Fans hâm mộ nhiệt tình cảm ơn vì cuối cùng Nhã Phương cũng đã chịu phẫu thuật thẩm mỹ

  • 15:54 23/10/2018

Sau kết hôn, dường như nhất cử nhất động của bà xã Trường Giang đều bị "soi" rất kỹ và lần này cũng không ngoại lệ. Đăng ảnh selfie khoe nhan sắc xinh tươi nhưng chưa kịp vui vì nhận được nhiều lời khen ngợi đã bị tố "mới phẫu thuật thẩm mỹ xong".

 

nhã phương
Hình ảnh mới nhất được Nhã Phương đăng tải

 

Lí do là vì dân cư mạng nhận ra sự khác biệt rõ rệt từ "cửa sổ tâm hồn" của nữa diễn viên. Từ trước đến nay, Nhã Phương có đôi mắt khá nhăn nheo và bọng mắt lớn. Điều này khiến Nhã Phương trông già đi rất nhiều so với độ tuổi 26 của mình. Thậm chí, dân mạng còn đặt biệt danh cho cô là "mỹ nữ bà già" hay "Cửa sổ lão hóa" vì phần nhăn nheo của mí dưới.  Nhã Phương từng nhiều lần bị "soi" khuyết điểm này.

 

nhã phương phẫu thuật thẩm mỹ

nhã phương

Phần bọng mắt nặng nề cùng những nếp nhăn khiến Nhã Phương như được cộng thêm vài tuổi trong ngày cưới của mình


Mặc dù biết rất rõ selfie qua app chắc chắn sẽ có chỉnh sửa và bọng mắt được xóa là điều hiển nhiên. Nhưng nhìn loạt ảnh selfie trước đây của nữ diễn viên "Tuổi Thanh Xuân" với hình ảnh lần này thì quả thật có sự khác biệt rất lớn.

 

nhã phương

nhã phương

nhã phương

Trong những bức ảnh selfie trước đây,  bọng mắt và nếp nhăn ở mắt vẫn còn chứ không hoàn toàn biến mất như lần này. 
 

Có thể thấy, trong tấm ảnh mới, phần bọng mắt nhăn nheo đã biến mất. Nhiều người cho rằng Nhã Phương đã tiến hành hút mỡ bọng mắt và cắt bỏ phần da thừa để xóa đi các dấu vết của sự lão hóa. Bên cạnh đó, cô nàng còn nâng cơ vùng mắt để phần mí dưới trở nên gọn gàng hơn.

 

nhã phương

Gương mặt của Nhã Phương dường như trẻ hơn vì bọng mắt và nếp nhăn đuôi mắt đã được xóa bỏ

 

Cũng thật đặc biệt, các fan của cô nàng dường như rất thích điều này và để lại rất nhiều lời tán dương vì cuối cùng Nhã Phương cũng đã chịu đi phẫu thuật thẩm mỹ. 

 

nhã phương
Những bình luận của người hâm hộ dành cho tấm ảnh mới của Nhã Phương khi nó được chia sẻ trên nhiều nơi


Trước đây Nhã Phương cũng từng bị nghi là phẫu thuật thẩm mỹ phần mũi và cằm để gương mặt được thanh thoát hơn.

 

nhã phương phẫu thuật thẩm mỹ

nhã phương phẫu thuật thẩm mỹ

nhã phương phẫu thuật thẩm mỹ

Gương mặt bầu bỉnh của Nhã Phương dần trở nên thon gọn, thanh thoát hơn

Nhã Phương BẠN CÓ BIẾT

Nhã Phương

3,419 quan tâm

Nhã Phương tên thật là Trần Thị Nhã Phương hay còn có biệt danh Nabi Nhã Phương. Cô sinh ngày 20 tháng 5 năm 1990 tại Đắk Lắk.


Nhã Phương xuất thân là một sinh viên trường ĐH Sân khấu Điện ảnh và từng tham gia rất nhiều những bộ phim lớn nhỏ khác nhau. Tuy nhiên, chỉ sau phim ngắn “Xin lỗi anh chỉ là thằng bán bánh giò” thì Nhã Phương mới được đông đảo giới trẻ và khán giả biết đến. Cô được người xem ưu ái gọi với cái tên “hot girl bánh tráng” và từ một diễn viên không mấy tiếng tăm, Nhã Phương nổi tiếng và có thêm nhiều người hâm mộ. 


Thừa thắng xông lên, Nhã Phương tiếp tục gây sốt với các tác phẩm như “Tuổi thanh xuân”, “Quả tim máu”… đặc biệt là vai diễn cô chị Thêu trong “Vừa đi vừa khóc” đã đưa tên tuổi Nhã Phương trở thành một trong những diễn viên trẻ tài năng của điện ảnh Việt.
 

Ở phim truyền hình Vừa Đi Vừa Khóc, Nhã Phương vào vai Thêu - cô gái đanh đá, mê trai điên cuồng, luôn bám theo trai (Minh Hằng) để chăm sóc. Nhã Phương đã thể hiện một Thêu lém lỉnh, hài hước, đôi lúc lại rất vô duyên khiến khán giả vô cùng thích thú. Có những giai đoạn, vai Thêu của Nhã Phương còn nổi bật hơn cả cặp nhân vật chính.


Đối với phim Quả Tim Máu, Nhã Phương chứng tỏ cô đã trưởng thành trong diễn xuất. Có thể nói, đây là vai diễn nặng ký nhất của Nhã Phương từ trước tới giờ. Bởi vai diễn này không nhí nhảnh và tươi vui như dạng vai quen thuộc của cô, Quả Tim Máu đòi hỏi Nhã Phương phải diễn có chiều sâu hơn. Và một lần nữa, Nhã Phương lại thành công với khả năng diễn xuất của mình.

 

Các phim đã tham gia:
Quả Tim Máu - Vengeful Heart (14/02/2014)
Cát Nóng (12/07/2013)
49 Ngày (28.08.2015)
Yêu - Love (20.11.2015)
Xin lỗi anh chỉ là thằng bán bánh giò (2013)
Vừa Đi Vừa Khóc (2014)
Tuổi Thanh Xuân 1 (2014)
Khúc Hát Mặt Trời (2015)
Zipo, Mù Tạt và Em (2016)
Tuổi Thanh Xuân 2 (2016)
Yêu Đi, Đừng Sợ (2016)
Tình Khúc Bạch Dương (2018)
Ngày Ấy Mình Đã Yêu (2018)
Bình luận
Không có dữ liệu