Cường Đôla úp mở về đám cưới với Đàm Thu Trang sau hơn 1 năm hẹn hò

  • 09:59 19/10/2018

Đã hơn 1 năm kể từ ngày đại gia phố núi Cường Đô La và Hoa khôi xứ Lạng - Top 8 Vietnam's Next Top Model 2011 Đàm Thu Trang chính thức bắt đầu mối quan hệ đến nay cặp đôi vẫn đang vô cùng hạnh phúc 

 

Mới đây nhất, Cường Đôla khiến mọi người bất ngờ khi úp mở về một đám cưới với người yêu sau hơn 1 năm hẹn hò. Cụ thể, khi Đàm Thu trang chia sẻ một bức ảnh đời thường của mình trên mạng xã hội thì Cường Đôla nhắn nhủ với một người quen rằng: "Sang năm anh chị gửi thiệp mời cho hai e nhớ vào chia vui với anh chị nhé".

 

đàm thu trang và cường đô la

Cường Đôla bình luận trên hình ảnh mà Đàm Thu Trang đăng tải


Phải chăng anh và người đẹp xứ Lạng đã tính đến một đám cưới sẽ được diễn ra vào năm tới? Và sau bao mối tình thì anh cũng lựa chọn Đàm Thu Trang là người sẽ cùng anh thực hiện nghi thức vợ chồng trước mặt hai bên gia đình? 

 

cường đô la và đàm thu trang

Cách đây vài giờ, Đàm Thu Trang cũng đăng tải hình ảnh phía đằng sau lưng của nam doanh nhân lên Instagram


Nếu như những chuyện tình trước của Cường Đôla với Hồ Ngọc Hà hay Hạ Vi luôn gặp nhiều ý kiến, bình luận trái chiều thì với Đàm Thu Trang, mọi người lại tò mò nhiều hơn là chỉ trích. Kể từ khi yêu Đàm Thu Trang, Cường Đô La khiến mọi người không khỏi ngạc nhiên về những hành động của mình. Anh sẵn sàng làm những việc mà trước đây anh chưa từng với những người tình cũ làm để thể hiện tình cảm dành cho Đàm Thu Trang.

 

cường đô la và đàm thu trang

đàm thu trang và cường đô la

cường đô la và đàm thu trang

Cường Đôla cũng cho mọi người thấy được anh đang rất hạnh phúc bên người yêu

 

đàm thu trang và cường đô la

Tại đám cưới của Diệp Lâm Anh, Cường Đôla không ngần ngại hôn Đàm Thu Trang trước đông đảo ánh nhìn của mọi người. Đây là điều anh rất ít khi làm đối với những mỹ nhân khác.

 

Bình luận
Không có dữ liệu