Đức Phúc bỏ chạy khi được fan yêu cầu hát "Chạy Ngay Đi" của Sơn Tùng

  • 14:23 05/06/2018
Trong đêm nhạc riêng của mình, Đức Phúc đã “lầy lội” bỏ chạy khi được yêu cầu hát hit "Chạy Ngay Đi" của Sơn Tùng. Hành động dễ thương của anh khiến khán giả không khỏi bật cười. 

 

Duc phuc bo chay khi duoc fan yeu cau hat Chay ngay di cua Son Tung

Chân dung chàng ca sĩ tài năng và vui tính

Không chỉ nổi tiếng về giọng hát đi vào lòng người, Đức Phúc cũng được nhiều khán giả thích thú với khiếu hài hước của mình. Vừa qua Đức Phúc tổ chức đêm nhạc riêng tại một phòng trà ở TP Hồ Chí Minh. Sau khi trình bày những bản hit gắn liền với tên tuổi của anh, Đức Phúc nhận được yêu cầu trình bày bài hit Chạy ngay đi - một ca khúc được chú ý gần đây của Sơn Tùng. Sau khi nghe xong đề nghị của fan, anh chạy một mạch về phía cánh gà.

“Chạy ngay đi thì chạy đấy rồi, chạy xong rồi đấy. Em có cần chạy tiếp không?”, Đức Phúc hài hước. Phản ứng này của nam ca sĩ khiến nhiều khán giả lắc đầu bật cười vì quá lém lỉnh.

Clip Đức Phúc bỏ chạy khi fan yêu cầu hát Chạy ngay đi của Sơn Tùng

Đức Phúc sinh năm 1996 tại Hà Nội, được chú ý sau khi giành giải quán quân tại Giọng hát Việt 2015. Trong 3 năm đi hát, bên cạnh việc ra mắt những ca khúc cá nhân, Đức Phúc thường cover hit của đồng nghiệp. Gần nhất, anh được cư dân mạng yêu thích nhờ tiết mục cover Bùa yêu của Bích Phương. Giọng ca Ánh nắng của anh cũng nhận được nhiều thiện cảm từ khán giả sau khi tham gia chương trình Ơn trời cậu đây rồi. Sự ngây thơ, lém lỉnh cùng khiếu hài hước của Đức Phúc khiến Trường Giang cũng phải chào thua.

Duc phuc bo chay khi duoc fan yeu cau hat Chay ngay di cua Son Tung

Trường Giang "bấn loạn"với Đức Phúc trong Ơn trời cậu đây rồi

Với giọng hát truyền cảm trời phú cùng ngoại hình điển trai sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, Đức Phúc dần khẳng định được tên tuổi của mình trong showbiz Việt. Anh là chủ của những hit như Ánh nắng của anh, Cũng đành thôi, Ta còn yêu nhau, Năm ấy,...được khán giả đón nhận nhiệt tình. Đồng thời Đức Phúc cùng Hòa Minzy và Erik lập nên gia đình Hoa dâm bụt vô cùng lầy lội. Bộ ba ca sĩ trẻ với tính cách hài hước tạo nên một tình bạn đẹp, được các bạn trẻ đón nhận, yêu mến.

Duc phuc bo chay khi duoc fan yeu cau hat Chay ngay di cua Son Tung

Gia đình hoa dâm bụt gồm Đức Phúc, Hòa Minzy và Erik

Bình luận
Không có dữ liệu