Đàm Thu Trang là ai mà lại có khả năng “trói chân” Cường Đô La?

  • 09:45 27/09/2017

Gần đây tin đồn Cường Đô La đính hôn với Đàm Thu Trang đang là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Không thực sự nổi bật về nhan sắc hay nổi đình nổi đám trong giới showbiz, việc được Quốc Cường Gia Lai công khai tán tỉnh trên Facebook, đồng thời còn tuyên bố “đang đính hôn”, Đàm Thu Trang đang là ẩn số khi khéo giữ chân đại gia có tiếng đào hoa.

Sau hai cuộc tình tốn không ít giấy mực của truyền thông với hai mỹ nữ là Hồ Ngọc Hà và Hạ Vi, Cường Đô La lại "cập nhật" thêm danh sách giai nhân đời mình một bóng hồng khác mang tên Đàm Thu Trang.

Trước khi đến với tình mới, Cường Đô La có 2 năm hẹn hò với người đẹp Hạ Vi nhưng chưa bao giờ anh công khai thể hiện tình cảm như hiện nay đối với Đàm Thu Trang. Ngay lập tức, cô trở thành nhân vật được cộng đồng mạng "săn lùng".

Đàm Thu Trang là nhân vật khiến cộng đồng mạng tò mò nhất hiện nay

Người đẹp xứ Lạng sở hữu vóc dáng gợi cảm với số đo 86-60-89. Không mang nét dịu dàng như Hà Tăng, sự sắc sảo của Hà Hồ hay vẻ ngây thơ của Hạ Vi, Đàm Thu Trang toát lên phong thái của mẫu phụ nữ cá tính. Cô được đánh giá không đẹp nổi trội nhưng thanh tú.

Người đẹp sở hữu vóc dáng thanh mảnh, nước da trắng sứ không, đôi chân dài miên man không kém gì các mỹ nhân trong showbiz Việt

Không giống như các tình nhân trước của “đại gia phố núi”, Đàm Thu Trang là một gương mặt còn khá xa lạ với nhiều người. Nhưng ít ai biết rằng, tình mới của Cường Đô La từng có thời gian hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.  

Đàm Thu Trang là cô gái dân tộc Tày sinh năm 1989 tại Lạng Sơn. Cô tốt nghiệp khoa thanh nhạc trường ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội (Hà Nội) vào năm 2010. Sau đó cô vào TP.HCM lập nghiệp và theo đuổi niềm đam mê ca hát. 

Đàm Thu Trang từng tốt nghiệp khoa thanh nhạc trường ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội 

Cô gái sinh năm 1989 này từng "tấn công" showbiz từ năm 2008 khi giành giải Miss Teen được yêu thích nhất. Năm 2010, cô giành được danh hiệu Hoa Khôi Xứ Lạng. Cũng trong năm đó, Đàm Thu Trang tham dự cuộc thi VietNam's Next Top Model. Dù sở hữu chiều cao ấn tượng cùng vóc dáng mảnh mai song người đẹp chỉ dừng lại ở top 6 của cuộc thi.

Tình mới của Cường Đô La cũng từng đạt được một vài thành tích trong lĩnh vực nghệ thuật

Không từ bỏ ước mơ chinh phục showbiz Việt, năm 2012, cô ghi danh tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Nhưng dường như may mắn vẫn chưa mỉm cười khi cô đã phải dừng chân ở top 20. Tuy nhiên, sau vài cuộc thi này cô trở thành gương mặt quen thuộc của một số nhà thiết kế trong nước. Nhưng nếu so với những đồng nghiệp cùng thời như Phạm Hương hay Tuyết Lan, cô đã bị bỏ xa về danh tiếng.

Sau nhiều lần không thành công với lĩnh vực thời trang, Đàm Thu Trang chuyến hướng lấn sân sang âm nhạc

Sau nhiều lần không thành công trên đấu trường thời trang, Đàm Thu Trang quyết định lấn sân vào lĩnh vực âm nhạc vào năm 2012. Người đẹp ghi dấu ấn với các album Lạnh lùng, Tạm biệt anh, Ước nguyện quay về... Tuy nhiên, các sản phẩm âm nhạc này không tạo được hiệu ứng và không được nhiều người biết đến.

Sau đó tình mới của Cường Đô La có gia nhập một công ty giải trí nhỏ, nhưng số lượng sản phẩm âm nhạc nhỏ giọt và không mấy ấn tượng khiến cô cũng nhanh chóng chìm nghìm giữa Vpop đầy sao. Hiện tại cô vẫn đang tiếp tục hoạt động trong lĩnh vực thời trang với tư cách 1 người mẫu ảnh.

Tuy nhiên dường như may mắn vẫn chưa mỉm cười với cô nàng khi những sản phẩm âm nhạc của cô chưa tạo được dấu ấn nổi bật

Trước đó, năm 2011, người đẹp từng vướng nghi vấn hẹn hò ca sĩ Lê Minh Trung sau khi cùng hợp tác trong một sản phẩm âm nhạc. Lúc đó, cô cũng né tránh trả lời câu hỏi về chuyện tình cảm.

Từ khi vướng nghi án hẹn hò với doanh nhân Cường Đô La, Đàm Thu Trang được người ta biết đến nhiều hơn. Đàm Thu Trang luôn né tránh câu hỏi từ phía truyền thông. Cô không hề đưa ra bất kỳ bình luận nào chính thức. Tuy nhiên, mới đây, động thái thay đổi tình trạng đã kết hôn như một lời khẳng định cho mối quan hệ của cô và Cường Đô La.

 

Người đẹp sinh năm 1989 sở hữu nét đẹp trẻ trung, cá tính

Đàm Thu Trang ghi điểm với phong cách năng động, cá tính

Cận cảnh gương mặt của mỹ nhân khiến Cường Đô La say đắm đến mức muốn tính đến chuyện lâu dài

 

Bình luận
Không có dữ liệu