Chia sẻ đầu tiên của Mai Phương sau 25 ngày tích cực điều trị ung thư phổi

  • 19:44 11/09/2018

Trên trang cá nhân, mới đây, Mai Phương đã đăng tải dòng trạng thái đầu tiên sau 25 ngày tích cực điều trị căn bệnh ung thư phổi. Theo đó, ngoài việc bày tỏ niềm vui lớn vì đã được xuất viện, nữ diễn viên còn dành nhiều lời cảm ơn đến khán giả, bạn bè đồng nghiệp đã luôn ở bên giúp đỡ, động viên suốt thời gian qua. 

 

mai phương xuất viện

Chia sẻ đầu tiên của Mai Phương trên trang cá nhân sau khi xuất hiện


"Hôm nay là một ngày rất đẹp, rất đẹp đối với Phương. Khởi đầu khả quan này là niềm hy vọng, niềm tin của Phương để đền đáp tinh thương của mọi người và Phương sẽ cố gắng kiên nhẫn tới giây phút cuối cùng.

 

Thời gian vừa qua em đã nhận đươc rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của các cô chú, anh chị, bạn bè đồng nghiệp cũng như các cơ quan đoàn thể em đã từng cộng tác.  Đặc biệt là của khán giả trong nước cũng như tại hải ngoại. Em xin phép sẽ không nêu tên các anh chị cụ thể vì lí do là ai em cũng muốn tri ân nhưng chỉ sợ do sơ suất mà ghi sót tên của bất kì anh chị nào e sẽ còn cảm thấy áy náy hơn nữa. Mong các anh chị, khán giả , mạnh thường quân xa gần hiểu và thông cảm cho em. Tấm chân tình các anh chị dành cho em sẽ không bao giờ e quên. Đó sẽ là động lực mạnh mẽ để em vượt qua tất cả. Em xin cảm ơn rất rất nhiều", Mai Phương viết.

 

mai phương xuất viện

Mai Phương và Ốc Thanh Vân, nữ ca sĩ Bảo Như - hai người luôn ở bên cô từ khi phát hiện bệnh tình đến nay trong ngày xuất viện

 

Được biết, hiện sức khoẻ của nữ diễn viên đã khá hơn rất nhiều sau đợt điều trị đầu tiên bằng phương pháp nhắm trúng đích kết hợp xạ trị giúp giảm đau vị trí di căn xương. Tuy chân còn đau nhưng Mai Phương đã tự đi lại được, có thể nói chuyện thoải mái với mọi người xung quanh mà không còn tình trạng khó thở như lúc mới nhập viện.

 

mai phương xuất viện

Mai Phương xúc động trong ngày xuất viện

 

Tại buổi gặp gỡ với các bác sĩ trực tiếp điều trị trước khi chính thức ra viện, Mai Phương đã không giấu được vui mừng và còn bật khóc vì xúc động khi nói tới tình cảm mà mọi người dành cho cô suốt thời gian qua. Theo Ốc Thanh Vân - người luôn ở bên Mai Phương từ khi nữ diễn viên nhập viện đến nay cho biết: "Bây giờ đang tạm ổn và nếu không có gì thay đổi thì Phương sẽ được điều trị ngoại trú. Đợt này sẽ được về nhà và đến đợt tiếp theo nếu cần sẽ phải vào viện. Đây không phải xuất viện hoàn toàn mà chỉ điều trị ngoại trú cho Phương thoải mái tinh thần hơn. Vì dẫu sao ở bệnh viện không gian đi lại cũng chỉ có nhiêu đó, ở nhà có người thân, có công viên đi xuống thoải mái hơn và được gặp con gái Lavie thường xuyên hơn".

 

mai phương xuất viện

Nữ diễn viên gặp gỡ cùng lãnh đạo bệnh viện trước khi trở về nhà nghỉ ngơi, chuẩn bị cho đợt điều trị tiếp theo

Mai Phương BẠN CÓ BIẾT

Mai Phương

2,679 quan tâm

Diễn viên Mai Phương tên đầy đủ là Phạm Thị Mai Phương, sinh ngày 1985 tại Thành phố Hồ Chí Minh.


Năm lên 10 tuổi, Mai Phương đã tham gia đội kịch của Tuổi Ngọc. Năm 2006, Mai phương tốt nghiệp Khoa kịch nói của trường Cao đẳng sân khấu - điện ảnh Tp.Hồ Chí Minh. Sau đó, cô đã về đầu quan cho sân khấu kịch Phú Nhuận, nơi cô đã để lại nhiều ấn tượng trong các vở diễn như: “Người vợ ma”, “Liveshow những người cha”, “Nhiệm vụ bất khả thi”... Cô đã tham gia nhiều vai diễn nhỏ hay vai phụ trong một số bộ phim ăn khách như "Mộng phù du", "Hương phù sa", "Xóm cào cào"... 


Cho đến khi cô hóa thân vào vai nhân vật nữ chính, cô bé Đậu trong bộ phim "Trai nhảy" của đạo diễn Lê Hoàng, thì tên tuổi của cô mới được nhiều người biết đến. 


Năm 2010, cô quyết định lấn sân sang lĩnh vực ca hát và đã nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Có thể nói, thời điểm này Mai Phương cũng là một cái tên khá nổi tiếng trong làng giải trí Việt.

 

Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang phát triển thì nữ diễn viên này bất ngờ chia sẻ rằng cô đang đang mang thai một bé gái và sẽ tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật trong thời gian tới. Trong khi nhiều người tỏ ra nghi vấn về danh tính của cha của con gái Mai Phương thì nữ diễn viên này vẫn từ chối trả lời về điều này. Cho đến ngày sinh nhật của bé Lavie, danh tính của cha cô bé mới dần được hé lộ. Nhiều người cho rằng ca sỹ Phùng Ngọc Huy chính là cha đẻ của bé Lavie, vì bé Lavie có tên khai sinh là Phùng Thiên Như, trùng hò với nam diễn viên này. Thời điểm Mai Phương tuyên bố đang có bầu và rời xa showbiz cũng là thời điểm Phùng Ngọc Huy bắt đầu ít xuất hiện trong các hoạt động giải trí.

 

Giữa tháng 8/2018, thông tin Mai Phương mắc bệnh ung thư phổi giai đoạn 4, đã di căn vào xương khiến nhiều người bàng hoàng. Nhiều nghệ sĩ Việt đang sống ở TP HCM hay ở nước ngoài lên tiếng kêu gọi ủng hộ, giúp đỡ Mai Phương trong giai đoạn cô chiến đấu với bệnh tật.

 

Bình luận
Không có dữ liệu