Điểm danh Top 4 sao Việt quyền lực bậc nhất làng giải trí

  • 14:18 21/09/2017

Làng giải trí Việt ngày càng phát triển với biết bao thế hệ tài năng trẻ được sản sinh và hàng loạt loại hình nghệ thuật ngày càng mở rộng. Để đạt được điều này, showbiz Việt đã có không ít những “trụ cột” làm nền cho nghệ thuật nước nhà phát triển. Hãy cùng điểm lại top 4 sao Việt quyền lực bậc nhất làng giải trí hiện nay.

Hoài Linh

Nhắc đến những nghệ sĩ quyền lực nhất showbiz Việt, chắc chắn không thể không nhắc đến cái tên Hoài Linh. Anh là một trong những nghệ sĩ chiếm được đông đảo cảm tình của người hâm mộ. Từ trẻ em, thanh niên đến người già, ai cũng đều yêu mến người đàn ông hài hước và chân chất này.

Là một danh hài nổi tiếng khắp cả nước nên tầm ảnh hưởng của Hoài Linh trong mảng hài kịch đã là chuyện hiển nhiên. Tuy nhiên "quyền lực" của anh còn bao trùm ở nhiều lĩnh vực khác. Các nhà sản xuất phim gọi anh là "ông hoàng phòng vé" vì cứ phim nào có sự xuất hiện của “Sáu Bảnh” là phim đó cầm chắc phần thắng về mặt doanh thu. 

NSƯT Hoài Linh - một gương mặt quyền lực trong lĩnh vực nghệ thuật

Các bộ phim như Nụ hôn thần chết, Phát tài (2008), Công chúa teen và ngũ hổ tướng(2010), Bóng ma học đường (2011), Hello cô Ba (2012),... đều nằm trong top phim có doanh thu cao nhất nhì ở thời điểm phát hành.

Không dừng lại ở đó, Hoài Linh còn là nhân vật “bảo chứng rating” cho các chương trình truyền hình. Nam danh hài có mặt ở chương trình nào là y như rằng gameshow đó trở nên ăn khách, điển hình như  Ơn giời cậu đây rồi, Gương mặt thân quen, Người bí ẩn… Được biết, rất nhiều chương trình sẵn sàng bỏ ra một số tiền không nhỏ để mời được “anh Bốn”.

'Anh Bốn" Hoài Linh là một trong những nghệ sĩ có sức hút mạnh với khán giả các tầng lớp

Bên cạnh sự yêu mến của khán giả, Hoài Linh còn là một trong những bậc đàn anh được nhiều nghệ sĩ trẻ mến mộ bởi phong cách giản dị và việc không ngại nâng đỡ đàn em. Những cống hiến của anh đã được ghi nhận cụ thể qua danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú được trao tặng vào năm ngoái.

Thành Lộc

Nếu như Hoài Linh đóng chiếm trong lĩnh vực điện ảnh và truyền hình thì Thành Lộc lại là ông vua của mảng sân khấu. Nói tới Thành Lộc, giới báo chí và đồng nghiệp gọi anh là "phù thủy của những vai diễn". Trong khi đó, khán giả lại coi anh như "linh hồn" trong những vở diễn của Idecaf - sân khấu kịch hàng đầu miền Nam. 

Thành Lộc là một viên ngọc quý của nghệ thuật sân khấu kịch 

Nhiều vở kịch có sự tham gia của Thành Lộc như Hợp đồng mãnh thú, 12 bà mụ, Tấm da hổ, Hồn Trương Phi da hàng tỷ... luôn trong tình trạng "cháy vé", thậm chí đến cả vé chợ đen cũng phải đặt trước hàng tuần liền. 

Với trên 200 vai diễn gồm những tính cách đa dạng trên sân khấu và cả điện ảnh, từ những vai chính diện đến phản diện, người già đến trẻ nhỏ, bi đến hài, con người đến muông thú..., Thành Lộc được coi như là một trong những nghệ sĩ tài năng bậc nhất của sân khấu kịch Việt Nam.

