Đúng kế hoạch, Lâm Khánh Chi và gia đình sang Thái Lan bắt đầu hành trình có con

  • 00:53 18/09/2018

Vượt qua những ồn ào của dư luận, Lâm Khánh Chi cùng chồng giờ đây có những hạnh phúc mà không phải cặp đôi nào muốn có cũng được. Có nhà, có xe, có cửa hàng kinh doanh và có cả những dự định mà cả hai đã, đang và sẽ cùng nhau thực hiện. Sở hữu ngoại hình còn rất trẻ trung nên ít ai nghĩ rằng cô đã bước sang tuổi 40. Ở độ tuổi này, khát khao về những đứa con là điều không ai có thể tránh khỏi. 

 

lâm khánh chi

Trước đây, Lâm Khánh Chi có chia sẻ về việc mình còn lưu giữ tinh trùng tại một bệnh viện Thái Lan


Trước ngày lên đường sang Thái Lan, nữ ca sĩ cho biết bản thân có những cảm xúc khó tả. Ngoài việc cùng người thân đến tham quan, du lịch và gặp gỡ bác sĩ để tìm kiếm một phương pháp để đón chào những đứa con của mình.

 

lâm khánh chi

Nữ ca sĩ hào hứng chia sẻ trên trang cá nhân của mình

 

Lâm Khánh Chi sẽ đến một nơi để lại cho cô nhiều kỉ niệm khó quên. Đó chính là bệnh viện nơi nữ ca sĩ được sinh ra lần thứ 2 với hình hài một người con gái.

 

lâm khánh chi

Lâm Khánh Chi không giấu được niềm hạnh phúc của mình
 

Mong mỏi lớn nhất của Lâm Khánh Chi cùng chồng chính là nhận được những lời khuyên để có thể chào đón những thành viên nhí cho gia đình mình vào năm sau. Đi kèm với những sự mừng rỡ, hào hứng còn có những nỗi lo sợ ở phía trước. Không những vậy, đây sẽ là lúc đập tan nhiều ý kiến ác ý còn cho rằng là chuyện hoang đường, khó thành hiện thật.

 

lâm khánh chi

Đồng hành cùng Lâm Khánh Chi trong chuyến đi lần này là chồng và người thân của cô


Tất nhiên việc có con đối với Lâm Khánh Chi không phải là dễ dàng chút nào. Hi vọng với chuyến đi lần này, nữ ca sĩ sẽ tiếp tục đón nhận thêm nhiều tiếng cười mới. Sẽ đầy niềm vui như ngày mà cô bước xuống bàn mổ để bắt đầu hành trình tìm kiếm hạnh phúc của cuộc đời mình. 

Bình luận
Không có dữ liệu