"Chú ơi đừng lấy mẹ con" bị tẩy chay, Kiều Minh Tuấn - An Nguy đứng trước nguy cơ bị NSX phim kiện

  • 09:08 01/10/2018

Cách đây không lâu, showbiz Việt không khỏi xôn xao khi Kiều Minh Tuấn - An Nguy công khai chuyện tình cảm dẫu thời điểm ấy, nam diễn viên "Em chưa 18" mới đính hôn với diễn viên Cát Phượng. An Nguy thừa nhận cả hai nảy sinh mối quan hệ trong quá trình đóng phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con" và ngay sau khi hoàn tất quá trình quay phim, cô đã vội vã rời Việt Nam vì cảm thấy có lỗi. 

 

kiều minh tuấn an nguy

An Nguy rớt nước mắt thừa nhận tình cảm với Kiều Minh Tuấn

 

Chưa kịp chiếm spotlight hết tháng 9, Kiều Minh Tuấn và An Nguy đã đứng trước nguy cơ bị nhà sản xuất "Chú ơi, đừng lấy mẹ con" đòi kiện. Nguyên nhân được ê-kíp sản xuất tiết lộ là do sau hơn 1 tuần công chiếu, bộ phim chịu ảnh hưởng từ làn sóng tẩy chay của khán giả Việt nên không thể thu hồi vốn. Bức xúc vì công sức của cả ekip, đặc biệt là những diễn viên nhí bị "đổ sông đổ bể", nhà sản xuất Dung Bình Dương đã chia sẻ trên Zing rằng sẽ sớm hoàn tất thủ tục để khởi kiện An Nguy - Kiều Minh Tuấn do trong hợp đồng có ghi rõ, diễn viên không được phép làm ảnh hưởng đến phim.

 

kiều minh tuấn an nguy

Nhà sản xuất phim đòi kiện Kiều Minh Tuấn - An Nguy

 

kiều minh tuấn an nguy

Từng có mối quan hệ tốt đẹp với An Nguy nhưng hiện tại bà Dung Bình Dương lại quyết định khởi kiện cặp đôi này

 

Theo chia sẻ của NSX Dung Bình Dương, bà hoàn toàn không yêu cầu cặp đôi Tuấn - Nguy sử dụng chuyện tình cảm để PR phim bởi "Chú ơi, đừng lấy mẹ con" vốn có dụng ý truyền tải một thông điệp nhân văn là đề cao mái ấm gia đình hạnh phúc, hàn gắn những đổ vỡ. Việc 2 diễn viên chính đem mối quan hệ cá nhân vào đây đã đi ngược lại mục đích và tôn chỉ của đoàn làm phim. 

 

Khó hiểu hơn nữa là sau khi hai người công khai tình cảm, bà đã tìm cách liên lạc nhưng không nhận được hồi âm. Thậm chí, ngay sau khi kết thúc buổi họp báo, Kiều Minh Tuấn và An Nguy cũng viện cớ về trước. Trong khi đó, phía Cát Phượng lại không hề biết chuyện này và vẫn khẳng định mình cùng Kiều Minh Tuấn chuẩn bị tổ chức đám cưới.

 

kiều minh tuấn an nguy

Scandal tình cảm của Kiều Minh Tuấn - An Nguy tốn không ít giấy mực của báo chí

 

Chốt lại, bà Dung Bình Dương nhấn mạnh sẽ không bao giờ hợp tác với An Nguy - Kiều Minh Tuấn bởi: "Tôi không thể chấp nhận diễn viên vì tình cảm riêng tư mà ảnh hưởng lớn cho nhà sản xuất. Tới giờ hai bạn đó chưa hề xin lỗi tôi".

Kiều Minh Tuấn BẠN CÓ BIẾT

Kiều Minh Tuấn

3,032 quan tâm

Kiều Minh Tuấn (sinh ngày 26 tháng 2 năm 1988 tại Bà Rịa – Vũng Tàu), là diễn viên nổi lên từ bộ phim bị cấm công chiếu Bụi đời Chợ Lớn, anh hiện đang sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Khi quay xong Bụi đời chợ Lớn, anh đã được đạo diễn, nhà sản xuất khen rất nhiều và hiệu ứng truyền thông tốt. Ai cũng sẽ nghĩ anh sẽ tỏa sáng. Không ngờ, một năm sau đó anh đã ế hàng, và nằm ở nhà chờ show trong vô vọng. Kiều Minh Tuấn hụt hẫng khủng khiếp, không hiểu chuyện gì xảy ra với mình. Bẵng đi một năm, anh chỉ mới được mời phim Scandal.


Trong khoảng thời gian “ngủ đông” đó, anh đã kiếm sống bằng việc đi tấu hài, quay những chương trình lẻ tẻ nhưng mà không nhiều. 
 

Có thể nói, gặp gỡ rồi yêu Cát Phượng là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời Kiều Minh Tuấn. Bà mẹ một con tiết lộ, bạn trai từng suýt bỏ nghề vì mãi lận đận. Chị đã không ngừng khuyên nhủ rằng nếu năm 30 tuổi mà không có chuyển biến tích cực thì chuyển sang làm nghề khác. May mắn, ngay ngưỡng tuổi 30, anh đạt được vinh quang với “Em chưa 18”.

 

Thành công mà Kiều Minh Tuấn đang có là kết quả từ sự đóng góp rất lớn từ tình yêu, sự kiên trì và những lời khuyên chân thành của Cát Phượng. Thế nhưng, “cô Cát” lại chẳng cần anh phải đền đáp gì hay hứa hẹn gì. Chính nữ diễn viên cũng khẳng định rằng sẽ không quá đau buồn nếu có ngày hai người rời xa nhau. Thậm chí còn khẳng định mình sẽ đứng ra lo hôn lễ cho anh nếu “duyên không thành”.

 

Các bộ phim đã từng tham gia:
 Chú ơi đừng lấy mẹ con
Bùi đời Chợ Lớn
Em chưa 18
Scandal
Sơn đẹp trai
Mặt nạ tình yêu (Phim truyền hình)
Lộc phát
Nắng 2
Bình luận
Không có dữ liệu