Các vở diễn có sự xuất hiện của Thành Lộc đều rơi vào tình trạng cháy vé

Nhiều diễn viên trẻ cố gắng học theo cách diễn xuất tự nhiên của Thành Lộc, và coi anh như một "kim chỉ nam" trong nghề. Với những cống hiến của mình cho nghệ thuật, Thành Lộc đã được Nhà nước trao tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú. Anh sở hữu bộ sưu tập giải thưởng cực “khủng” với hàng loạt các giải thưởng uy tín trong nước.

Đàm Vĩnh Hưng

Không phải tự dưng mà khán giả dành tặng cho Đàm Vĩnh Hưng danh hiệu “ông hoàng nhạc Việt”. Với những nỗ lực không ngừng của mình, hơn thập kỷ đi lăn lộn với nghề hát, đến nay Đàm Vĩnh Hưng đã đạt được vị trí nhiều người mơ ước trong lĩnh vực âm nhạc.

 

Đàm Vĩnh Hưng - ông hoàng nhạc Việt của làng giải trí

Từ một người không có duyên với các cuộc thi hát khi toàn bị loại từ vòng đầu tiên, anh vươn lên trở thành nam ca sĩ có thể biến hóa phong cách của mình với đủ các thể loại âm nhạc khác nhau: pop, tiền chiến, trữ tình, nhạc vàng, nhạc cách mạng,…

Trong showbiz, quyền lực của Đàm Vĩnh Hưng thể hiện ở số lượng fan hùng hậu và đặc biệt trung thành. Nhiều giải thưởng âm nhạc không thể thiếu vắng tên anh, kể từ lần đầu giành giải Làn sóng xanh vào năm 2002, tới nay, Mr. Đàm đã sở hữu vô số giải thưởng lớn bé mà phần lớn là nhờ tình yêu của người hâm mộ.

Mr Đàm từng đứng sau không ít thành công của các tài năng trẻ

Không chỉ vậy, Đàm Vĩnh Hưng cũng là nhân vật từng nâng đỡ, đào tạo nhiều gương mặt trẻ triển vọng có cơ hội bước vào nghề. Điển hình nhất là việc góp phần mang lại chiến thắng cho Thảo My trong cuộc thi The Voice 2013. Dương Triệu Vũ - Thanh Thúy nhận được nhiều sự ủng hộ hơn tại chương trình Cặp đôi hoàn hảo 2013, một phần cũng nhờ mác "học trò" của Mr.Đàm.

Mỹ Tâm

Nếu như Đàm Vĩnh Hưng là “ông hoàng” của làng nhạc Việt thì danh xưng “nữ hoàng” sẽ là của Mỹ Tâm. Cô là một trong những mỹ nhân quyền lực của showbiz hiện nay với tầm ảnh hưởng lớn tới công chúng.

Mỹ Tâm là một trong những nữ ca sĩ hàng đầu hiện nay của showbiz Việt

Mỹ Tâm được biết đến bởi các hoạt động âm nhạc nghiêm túc và đời tư không scandal. Bên cạnh đó, văn hóa ứng xử lễ phép, hết lòng vì fan của cô cũng ghi điểm lớn trong lòng công chúng.

Trong sự nghiệp, “Họa mi tóc nâu” đã giành được không ít giải thưởng cả trong nước và quốc tế. Trong đó phải kể đến danh hiệu Best Southeast Asia Act (Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất) của giải thưởng MTV EMA năm 2013.

Sau đó 1 năm, Mỹ Tâm tiếp tục được vinh danh bằng giải thưởng "Huyền thoại Âm nhạc Châu Á" tại sự kiện Top Asia Corporate Ball 2014 ở Kuala Lumpur.

Cô từng dành được không ít những giải thưởng cả trong nước lẫn quốc tế

Bên cạnh đó, cũng giống như Đàm Vĩnh Hưng, với việc ngồi ghế nóng của các chương trình truyền hình đã tạo điều kiện cho cô giúp đỡ không ít tài năng âm nhạc. Cụ thể là nhân vật gây sốt thời gian qua Đức Phúc

 

 

Bình luận
Không có dữ liệu