Sốc:Hồ Quang Hiếu chính thức xác nhận "đường ai nấy đi" với Bảo Anh

  • 09:48 17/10/2017

Sau một thời gian im lặng trước tin đồn rạn vỡ, cuối cùng Hồ Quang Hiếu đã chính thức lên tiếng xác nhận việc “đường ai nấy đi” với nữ ca sĩ xinh đẹp Bảo Anh.

Thời gian gần đây, tin đồn rạn vỡ giữa cặp đôi Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh xuất hiện ngày càng nhiều, khiến các fans của cả hai vô cùng lo lắng. Mọi thứ xuất phát từ chuyện vắng mặt nhau tại buổi sinh nhật của cả hai, tiếp đó là những dòng trạng thái buồn bã liên tục được đăng tải trên mạng xã hội.

Trước tin đồn chia tay, cả hai đều chưa lên tiếng phủ nhận. Trong khi Bảo Anh viết status buồn thảm, nam ca sĩ Con bướm xuân lại tỏ ra thờ ơ, chỉ đăng những hình ảnh vui vẻ bên bạn bè, đồng nghiệp lên trang Facebook cá nhân.

Sinh nhật của Hồ Quang Hiếu bên cạnh đông đảo fan nhưng lại thiếu vắng sự có mặt của Bảo Anh

Bên cạnh đó, cặp đôi cũng thường xuyên đăng tải những dòng status đầy tâm trạng u buồn

Mới đây, Hồ Quang Hiếu lại vừa đăng tải một status dài đầy tâm trạng kèm theo hàng loạt hình ảnh thuở còn mặn nồng cùng Bảo Anh như một động thái lên xác nhận tin đồn chia tay. Theo nam ca sĩ Không Cảm Xúc, lý do chính khiến họ quyết định chia tay là "khoảng cách và quan niệm sống đã thôi không còn đồng điệu".

Dòng Status đầy tâm trạng của nam ca sĩ khiến không ít người chú ý

Nguyên văn dòng trạng thái của Hồ Quang Hiếu: “Sáng nay thức giấc mà trong lòng thật trống trải .1 ngày thật buồn khi hình ảnh về em luôn hiện ra và gợi lên trong anh những kỷ niệm đẹp, có cả những nụ cười, những giọt nước mắt mà chúng ta đã cùng nhau trải qua.

Tối qua cả a và e đã có một buổi nói chuyện thật dài về nhau: Anh vẫn còn nhớ,Trước khi yêu nhau,chúng ta đều nhận được những lời khuyên mà đa số là về sự chia ly của những cặp đôi ,khi cả 2 đều làm nghệ thuật...Chúng ta hẹn ước với nhau biết bao dự định cho tương lai hai đứa, mặc cho những lời khuyên can ấy. Chúng ta luôn xác định rằng tình cảm của cả 2 dành cho nhau là thật..

Nhưng có lẽ trong thời gian này khoảng cách và quan niệm sống của cả hai đã thôi không còn đồng điệu,Đôi khi trong cuộc sống này duyên đã đưa chúng ta đến với nhau, nhưng chúng ta không có nợ,và Khoảng cách giữa chúng ta không xa nhưng thật ra chẳng bao giờ gần được nữa.Vì vậy Không có đường tắt nào cho việc lãng quên những gì k thể..Chúng ta sẽ phải học cách không còn nhớ đến nó nữa."

Bên cạnh dòng đó, anh chàng còn đính kèm những hình ảnh thuở còn hạnh phúc của hai người

Thời gian vẫn chầm chậm trôi như quỹ đạo vốn có của nó. Một ngày sẽ có sáng, có tối, có bắt đầu, có kết thúc, tình yêu cũng vậy có lúc thăng hoa, có lúc sụp đổ ,đôi khi sự sụp đổ lại là một khởi đầu mới, quan trọng là chúng ta có bản lĩnh để xây dựng lại nó hay không. 

Chúng ta đều đã được dạy từ khi bé là làm thế nào để yêu… Nhưng không ai dạy cho ta… cách ngừng yêu một ai đó.Anh biết em chính là người con gái tuyệt vời,em là một người con gái hoàn hảo trên tất cả các phương diện đối với riêng anh.

Nếu cho a một lần nữa lựa chọn thì a vẫn chọn là gặp e,quen e và yêu e..dù biết chắc rằng hạnh phúc sẽ không thuộc về nhau.cảm ơn cuộc đời đã cho a được gặp e,a luôn mong e hạnh phúc....”

Với những tâm sự này, Hồ Quang Hiếu đã chính thức xác nhận chia tay với mối tình đẹp 2 năm cùng Bảo Anh

Kèm theo dòng tâm trạng này là một loạt những bức ảnh hạnh phúc của cặp đôi được nam ca sĩ đính kèm theo. Tin tức này đã khiến không ít fan nuối tiếc và gửi lời động viên đến anh.

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu vướng nghi vấn tình cảm từ tháng 1/2015. Tuy nhiên đến tháng 10/2016, hai người mới chính thức công khai mối quan hệ.

Suốt quãng thời gian yêu nhau, cặp đôi cách nhau 6 tuổi được khán giả ủng hộ bởi không quá phô trương hay dùng chuyện tình cảm để PR. Thay vào đó, họ yêu nhau nhẹ nhàng, quan tâm chăm sóc nhau vừa đủ, thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đi du lịch như các cặp đôi bình thường.

Hình ảnh Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh khi còn mặn nồng

Trong quá trình hẹn hò, cả hai đã từng trải qua không ít sóng gió, cũng như những công kích từ anti-fan. Tuy nhiên, ngay sau đó người hâm mộ lại thấy họ hạnh phúc trong các chuyến đi chơi xa. Mặc dù vậy, chuyện tình đẹp của đôi tiên đồng ngọc nữ lại không có được cái kết có hậu như fan mong muốn.

 

Bình luận
Không có dữ liệu