Cho người cưỡng hiếp tập thể Lan trong "Quỳnh Búp Bê", nam diễn viên bị khán giả truy lùng, dọa giết

  • 11:46 18/10/2018

Ở những diễn biến mới nhất vừa lên sóng của "Quỳnh Búp Bê", nhân vật Hảo - chồng hụt của Lan Cave khiến khán giả cảm thấy sốc và vô cùng căm phẫn. Đây là nhân vật được miêu tả là gã trai làng quá lứa lỡ thì với tính cách cục cằn, thô lỗ và vô cùng đốn mạt.

 

quỳnh búp bê

Những phân cảnh mới nhất trong "Quỳnh Búp Bê"

 

Khi phát hiện Lan từng làm gái bán hoa, Hảo cùng bố mẹ mình đã sang tận nhà Lan để mạt sát gia đình cô. Dù đã từ hôn, Hảo vẫn cố tình gây sự và đòi trả lại tiền cưới. Đỉnh điểm của sự khốn nạn trong nhân cách Hảo là khi hắn cho 4 trai làng cưỡng hiếp tập thể Lan. 

 

quỳnh búp bê

Hậu trưởng cảnh cưỡng hiếp tập thể trong "Quỳnh Búp Bê"

 

Sau phân cảnh đáng sợ này, nhiều khán giả yêu thích phim "Quỳnh Búp Bê" đã truy tìm tung tích người thủ vai Hảo. Điều trùng hợp là ngoài đời, nam diễn viên này cũng tên là Hảo. Trên trang cá nhân của Trịnh Xuân Hảo, đông đảo người xem bày tỏ sự bức xúc, thậm chí chửi bới, dọa đánh, dọa giết thậm tệ.

 

Trước sự quá khích của khán giả truyền hình, đạo diễn Mai Hồng Phong và nữ diễn viên Thanh Hương thủ vai Lan Cave đều rất lo lắng cho sự an toàn của nam diễn viên Trịnh Xuân Hảo. 

 

quỳnh búp bê

Trịnh Xuân Hảo và Lan Phương tại phim trường

 

Thanh Hương chia sẻ khi hay tin nam diễn viên Trịnh Xuân Hảo bị dọa dẫm, đạo diễn đã gọi điện nhờ cô kêu gọi khán giả dừng những hành động, lời nói quá khích. Trên trang cá nhân ngay sau đó, Thanh Hương cũng đã nhanh chóng "đăng đàn" để bảo vệ bạn diễn của mình. Cô nhấn mạnh nhân vật Hảo rất đốn mạt, gây ra cho Lan nhiều đau khổ nhưng đó chỉ là trên phim. 

 

"Cảnh quay cả ngày từ tờ mờ sáng đến đêm, quăng quật, vật lộn chỉ để phục vụ cho mấy phút lên hình. Nhưng xem xong em sướng cả nhà ạ. Vậy là công sức của em, của các bạn diễn, của cả ê-kip Quỳnh búp bê được ghi nhận. Đó là điều mà những người làm phim như chúng em đây hạnh phúc tột cùng.

Khán giả khóc cho em, thương em, yêu em, em biết chứ. Em có đọc hết tất cả tin nhắn của mọi người gửi cho em. Em biết ơn các anh chị nhiều lắm. Nhờ những lời động viên yêu thương của các anh chị mà chúng em thấy yêu cái nghề mà mình đang theo đuổi hơn".

 

Bên cạnh lời cảm ơn khán giả đã ủng hộ mình và ê-kíp, Thanh Hương cũng mong mọi người hãy phân biệt giữa vai diễn và đời thực, và "tha" cho chồng hụt của cô trên phim.

 

"Bản thân anh Hảo khi quay phim cũng không thể hình dung được vai diễn của mình lại khốn nạn đến như vậy. Anh ấy diễn theo kịch bản, theo ý đồ đạo diễn chứ anh ấy ko thể tự làm thế được. Và với Hương thì anh ấy đã làm rất tốt vai diễn đó, để khán giả ghét, đó cũng chính là thành công! Ngoài đời anh Hảo là một người rất tốt tính và hiền lành, trái ngược hoàn toàn với vai diễn trên phim. Nên ai đó đừng "doạ" anh ấy nữa nhé. Tội lắm!".

Bình luận
Không có dữ liệu