ Hoài Linh dù chỉ đến trễ vài phút nhưng cũng đã chân thành gửi lời xin lỗi đến các nghệ sĩ và phóng viên vì đã chờ đợi. 

hoai linh 2017

Khác với hình ảnh áo bà ba thường thấy, nghệ sĩ Hoài Linh xuất hiện trẻ trung với phong cách ăn mặc năng động

hop bao sui gia doi mat

Các anh em nghệ sĩ đến tham dự buổi họp báo ra mắt liveshow của Hoài Linh

Sau khi tạm hoãn liveshow cá nhân vì lý do sức khoẻ hồi năm 2017, NSƯT Hoài Linh chính thức trở lại với liveshow riêng dịp đầu năm 2018 tại Đà Nẵng. 'Sui gia đối mặt' là một vở kịch dài với thời lượng 150 phút, được dàn dựng như một vở kịch sân khấu thuần tuý - đặc sản của Sài Gòn. Đây cũng là vở kịch dài đầu tiên theo phong cách này được công diễn tại Đà Nẵng. Chương trình có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của làng giải trí như: NSND Ngọc Giàu, Trấn Thành, Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn, Thu Trang, Tiến Luật, Tiết Cương, Lê Giang, Nam Thư,…

liveshow hoai linh

Buổi họp báo có sự tham dự của vợ chồng danh hài Chí Tài

liveshow hoai linh 2018

Cùng cặp đôi Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn

Đêm diễn này sẽ được diễn ra với kịch bản hoàn toàn mới, đó sẽ là một vở kịch xuyên suốt mà không xen vào những tiết mục ca nhạc như những chương trình trước đó.​ Chương trình đã được chuẩn bị từ nhiều tháng trước để phù hợp với lịch tập của các nghệ sĩ vào thời điểm cuối năm. Được biết, kinh phí cho liveshow này khá lớn khi toàn bộ cảnh trí đều được làm thật hoàn toàn​ chứ không phải trên những vật liệu giả.

"Trong một thời gian rất lâu rồi, tôi đã lao vào làm giám khảo cho những gameshow. Rất lâu rồi tôi không được diễn kịch dài, nơi mà tôi muốn được làm, làm đến cuối đời là sân khấu chứ không phải là những chương trình gameshow. Bây giờ, tôi muốn được tung hoành trên các sân khấu nơi mà tôi đã bắt đầu” – Nghệ sĩ Hoài Linh chia sẻ.

hoai linh 2018

Danh hài Hoài Linh chia sẻ niềm hân hoan khi được trở lại sân khấu sau một thời gian miệt mài trên ghế nóng gameshow

Trước những quan ngại về vấn đề sức khỏe của anh, nam danh hài đã hài hước trấn an mọi người: “Thời gian vừa qua, tôi uống nhiều loại thuốc do bạn bè anh em đưa, cũng không biết uống trúng cái gì mà tự dưng dạo này ăn được, ngủ được. Tôi đang sợ lên cân đây. Bây giờ bắt đầu có bụng rồi. Lúc nãy Cát Phượng vừa gặp đã nói tôi “coi chừng mập quá, khán giả nhìn không ra”.

sui gia doi mat

Có thể nhận ra nam danh hài đã lên cân khá rõ sau khoảng thời gian nghỉ ngơi

nghe si hoai linh

Hoài Linh hài hước đùa rằng sợ lên cân quá khán giả không nhận ra mình

Cuối chương trình, Hoài Linh bất ngờ được bạn bè, đồng nghiệp tổ chức sinh nhật lần thứ 48 ngay trên sân khấu. Anh Bốn đã không giấu được sự bất ngờ và hạnh phúc. Các bạn bè, đồng nghiệp thân thiết nhưChí Tài, Cát Phượng,… đều gửi những lời chúc sức khỏe để Hoài Linh có thể cống hiến nhiều hơn nữa cho nghệ thuật.

sinh nhat hoai linh

Cuối chương trình, Hoài Linh còn nhận được món quà sinh nhật bất ngờ từ các anh chị em nghệ sĩ

Bình luận
Không có dữ liệu