Hoa Vinh khẳng định chưa bao giờ chơi với Châu Khải Phong "Anh ấy được gấp 10 lần từ tôi”

  • 09:11 15/06/2018

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Hoa Vinh đã thẳng thắn thừa nhận chưa bao giờ chơi với Châu Khải Phong và khẳng định Châu Khải Phong nhận được gấp 10 lần là nhờ mình.

Hoa Vinh thua nhan chua bao gio choi voi Chau Khai phong

Theo Hoa Vinh, chính anh là người giúp bài hát “Ngắm Hoa Lệ Rơi” trở thành hit và cái tên Châu Khải Phong xuất hiện tràn ngập trên báo trong thời gian gần đây.

Được hỏi vì sao Hoa Vinh lại im lặng khi Châu Khải Phong dọa kiện vì sử dụng beat nhạc bài "Ngắm Hoa Lệ Rơi" thì Hoa Vinh khẳng định đó chỉ là việc có qua có lại: “Anh Phong được gì ở tôi? Anh ấy được gấp 10 lần từ tôi. Việc tôi lấy beat nhạc đó chỉ là việc có qua có lại. Anh Phong kiện, nói này kia, tôi không nói lại. Tôi chưa lên tiếng thì có nghĩa sự thật không phải 100%. Nói qua nói lại trên mặt báo, tôi cảm thấy như đàn bà vậy. Là đàn ông, không vừa lòng gì cứ thẳng thắn nói vào mặt nhau ấy.”

Hoa Vinh thua nhan chua bao gio choi voi Chau Khai phong

Châu Khải Phong đã dọa kiện Hoa Vinh khi sử dụng beat nhạc "Ngắm Hoa Lệ Rơi"

Hoa Vinh cũng thừa nhận mình đã sai khi sử dụng beat nhạc của Châu Khải Phong về mặt lý, nhưng về tình thì giọng ca “Đừng Quên Tên Anh” khẳng định mình không sai gì cả. Theo Hoa Vinh, chính anh là người đã giúp bài hát "Ngắm Hoa Lệ Rơi" trở thành hit, và cũng chính anh đã giúp cái tên Châu Khải Phong xuất hiện tràn ngập trên các mặt báo, giúp tên tuổi Châu Khải Phong như được sống lại. "Nếu là anh em chơi, nể nhau một tí thì cho nhau beat đâu phải gì quá đáng.” Hoa Vinh nói.

Hoa Vinh thua nhan chua bao gio choi voi Chau Khai phong

Hoa Vinh khẳng định Châu Khải Phong được gấp 10 lần từ mình

Không những thế, Hoa Vinh đã tiết lộ chính Châu Khải Phong đến nhà nhờ anh livestream nhưng anh đã từ chối. Và nam ca sĩ gốc nghệ An đã đợi Hoa Vinh rất lâu ở cổng nhà, sau đó Hoa Vinh phải đồng ý livestream chung.

Hoa Vinh thua nhan chua bao gio choi voi Chau Khai phong

Hoa Vinh và Châu Khải Phong cùng nhau livestream "Ngắm Hoa Lệ Rơi"

Ngoài ra trong bài phỏng vấn Hoa Vinh xác định không cần chơi với ai trong showbiz này. Anh không cần bạn bè với những người không ưa mình.

Hoa Vinh thua nhan chua bao gio choi voi Chau Khai phong

Bình luận
Không có dữ liệu