Đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng xuất hiện tại họp báo ra mắt phim Giang Hồ Chợ Mới

  • 22:24 16/12/2017

Chiều 15/12, buổi họp báo giới thiệu dự án series phim ca nhạc hài “Giang Hồ Chợ Mới” đã chính thức diễn ra tại Cine Star Nguyễn Trãi, TP.HCM với sự tham dự của đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng.

Buổi họp báo ra mắt dự án phim ca nhạc hài Giang Hồ Chợ Mới đã diễn ra thành công trong không khí rộn ràng nhưng ấm cúng, với sự có mặt của nhiều anh chị em nghệ sĩ, cũng là diễn viên tham dự trong phim gồm: Duy Phước, Thanh Tân, Xuân Nghị (bộ 3 diễn viên chính) nghệ sĩ Việt Hương, Quách Ngọc Tuyên, Lê Nam, Quốc Khánh, Lạc Hoàng Long, Phương Rock. Ngoài ra, sự kiện còn có sự tham dự của cặp đôi nghệ sĩ nổi tiếng Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn, ca sĩ Phạm Trưởng, Wendy Thảo, Chu Bin, Ti Ti (nhóm HKT)… 

 viet huong

Nghệ sĩ Việt Hương đã đến từ rất sớm.trong Giang Hồ Chợ Mới nữ danh hài  đảm nhận một vai diễn rất thú vị

cat phuong kieu minh tuan

Cặp đôi Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn cũng xuất hiện tại sự kiện để chúc mừng đàn em 

Giang Hồ Chợ Mới” là một series phim ca nhạc hài thực hiện bởi đạo diễn Mr.Tô. Anh được biết đến với vai trò đạo diễn cho các bộ phim ca nhạc đình đám như “Luật nhân quả”, “Thần thám Trần Hạo Nam”, “Giải cứu tiểu thư”, đặc biệt mới đây nhất là “Hổ phụ nuôi hổ tử” của ca sĩ Hồ Quang Hiếu. Không chỉ nắm vai trò đạo diễn, A Tô còn là người đưa ra ý tưởng cho bộ phim “Giang hồ chợ mới” với sự chắp bút của biên kịch Phan Ngọc Liên.

Giang Hồ Chợ Mới” là câu chuyện hài hước xoay quanh chủ đề thế giới ngầm. Tuy vậy, phim không hề nặng tính căng thẳng mà mang màu sắc vui nhộn. Bộ phim chứa đựng nhiều đạo nghĩa, tình cảm anh, em trong cuộc sống với thông điệp “Sống Chết Có Nhau”.

dao dien mr to

Đạo diễn Mr Tô, người từng thực hiện các bộ phim ca nhạc trăm triệu view

 “Giang Hồ Chợ Mới” còn đặc biệt có sự tham gia của nghệ sĩ Việt Hương. Nữ danh hài vào vai Ông Nội, trùm xã hội đen và cho vay nặng lãi. Bằng kinh nghiệm diễn xuất dày dạn, cùng khả năng tạo mảng hài hước riêng biệt, vai diễn này của Việt Hương hứa hẹn sẽ tạo nên những tiếng cười sảng khoái, thú vị cho khán giả theo dõi.

hop bao giang ho cho moi

Dàn diễn viên trong bộ phim Giang Hồ Chợ Mới

Cùng các thành viên trong ekip

Tại họp báo, Việt Hương đã bật khóc khi chia sẻ về bộ phim của đạo diễn Mr.Tô. “Tôi xem Tô như một người em trong gia đình. Hôm nay, chứng kiến cảnh Tô làm nên bộ phim này, tôi thật sự rất vui và xúc động. Tôi cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến ba mẹ Tô, những người đã luôn dạy tôi, cũng như Tô đạo đức sống, làm nghề để chúng tôi có được ngày hôm nay”, danh hài ngậm ngùi. 

hop bao phim giang ho cho moi

Việt Hương đã không kìm được nước mắt khi chia sẻ về đạo diễn bộ phim của đạo diễn Mr Tô

Bộ phim ca nhạc hài Giang Hồ Chợ Mới sẽ sớm ra mắt khán giả trong thời gian sắp tới, dự kiến mỗi tháng phát hành 1 tập.

phim ca nhac hai giang ho cho moi

Ca sĩ Phạm Trưởng cũng xuất hiện trong sự kiện

pham truong

hop bao phim giang ho cho moi

wendy thao

giang ho cho moi

 

 

 

Bình luận
Không có dữ liệu