Hit “Vì Một Người Ra Đi” được “sống lại” nhờ sự kết hợp có một không hai của hai ca sĩ này

  • 10:26 20/07/2018
Màn song ca “Vì Một Người Ra Đi” của Ưng Hoàng Phúc và Quang Dũng đang nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ. Nhiều người nhận xét bản hit này được "sống lại" nhờ giọng ca thổn thức của cả hai.

ung hoang phuc va quang dung song ca

Màn kết hợp đặc biệt giữa Ưng Hoàng Phúc và Quang Dũng tạo nên hiệu ứng làm người hâm mộ không thể quên được.

Vì Một Người Ra Đi - Ưng Hoàng Phúc ft Quang Dũng

Cũng chính vì chưa bao giờ đứng cùng nhau trên một sân khấu nên màn song ca trở thành một điều mới lạ cho khán giả yêu mến âm nhạc của cả hai.

ung hoang phuc va quang dung song ca

 Cả hai cùng nhau thể hiện ca khúc "Vì Một Người Ra Đi" 

Ưng Hoàng Phúc và Quang Dũng đều là những ca sĩ có lượng khán giả nhất định. Với Ưng Hoàng Phúc, chàng ca sĩ hot boy này là thần tượng một thời của đông đảo khán giả 8x, 9x đời đầu mà khó có tượng đài nào vượt qua được.

ung hoang phuc va quang dung song ca

Ưng Hoàng Phúc là giọng ca được đông đảo 8x, 9x đời đầu yêu thích

Trong khi đó Quang Dũng lại đi theo hướng đi riêng với thể loại âm nhạc sang trọng hơn và kén người nghe hơn nhưng vẫn có một vị trí trong lòng người công chúng. Sự kết hợp bất ngờ này gây ra nhiều điều thú vị cho tín đồ nhạc Việt. Sau Vì một người ra đi, cả hai làm khán giả hy vọng sẽ có những màn song ca hấp dẫn trong thời gian sắp tới.

ung hoang phuc va quang dung song ca

 Quang Dũng lại đi theo phong cách âm nhạc khá kén người nghe

Đây là lần đầu tiên 2 nam ca sĩ kết hợp cùng nhau trên sân khấu. Hai giọng ca này đã mang đến làn gió mới cho một bản hit cũ.

Bình luận
Không có dữ liệu