Giang Hồ Chợ Mới phần 4 tung trailer báo hiệu ngày phát hành không còn xa

  • 17:53 28/04/2018

Cách đây 1 ngày, ekip Giang Hồ Chợ Mới đã chính thức tung bản trailer cuối cùng của bộ phim báo hiệu ngày phát hành của phần 4 không còn xa.

Chiều ngày 27/04, bộ phim ca nhạc Giang Hồ Chợ Mới đã chính thức hé lộ những tình tiết tiếp theo của tập 4 qua đoạn trailer dài hơn 3 phút. Được biết, đây sẽ là phần cuối cùng khép lại chương một của bộ phim này.

Trailer Giang Hồ Chợ Mới tập 4

Tiếp tục diễn biến của tập 3, việc sai lầm khi tin tưởng Mèo Mun đã khiến anh Vi Cá nhận lấy cái kết đắng. Trong khi đó, tại Nha Trang, ba anh chàng lưu manh vặt A Chề, Sơn Keo, Lắc Kêu ngày nào sau khi vượt qua được thử thách, giờ đã trở thành Tam Thái Tử - con chính thức của vợ chồng ông trùm vùng biển. Câu hỏi đặt ra, liệu cả ba sẽ phản ứng như thế nào khi biết được đại ca một thời của mình đã chết.

A Chề, Sơn Keo, Lắc Keo sẽ hành động như thế nào để trả thù cho anh Vi Cá

Có vẻ như tận hưởng cảm giác đắc thắng chưa được bao lâu, Bảy Gà lại phải đương đầu với mối nguy mới, chính là bộ ba Tam Thái Tử. Lần này, Bảy Gà và Hoàng Hí Hửng lại giở chiêu trò gì để đối phó?

 

Tận hưởng cảm giác chiến thắng chưa bao lâu, Bảy Gà lại phải đối mặt với bộ ba Tam Thái Tử

Trong đoạn trailer Giang Hồ Chợ Mới tập 4, khán giả có thể thấy được sự lột xác của bộ ba nhân vật chính. Trước cái chết không minh bạch của anh Vi Cá, với tinh thần “Một ngày là an hem, suốt đời là anh em” A Chề, Sơn Keo, Lắc Kêu đã quyết định quay trở về nhằm tìm lại công bằng cho người đại ca đã khuất.

Các đại ca khác trong xã đoàn liệu sẽ đứng về phía nào? Bảy Gà và đàn em liệu có nhận được hình phạt thích đáng cho những gì mà bọn chúng đã gây ra? Tất cả câu hỏi sẽ được trả lời trong Giang Hồ Chợ Mới tập 4

Các đại ca khác trong xã đoàn phản ứng như thế nào trước cái chết của anh Vi Cá?

Hình phạt nào sẽ chờ đón bộ đôi lắm mưu nhiều trò này?

Cũng như 3 tập trước, bên cạnh những âm mưu, thủ đoạn cũng những tình huống xúc động, tập 4 lần này cũng sẽ không thiếu vắng những phân đoạn hài hước. Với những gì được tiết lộ trong đoạn trailer, người hâm mộ hoàn toàn có thể tin tưởng vào một cái đẹp làm hài lòng khán giả đã theo dõi thời gian qua.

Bình luận
Không có dữ liệu