Hoa Vinh quay lại showbiz sau gần 2 tháng nghỉ ngơi, khoe lịch trình dày đặc không kém sao hạng A

  • 16:09 31/07/2018
Vậy là sau gần 2 tháng tuyên bố tạm ngưng ca hát để giữ sức khỏe, hiện tượng mạng Hoa Vinh đã quay trở lại. Anh khoe lên trang cá nhân lịch biểu diễn dày đặc trong tháng 8 từ Nam chí Bắc.

hoa vinh tro lai showbiz voi lich chay show day dat

 Chân dung hiện tượng livestream Hoa Vinh

Hoa Vinh bắt đầu được chú ý khi tự livestream hát trên trang cá nhân, trong đó, đáng chú ý là phần cover ca khúc “Ngắm Hoa Lệ Rơi” của nam ca sĩ Châu Khải Phong. Sự yêu thích của cư dân mạng đã nghiễm nhiên đưa anh vào showbiz, trở thành một nghệ sĩ hoạt động ca hát chuyên nghiệp.

Hoa Vinh tro lai showbiz voi lich chay show day dat

 Sự nổi tiếng đến quá nhanh với Hoa Vinh giúp anh nhận được nhiều lời mời biểu diễn

Có thời điểm, Hoa Vinh tiết lộ, anh cực kì đắt show, tham gia trên dưới 40 chương trình 1 tháng. Chưa kể, anh phải từ chối rất nhiều lời mời từ các bầu show do không sắp xếp được lịch. Nhờ vậy mà cát-xê của anh cũng tăng lên mạnh mẽ. Từng có tin đồn khẳng định, giọng ca gốc Hà thành nhận được khoản thù lao không thua kém sao hạng A. Tất nhiên là anh cũng sở hữu một lượng fan khá lớn.

Hoa Vinh quay tro lai showbiz voi lich chay show day dat

 Thế nhưng cách đây hơn 1 tháng anh tuyên bố tạm dừng ca hát để đảm bảo sức khỏe

Tuy nhiên, trong buổi diễn tối 18/6, giọng ca "Đừng Quên Tên Anh" chính thức xác nhận việc tạm ngừng ca hát sau 3 tháng chạy show miệt mài khiến rất nhiều khán giả ngỡ ngàng. Hoa Vinh chia sẻ đây sẽ là sân khấu cuối cùng trước khi anh tạm nghỉ. Anh gửi lời chào tạm biệt khán giả, đồng thời không quên cảm ơn vì sự ủng hộ, yêu mến của mọi người đã dành cho mình quá nhiều suốt thời gian. Bên cạnh đó, “hiện tượng mạng” cũng hứa hẹn sẽ sớm trở lại làng nhạc với nhiều dự án, sản phẩm chất lượng hơn trong tương lai.

Hoa Vinh quay lai showbiz voi lich chay show day dat

 Dòng trạng thái trên Facebook cá nhân ngầm thông báo Hoa Vinh chuẩn bị quay trở lại

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa Vinh gây chú ý khi đăng tải lịch trình chạy show dày đặc trong tháng 8, ngầm thông báo với khán giả rằng mình đã quay trở lại. Theo đó, từ đầu tháng đến cuối tháng, hiện tượng livestream Việt kín lịch. Các show diễn cũng trải dài từ Bắc vào Nam. Đặc biệt hơn, nam ca sĩ còn tiết lộ, đây chỉ là lịch trình tạm thời, sau sẽ bổ sung thêm nhiều địa điểm.

Hoa Vinh quay tro lai showbiz voi lich chay show day dat

 Bình luận của người hâm mộ trước lịch trình của Hoa Vinh

Dưới bài viết, nhiều người đã phải thốt lên kinh ngạc. Nhưng điều đáng nói là hầu như tất cả đều tỏ ra vui mừng, háo hức chờ được gặp Hoa Vinh tại thành phố quê nhà. Những người ở thành phố không có trong lịch trình thì không ngần ngại bày tỏ mong muốn nam ca sĩ nhận lời bầu show và sớm về đó biểu diễn. Thế mới biết, tình cảm khán giả dành cho Hoa Vinh nhiều đến thế nào.

Trong khi đó, ca khúc đầu tay của Hoa Vinh, “Đừng Quên Tên Anh” đã đạt gần 70 triệu lượt xem trên Youtube sau hơn 1 tháng phát hành. Với đà tăng view này, dự kiến, chỉ đến cuối năm, MV sẽ đạt 100 triệu lượt xem.

MV "Đừng Quên Tên Anh" của Hoa Vinh đạt được lượng view khủng

Bình luận
Không có dữ liệu